【 thứ 19 thứ.
“Alice ~ thử một chút cái này đi ~”
……
Cảng hắc thủ lĩnh sâm âu ngoại lọt vào không rõ tập kích, trọng thương hôn mê, hư hư thực thực tử vong.
Liền tính là cảng hắc dùng hết toàn lực phong tỏa tin tức, lại vẫn là bị không rõ nhân sĩ truyền bá đi ra ngoài. Tin tức này vừa ra, nguyên bản bị trấn áp lớn nhỏ tổ chức đều bắt đầu ngo ngoe rục rịch. 】
Nhìn đến sâm âu ngoại trọng thương hôn mê, bất đồng người phản ứng bất đồng, cùng tạ dã tinh tử cùng Dazai Osamu hận không thể lớn tiếng cười nhạo, ngay cả biết chân tướng Oda Sakunosuke cũng nhịn không được có ý cười, Trung Nguyên trung cũng còn lại là khẩn trương lên, Akutagawa Ryunosuke cũng cau mày.
“A nha, an ngô quân thật đúng là nóng vội, sẽ loạn lên a……”
Sâm âu ngoại nhìn ở nơi tối tăm làm khởi động tác nhỏ những cái đó tổ chức nhỏ, ngữ khí tuy rằng thực bình tĩnh, nhưng là trong ánh mắt lại hiện lên một tia âm u.
“Nhưng là an ngô tiên sinh không phải học xong……”
Nakajima Atsushi vốn dĩ vừa lúc ở tự hỏi vấn đề này, theo bản năng trả lời, chính là nói đến một nửa đột nhiên phát hiện là cảng hắc thủ lĩnh hỏi, lập tức nhắm lại miệng.
Nhưng là những người khác cơ hồ đều minh bạch hắn ý tứ, ở thượng vài lần, bản khẩu an ngô học xong như thế nào trở thành một cái thủ lĩnh, tuy rằng đối hắn tinh thần sinh ra gánh nặng, nhưng là không thể phủ nhận, hắn sẽ trở thành ưu tú thủ lĩnh.
Đến nỗi [ Dazai Osamu ], hắn đến bây giờ đều còn ở trầm mặc, tuy rằng hắn phía trước đã biết, nhưng là lại xem một lần, cái loại này mãnh liệt cảm giác vô lực vẫn là nháy mắt bao phủ hắn.
【 bản khẩu an ngô lại một chút cũng không vội, ở thượng một lần, hắn trong lúc vô tình phát hiện làm hắn kinh hỉ sự tình, hắn không những có thể đọc lấy vật thể ký ức, hiện tại còn có thể ở thay đổi một cách vô tri vô giác trung sửa chữa người ký ức, làm cho bọn họ tin tưởng chính mình truyền quá khứ ký ức, cho nên hắn đang đợi trận này rối loạn, ở bọn họ cảm xúc không tốt thời điểm liên tục phát động dị năng, làm cho bọn họ tin tưởng chính mình là sâm âu ngoại chỉ định tiếp theo cái thủ lĩnh.
……
Trừ bỏ Dazai Osamu. 】
“Tê.”
Rất nhiều người nhìn đến như vậy dị năng nhịn không được hít hà một hơi.
“An ngô tiên sinh dị năng cũng quá lợi hại đi!”
Nakajima Atsushi nghĩ nghĩ, cảm thấy loại này dị năng thật sự là quá gian lận, tiềm di mặc hóa thay đổi tư tưởng gì đó, chỉ cần là không quá khác người ký ức, đại đa số người đều sẽ không hoài nghi chính mình ký ức ra vấn đề, mà là sẽ đương nhiên tiếp thu.
‘ dị năng còn có thể tiến hóa?! ’
Sâm âu ngoại làm sự tình tâm ngo ngoe rục rịch, nếu thông qua thư là có thể làm dị năng tiến hóa, như vậy Q, Trung Nguyên trung cũng…… Bọn họ dị năng đều là có thể tiến hóa đi, thật là, quá tâm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...