( hình ảnh có chút ố vàng, là sâm âu ngoại cùng bản khẩu an ngô thân ảnh. )
【 “Đây là ngươi nhiệm vụ lần này, an ngô quân.”
Ngồi ở bàn làm việc sau thủ lĩnh tươi cười ôn hòa, huyết hồng đồng tử như là dính nhớp tơ nhện giống nhau đem hắn cảm xúc kín không kẽ hở che đậy trụ, chỉ còn lại lệnh người buồn nôn dối trá.
Bản khẩu an ngô mượn quá hắn truyền đạt văn kiện, còn không có mở ra, liền nghe thấy nam nhân nói: “Lần này yêu cầu ngươi đi một cái kêu mimic tổ chức đương nằm vùng.”
Thanh niên lật xem văn kiện tay một đốn, theo bản năng đẩy đẩy mắt kính, ngẩng đầu nhìn chính nhìn chăm chú vào chính mình người.
Làm nằm vùng đi nằm vùng……】
Oda Sakunosuke nhíu nhíu mày, mimic…… Đây mới là hết thảy bắt đầu sao?
Dazai Osamu hiện tại phi thường tưởng đem chính mình súc thành một đoàn, không đi lại xem cái này video, bởi vì kế tiếp đơn giản chính là an ngô đi nằm vùng, dệt điền làm tử vong…… Chính mình trốn chạy, còn có an ngô tử vong, hắn lần đầu tiên tử vong……
Có cái gì đẹp?
“Quá tể, xem đi, kế tiếp phát sinh sự tình khả năng sẽ làm ngươi…… Khó có thể tiếp thu.” Edogawa loạn bước đã không có tư duy hạn chế, đầu óc tự hỏi thời gian đại đại giảm bớt, hắn có thể thông qua này đó manh mối suy tính ra một chút sự tình, “Tỷ như, mắt kính tiên sinh thân thể……”
Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke đột nhiên quay đầu đi, nhưng là lại không có nhìn đến Edogawa loạn bước thân ảnh.
Vì cái gì nói như vậy? An ngô thân thể? Cho nên, mới có thể ở tai nạn xe cộ trung……
Bất quá, loạn bước tiên sinh như thế nào không thấy?
“Xin lỗi, Edogawa loạn bước tiên sinh nhìn đến sự tình quá nhiều, hơn nữa nếm thử tiết lộ cho các ngươi, vi phạm chiếu phim điều ước đệ 10 điều, cho nên đã đưa trở về.”
Ôn dục không hề cảm tình thanh âm từ phía trên truyền đến, nhưng là lời nói lại làm cho bọn họ có một ít kiêng kị.
Cùng ô ô bất đồng, ôn dục người này càng không có cảm tình, giống như là giả thiết tốt người máy giống nhau, cùng nàng so sánh với, ô ô đối bọn họ có thể nói là phi thường ôn nhu, rốt cuộc nàng sẽ thực trực tiếp nói cho bọn họ, nàng thực thích bản khẩu an ngô.
Cho nên nói, cái kia an ngô thân thể sau lại thật sự thành vấn đề…… Quá độ mệt nhọc, còn có tinh thần hỏng mất…… A, ngươi nói tinh thần phương diện không có đến từ hắn áp lực, hắn hoàn toàn không tin. Không, khả năng quá độ mệt nhọc cũng là vì hắn đi……
A, ngươi liền dùng sức làm đi, cuối cùng ai cũng cứu không được, ai cũng sẽ không lưu lại, ngươi cũng chỉ có thể một người sống sót.
Hắn giống như là bị nguyền rủa giống nhau, cùng chính mình quan hệ tốt đều sẽ xảy ra chuyện, chính mình như vậy tưởng rời đi cái này hủ hóa thế giới lại vĩnh viễn sẽ không chết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...