【 “Bất quá.” Vẻ mặt của hắn trở nên mạc danh lên: “Hắn cùng chúng ta nói này đó, hẳn là không thể quay về dị năng đặc vụ khoa đi.”
Bản khẩu an ngô thẳng thắn, trên cơ bản liền đại biểu hắn đồng thời phản bội cảng Mafia cùng dị năng đặc vụ khoa.
Người này thật sự biết quyết định của chính mình đại biểu cái gì sao? Vẫn là này lại là bọn họ không biết bẫy rập?
Oda Sakunosuke nắm tay chậm rãi nắm chặt, hắn giương mắt, có chút khẩn cầu nhìn Dazai Osamu: “Quá tể……”
Quá tể thông minh nhất, hắn nhất định có thể nghĩ ra ứng đối biện pháp.
“Đừng như vậy xem ta a dệt điền làm, an ngô nếu cùng ngươi nói, hắn khẳng định cũng tự hỏi quá chính mình kết cục.”
Dazai Osamu hướng về phía hắn nhanh chóng xua tay, cơ hồ đều phải bày ra tàn ảnh tới: “Quá tể cũng không phải vạn năng nga ~” 】
Vừa rồi còn ở cười to Dazai Osamu cười không nổi, hắn thuần thục dùng cảm xúc chốt mở khống chế được chính mình cảm xúc, không có làm nó bùng nổ, hắn dùng vô cùng lạnh nhạt ngữ khí nói đến.
“A, tự hỏi cái rắm, hoàn toàn chính là đem chính mình sở hữu đều đánh cuộc đi vào, còn tự hỏi chính mình kết cục? A.”
Bản khẩu an ngô thế chính mình cùng vị thể cảm thấy da đầu tê dại, hắn hiện tại là bên trái Oda Sakunosuke tản ra lửa giận cùng sát khí, bên phải là Dazai Osamu tản ra bùn đen……
Hiện tại là một thế giới khác bọn họ không biết, nếu đã biết, phỏng chừng bọn họ phản ứng đại khái cùng hai người kia không sai biệt lắm đi, đáng thương cùng vị thể…… Khả năng sẽ hưởng thụ hai người hỗn đánh đi, bất quá suy xét đến thân thể hắn, hẳn là sẽ không như vậy thảm đi?
Sâm âu ngoại nhìn đến Dazai Osamu đối hai người không thế nào giống nhau phản ứng, nhướng mày, “Xem ra an ngô quân giống như không có như vậy quan trọng nga ~ tấm tắc, an ngô quân thật là đáng thương a ~”
Này còn phải là sâm âu ngoại một người, bằng không phỏng chừng sẽ bị Dazai Osamu giận chó đánh mèo.
【 Oda Sakunosuke nhìn chăm chú hắn trong chốc lát, biểu tình bất biến, nhưng Dazai Osamu đích xác chói lọi từ trong đó nhìn ra mất mát ý vị.
Dazai Osamu:……
“Bất luận như thế nào.” Oda Sakunosuke nhấp môi, thong thả nói: “Ta tuyệt đối sẽ không làm an ngô xảy ra chuyện.” 】
“Dệt điền làm nhất định là thiên sứ!”
Bản khẩu an ngô đột nhiên kích động kêu lên, làm bên cạnh vốn dĩ không có gì biểu tình Oda Sakunosuke nháy mắt lỗ tai đỏ lên.
“Cái gì a…… Thiên sứ gì đó……”
Oda Sakunosuke là thiên nhiên ngốc, nhưng không phải sẽ không thẹn thùng, ngày thường đều là hắn đối người khác sử dụng thẳng cầu công kích, không nghĩ tới sẽ có một ngày hắn bằng hữu sẽ đối hắn sử dụng thẳng cầu công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...