Chương 25

264 21 0
                                    

“Ta ở chính mình trong sinh hoạt đối thanh xuân cũng không có cái gì rõ ràng nhận thức cùng ca tụng, ta người như vậy cả đời đều chỉ là trong đêm tối bồi hồi.” 】

Những lời này không có thanh âm, nhưng là bọn họ đều cảm thấy nói chính là chính mình…… Đặc biệt là Dazai Osamu.

Bọn họ trong bóng đêm giãy giụa, ở trong bóng tối cầu xin sống sót cơ hội, bọn họ bản thân đã sớm đã là đầy người lầy lội người.

võ trang trinh thám xã.

“Nột, quốc mộc điền.” Mắt mèo thanh niên nhìn ở bàn làm việc thượng cẩn trọng công tác nam nhân, một bên ăn chocolate đại phúc một bên hỏi: “Nếu ngươi có một cái cho tới nay không thể hoàn thành nguyện vọng, ngươi sẽ nguyện ý lần lượt trọng sinh tới thực hiện nó sao?”

“Nếu có thể trọng tới nói.”

“Ân?” Kunikida Doppo buông trong tay bút máy, có chút nghi hoặc, ở hắn trong ấn tượng, loạn bước tiên sinh mỗi một vấn đề đều là chứa đầy thâm ý.

Có thể hay không ăn nhiều một chút đồ ăn vặt vấn đề ngoại trừ.

“Nếu có cơ hội nói, nhất định sẽ đi.” Hắn nghiêm túc trả lời nói: “Có thể trở lại quá khứ hoàn thành nguyện vọng, này không phải ban thưởng sao?”

Ban thưởng…… Sao.

Có lẽ là nguyền rủa đâu. 】

Ban thưởng…… Nguyền rủa……

Nếu là một cái khác bản khẩu an ngô như vậy, nhất định là người sau đi, có lẽ làm chính hắn tới nói, sẽ nói là ban thưởng, nhưng là ở bọn họ xem ra, là nguyền rủa, một cái không có chung điểm nguyền rủa.

“Cho nên chính là bởi vì này vừa rồi mới không cho chúng ta nhìn đến?”

Edogawa loạn bước trong giọng nói nghi hoặc sắp tràn ra tới, liền bởi vì lúc này mới tổ ngăn bọn họ tự hỏi……

“…… Chỉ là vì không kịch thấu mà thôi……”

Ô ô ngữ khí càng ngày càng chột dạ, hảo đi, nàng thừa nhận nàng muốn nhìn đến bọn họ kinh ngạc biểu tình, chính là giống như hoàn toàn không thể gạt được kịch bản tổ a……

Nhanh như vậy liền đã nhìn ra sao? Không hổ là Edogawa loạn bước a.

Bản khẩu an ngô tuy rằng không có gì manh mối, nhưng là nghe được Edogawa loạn bước nói liền biết hắn đã biết một ít chân tướng, tuy rằng chính hắn cũng không ngu ngốc, nhưng là vẫn là nhìn không ra nhiều như vậy đồ vật.

“Ô ô thật là…… Đều mau đem chúng ta dọa tới rồi.”

Dazai Osamu u oán nhìn bố bình, hắn biết ô ô có thể nhìn đến, rốt cuộc phía trước không cho bọn họ tự hỏi, làm cho bọn họ còn tưởng rằng là cái gì chuyện phức tạp không nghĩ làm cho bọn họ trước tiên biết đâu, kết quả cái này video liền nói cho bọn họ.

Bất quá, nguyền rủa…… Thật là thích hợp từ ngữ a.

trầm mặc trong chốc lát, thẳng đến Kunikida Doppo đều hoài nghi chính mình có phải hay không nói gì đó không nên nói sự tình khi, Edogawa loạn bước mới liếm liếm dính đường tiết ngón tay, nói: “Hảo đi…… Xem ra vị kia cùng hung cực ác cán bộ tương lai nói không chừng muốn trở thành chúng ta đồng bọn đâu.”

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ