Chương 10

345 31 1
                                    

vì cái gì đâu……… Dazai Osamu ở trong đầu phỏng đoán rất nhiều rất nhiều cái khả năng, nhưng mà giây tiếp theo, hắn liền nghe thấy bản khẩu an ngô thanh âm bình tĩnh bỏ xuống một cái đại bom.

“Ta là dị năng đặc vụ khoa nằm vùng.”

Uy uy ——

Dazai Osamu buông nguyên bản không chút để ý chọc cằm tay, biểu tình nghiêm túc lên. Oda Sakunosuke chính vỗ hắn bả vai tay cũng đồng thời ngừng lại.

“Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao, bản khẩu an ngô.”

Dazai Osamu hạ giọng, hắn chỉ có ở nghiêm túc lên thời điểm mới có thể nhìn đến thuộc về Mafia tuổi trẻ nhất cán bộ kia ứng có đã trải qua mưa bom bão đạn lễ rửa tội bộ dáng.

Cà ri trong tiệm mặt không khí đột nhiên hàng đến băng điểm, thập phần có ánh mắt lão bản tự giác thối lui đến sau bếp, cấp ba cái khách quen lưu lại không gian. 】

Nguyên lai là như thế này a…… Cái kia an ngô không có cách nào nói cho bọn họ sở hữu, mà hắn hiện tại chỉ nghĩ cứu dệt điền làm, cho nên ở hết thảy lấy dệt điền làm sinh mệnh vì tiền đề nói, hắn chỉ có thể đem chính mình nằm vùng thân phận nói cho bọn họ, bất quá này cũng coi như là cùng đường.

Bản khẩu an ngô nhưng thật ra không có bao lớn phản ứng, rốt cuộc hắn cũng biết cái kia chính mình tâm lý trạng huống đã không cho phép lại làm ra cái gì kế sách, trực tiếp nhất biện pháp chính là ở sâm âu ngoại bố trí xong sở hữu phía trước làm Oda Sakunosuke cùng bọn nhỏ tất cả đều rời đi, trực tiếp đem hắn quân cờ lấy ra bàn cờ. Bất quá……

“Quá tể cái này biểu tình xác thật khủng bố, không hổ là tuổi trẻ nhất cảng hắc cán bộ.”

Bản khẩu an ngô trêu ghẹo Dazai Osamu, rốt cuộc hắn đã rời đi cảng hắc, đã sớm không phải cán bộ.

“Sách, hừ, hắn nhưng không có ta may mắn, cũng không có ta như vậy soái ~” Dazai Osamu chống cằm, làm ra một cái tự cho là rất soái khí biểu tình.

“Là là là…… Ngươi nhất soái.”

Bản khẩu an ngô bất đắc dĩ điền hảo tự mình đào hố, kết thúc cái này dần dần không đứng đắn đề tài.

“An ngô.” Lại là một trận trầm mặc, Oda Sakunosuke thu hồi chính mình tay, hướng trong miệng tắc mấy khẩu đặc cay cơm cà ri lúc sau mới mở miệng nói: “Ngươi là nằm vùng nhiệm vụ kết thúc sao?”

Cho nên mới sẽ lựa chọn quang minh chính đại nói cho bọn họ, thậm chí đều không có nói muốn đi lựa chọn một cái bí ẩn tính tốt địa phương.

Tuy rằng nơi này trên cơ bản cũng chỉ có bọn họ ba người tới ăn cơm. 】

……

Một trận trầm mặc.

“A này, xác thật là dệt điền làm có thể nói ra tới nói……”

Bản khẩu an ngô dở khóc dở cười, hắn đã có thể nghĩ đến cái kia chính mình nguyên bản thực khẩn trương chờ đợi hai người thẩm phán thời điểm, đột nhiên nghe thế loại vấn đề, phỏng chừng trong khoảng thời gian ngắn còn phản ứng không kịp đi, thật là, dệt điền làm tổng hội ngữ ra kinh người a.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ