Chương 33

210 23 0
                                    

“An ngô? Ngươi thật thú vị.” Dazai Osamu tỉ mỉ đánh giá hắn: “Làm loại chuyện này sẽ chỉ làm thủ lĩnh không vui nga.”

Bản khẩu an ngô hỏi ngược lại: “Ngươi chẳng lẽ có thể lý giải ta đang làm cái gì sao?”

“Ngươi ở ký lục người chết cuộc đời.” Thiếu niên mỉm cười nói: “Thủ lĩnh đối này có gì cảm tưởng?”

“Hắn đem 84 vị người chết ký lục công tác cường đẩy cho ta, lúc ban đầu hắn vẻ mặt phiền chán biểu tình, gần nhất lại thập phần vui mừng, nói như vậy có thể càng tốt hiểu biết tổ chức trạng huống.”

Bản khẩu an ngô nội tâm cười nhạo, như là sâm âu ngoại cái loại này người là sẽ không muốn hiểu biết đã không có giá trị tồn tại trạng huống.

Bất quá là xem hắn làm như vậy cảm thấy không vừa mắt, cho nên làm hắn tăng ca mà thôi. 】

Sâm âu ngoại nhớ tới lúc ấy bản khẩu an ngô mặt vô biểu tình đem như vậy nhiều danh sách cho hắn thời điểm, hắn lúc ấy xác thật cảm thấy loại đồ vật này một chút tác dụng đều không có, nhưng là bản khẩu an ngô chính mình vui sửa sang lại nói, cũng không phải không thể.

“Sâm tiên sinh thật là hẹp hòi.”

Dazai Osamu chỉ là cười nói này một câu, nhưng là trong mắt là thật thật sự khinh thường, đối với sâm âu ngoại, nếu nói ban đầu đối hắn có dạy dỗ chính mình một ít cảm tình, như vậy sớm tại bốn năm trước, hắn đã sớm đối hắn cái gì cảm tình đều không có.

“Cho nên nói an ngô phía trước như vậy thú vị, vì cái gì hiện tại như vậy nhàm chán a!”

Dazai Osamu đột nhiên bắt đầu lên án, hắn bắt đầu cảm thấy bản khẩu an ngô người này rất thú vị chính là bởi vì hắn tuy rằng là Mafia tình báo viên, nhưng là lại tôn trọng mỗi một cái người chết, còn có chính là hắn sẽ cùng sâm âu ngoại gọi nhịp, tuy rằng là ngầm, cũng là ôn hòa tính.

“Nga.”

Bản khẩu an ngô chỉ là lên tiếng, hắn đã nhìn thấu, loại này thời điểm nên làm Dazai Osamu không có biện pháp tiếp tục nói tiếp, cho nên không cần trả lời đặc cái gì.

“Hắn thật sự hảo thú vị, đúng không dệt điền làm.”

Dazai Osamu quay đầu, hướng về phía phía sau nam nhân nhão nhão dính dính nói: “Thật muốn biết hắn là bởi vì cái gì cơ hội mới có thể làm hắn nghĩ vậy dạng công tác phương thức.”

“Nếu muốn biết cơ hội nói, đem hắn mang đi chỗ cũ là được.” Nam nhân khí định thần nhàn vươn tay, cùng Dazai Osamu cùng tiến đến trước mặt hắn.

Hắn không có thể thành công cự tuyệt.

Đó là bọn họ ba người chuyện xưa bắt đầu. 】

“Cho nên dệt điền làm kỳ thật là thiên nhiên hắc đi.”

Bản khẩu an ngô vừa nhớ tới bọn họ hai cái không màng hắn thét chói tai tiếp cận, trừu trừu khóe miệng, rốt cuộc cái loại này thi thể thi xú vị thật sự khó có thể chịu đựng, nhưng là bọn họ hai cái lại lợi dụng này đi “Áp chế” hắn, còn có dệt điền làm, ngươi là như thế nào đem cưỡng bách nói như vậy đạm nhiên a!

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ