[ Ango đương thủ lĩnh ] Trứng màu xem ảnh 2

338 29 0
                                    

"Cho nên là ngươi đem chúng ta kéo vào tới sao?"

Kunikida Doppo biểu tình nghiêm túc nhìn [ Dazai Osamu ].

"Nghiêm khắc tới nói, cũng không phải nga ~" không đợi những người khác nói chuyện, [ Dazai Osamu ] lại ném ra một cái đại bom, "Nhưng là ta xem như khởi xướng người ~ nữ hài kia kêu ô ô, là có thể tìm được ' thư ' kỳ tích."

[ Dazai Osamu ] vừa nói, một bên cảnh cáo tính chất nhìn sâm âu ngoại liếc mắt một cái, đừng nghĩ tìm ô ô.

"Kia vị này quá tể tiên sinh, ngài làm như vậy nguyên nhân là cái gì?" Nakajima Atsushi rối rắm một chút, vẫn là trực tiếp hỏi ra tới.

"Làm chúng ta thừa nhận bọn họ cái kia mắt kính tiên sinh."

Thừa nhận?

Cái này cách nói làm cho bọn họ đoán không ra, chỉ là nghi hoặc nhìn bọn họ.

[ Dazai Osamu ] chỉ là cười nhìn bọn họ, không có giải thích ý tứ, không phủ nhận, cũng không thừa nhận Edogawa loạn bước cách nói.

Đến nỗi Dazai Osamu, tự hỏi sau khi, phát ra một tiếng cười khẽ, ngữ khí bất thiện hỏi [ Dazai Osamu ].

"Hắn sẽ tưởng trở về sao?"

"Này liền không cần ngươi đã biết."

[ Dazai Osamu ] nghe thấy cái này vấn đề, trên mặt tươi cười nháy mắt biến mất.

"Thỉnh các ngươi tiếp tục xem đi xuống đi."

bản khẩu an ngô lại trở về quá khứ, lúc này đây hắn trước đem bọn nhỏ dời đi, chính là bọn nhỏ lại chết ở dời đi trên đường, tai nạn xe cộ.

......

Lần thứ năm, thất bại.

Bất quá cũng may, bản khẩu an ngô đã biết chuyện này sở hữu chân tướng, là sâm âu ngoại vì dị năng cho phép chứng, làm một cái cục, một cái đại cục, một cái mưu hoa đã lâu cục. 】

Bản khẩu an ngô không có thực thông minh đầu óc. Nếu muốn được đến chân tướng, làm rõ ràng hắn muốn biết sự tình, chỉ có thể nhất biến biến trọng tới, lần lượt thử cùng thực nghiệm, nhưng là này không thể nghi ngờ là đối hắn tinh thần đả kích to lớn.

Bọn họ nhìn đến bản khẩu an ngô ở lần lượt sau khi thất bại tự sát, hắn ánh mắt cũng dần dần nhiễm điên cuồng.

"Cho nên ta cùng hài tử đều là quân cờ sao?"

Oda Sakunosuke có chút không thể tiếp thu, hắn bọn nhỏ cùng lão bản, đều là bởi vì sâm âu ngoại muốn dị năng cho phép chứng mới tử vong sao? Bọn nhỏ cái kia tiểu, thiện lương lão bản, đều là bởi vì như vậy nguyên nhân......

Sâm âu ngoại nhìn đến Oda Sakunosuke cùng Dazai Osamu phản ứng, tuy rằng biết Dazai Osamu rất coi trọng Oda Sakunosuke người này, nhưng là như vậy một cái có được cường đại dị năng lực người lại không thể hoàn toàn vì hắn sở dụng, cho nên vì Yokohama, hắn cảm thấy hẳn là làm hắn đặt ở thích hợp vị trí, hắn khả năng sẽ có chút đáng tiếc, nhưng là hắn chưa bao giờ sẽ hối hận.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ