【 “…… Uy?”
Phủng sữa bò còn không có hoãn quá thần bản khẩu an ngô bị một trận chuông điện thoại thanh đánh thức, nhìn mặt trên biểu hiện ghi chú, hắn trầm mặc trong chốc lát, mới tiếp khởi điện thoại.
Bên kia là tộc trưởng xa lạ lại quen thuộc thanh âm, bên trong trước sau như một mang theo cao cao tại thượng ngạo mạn cùng lạnh nhạt, cùng với một tia hỏa khí: “Nghe nói ngươi vận dụng dị năng đặc vụ khoa thứ bảy cơ quan.”
Bản khẩu an ngô thanh âm bình tĩnh: “Đúng vậy, tộc trưởng.”
Hắn cũng không cảm thấy chính mình có thể giấu diếm được gia tộc người, theo hắn biết, ít nhất làm ruộng trưởng quan liền cùng bản khẩu gia tộc có nhất định sâu xa cùng liên hệ.
Dự kiến bên trong. 】
Thứ bảy cơ quan……
Dazai Osamu biết cái này cơ cấu, đơn giản chính là phía chính phủ một cái cớ, nói là bắt giữ nguy hiểm dị năng giả, nhưng là lợi dụng bọn họ làm chút cái gì, ai biết được?
Hắn phía trước tưởng an ngô giá trị cùng làm ruộng thưởng thức mới làm chính mình có thể thuận lợi tẩy trắng, nguyên lai là bởi vì an ngô vận dụng quyền lợi lớn như vậy.
Kỳ thật hắn có thể nghĩ đến, lấy an ngô giá trị chỉ sợ còn không đủ để làm chính mình tại như vậy đoản thời gian tẩy trắng hoàn thành, hắn cũng biết chính mình phía trước làm sự tình nguy hại tính rất lớn. Bất quá hơn nữa chính mình tự thân giá trị, hẳn là cũng là có thể.
An ngô vận dụng quyền lợi lớn như vậy, sẽ trả giá cái gì đại giới?
Còn có bản khẩu gia tộc, bọn họ ở bên trong này sắm vai cái gì nhân vật?
Ngầm đồng ý…… Vẫn là thúc đẩy?
Dazai Osamu có thể nghĩ đến, “Dazai Osamu” cũng có thể nghĩ đến, bất quá hắn đối bản khẩu gia tộc hiểu biết càng nhiều.
Bản khẩu gia tộc, mỗi người phản ứng đầu tiên chính là hào môn, phú quý.
Quá khứ bản khẩu gia tộc phi thường cao điệu, thường xuyên tham gia các loại trường hợp, thương nghiệp, văn hóa, chính giới…… Nghe nói cơ hồ không có nhìn không tới bọn họ địa phương, thậm chí có nghe đồn nói bản khẩu gia tộc tiền có thể xếp thành vài toà núi lớn.
Chính là nào đó thời gian bắt đầu, bản khẩu gia tộc điệu thấp rất nhiều, cái này làm cho rất nhiều người có rất nhiều suy đoán, bất quá cho dù có rất nhiều suy đoán, bọn họ cũng không có dũng khí đi đụng vào cái này quái vật khổng lồ.
Bất quá hiện tại xem ra, hẳn là bản khẩu gia tộc gia chủ phát hiện [ thư ] tồn tại, hoặc là nói, bọn họ bắt đầu tự xưng là vì [ thư ] gia thần.
Bọn họ phía trước vì khống chế [ thư ] mà lớn mạnh chính mình gia tộc, thỏa mãn chính mình dục vọng, lúc sau lại vì “Bảo hộ”, thu liễm chính mình tài lực tinh lực.
Ở kia phía trước, bản khẩu gia tộc đã truyền thừa mấy trăm năm, lực ảnh hưởng rất lớn, liền tính hiện tại là lánh đời trạng thái, nhưng là bọn họ một khi nói cái gì đó, làm chút cái gì, chỉ sợ đều sẽ khiến cho hoặc đại hoặc tiểu nhân gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...