Chương 58

34 3 0
                                    

ở ta còn ở miên man suy nghĩ thời điểm, Dazai Osamu gia hỏa này đột nhiên cúi người thò qua tới, ta hoàn toàn không có phản ứng lại đây, hô hấp đều lỡ một nhịp, nhìn Dazai Osamu diều sắc đôi mắt chiếu rọi ra bản thân thân ảnh, đại não phía trước hiện ra nói một kiện quét sạch.

Ta đột nhiên có một cái kỳ quái ý tưởng, có lẽ Dazai Osamu cũng có thể nhìn đến ta trong ánh mắt hắn đi.

“Kia ta liền lại nỗ lực nỗ lực, tranh thủ cùng an ngô giao thượng bằng hữu đi!”

Một lát, ta nghe được hắn nói những lời này, câu nói tràn đầy chân thành tha thiết, trong ánh mắt cũng tràn đầy chân thành, làm ta mạc danh sinh ra một tia chột dạ, rốt cuộc tại đây câu nói không lâu trước đây, ta còn nghĩ rời xa người này.

Ngô, tuy rằng đích xác vừa thấy mặt liền cảm thấy không hợp mắt duyên, nhưng là nếu là cự tuyệt, tổng cảm thấy hắn sẽ rất khổ sở.

Tại đây một tia chột dạ thúc đẩy hạ, lại có “Trước mặt người giống như cũng có thể nhận thức một chút” ý tưởng.

Rốt cuộc, có một tầng lự kính lúc sau, ta tổng cảm thấy Dazai Osamu hiện tại giống một con xinh đẹp miêu mễ, đang ở dùng chờ đợi ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình giống nhau, khó có thể cự tuyệt.

Không đúng, hắn thoạt nhìn so với chính mình còn cao, không có lớn như vậy miêu mễ đi.

Ta nỗ lực áp xuống chính mình trong đầu lỗi thời so sánh, trộm hít một hơi làm chính mình bình tĩnh một chút. 】

“Miêu…… Ân, cái này so sánh giống như xác thật thích hợp quá tể.”

Oda Sakunosuke nghĩ đến quá tể phía trước sự, mạc danh liên tưởng đến một con bị thương mèo đen, không cho người khác chạm vào nó miệng vết thương, cũng không cho mọi người tới gần, nhưng là nếu được đến nó tán thành, liền sẽ ăn vạ bên người không đi.

“Ai? Phải không? An ngô cũng như vậy cho rằng sao?”

Dazai Osamu nghiêng đầu cười nhìn về phía bản khẩu an ngô.

Bản khẩu an ngô không tự giác đi theo Dazai Osamu ý nghĩ tiến hành đi xuống, lại nghĩ tới bốn năm trước còn rất ít năm quá tể, xác thật ảo giác một con màu đen miêu nghiêng đầu nhìn chính mình.

Xong rồi, giống như xác thật có điểm giống, phía trước như thế nào không cảm thấy……

Dazai Osamu nhìn bản khẩu an ngô đổi tới đổi lui sắc mặt, không nhịn cười một tiếng.

“Cái gì? An ngô, chẳng lẽ ta không phải ngươi duy nhất miêu miêu sao?”

Phía sau năm điều ngộ tỏ vẻ không được, ta cũng muốn gia nhập các ngươi.

“Năm điều tiên sinh……”

Bản khẩu an ngô nghe được năm điều ngộ “Lên án”, nguyên bản còn ở miên man suy nghĩ não động nháy mắt biến thành đối quá tể cùng năm điều ngộ bất đắc dĩ, hai cái tính cách tương tự người không có việc gì, nhưng là nếu là loại tính cách này tương tự, vẫn là đừng tới.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ