Chương 37

272 23 2
                                    

Nhìn bản khẩu an ngô biến mất tại chỗ, Dazai Osamu tuy rằng biết ôn dục sẽ không thương tổn hắn, nhưng là bởi vì nhìn không tới, vẫn là theo bản năng bắt đầu lo lắng, bất an.

“Không cần lo lắng, an ngô tiên sinh chỉ là ngủ rồi.”

Oda Sakunosuke há miệng thở dốc, vẫn là không nói gì thêm.

Cái này, Dazai Osamu, Oda Sakunosuke, năm điều ngộ còn có Nanami Kento đều ngồi ở đệ nhất bài, chuẩn bị tiếp tục xem tiếp theo cái video.

Bố bình thượng lại xuất hiện mấy cái chữ to, dừng lại thời gian so với phía trước đều trường.

“Bằng hữu là như thế nào định nghĩa tồn tại?”

Đúng vậy, bằng hữu hẳn là cái dạng gì?

Dazai Osamu không biết, nhưng là hắn biết cấp dưới không phải, cộng sự xem như sao? Đại khái.

Bất quá sẽ bao dung chính mình, theo chính mình, sẽ quan tâm hắn ngày thường Oda Sakunosuke là, ở sau lưng yên lặng duy trì chính mình, sẽ cùng chính mình phun tào công tác nhiều bản khẩu an ngô là, bọn họ đều là.

Oda Sakunosuke lại không có tưởng nhiều như vậy, tuy rằng cùng chính mình quan hệ người tốt rất nhiều, nhưng là chân chính hiểu biết chính mình, lý giải chính mình cũng chỉ có Dazai Osamu cùng bản khẩu an ngô.

Tuy rằng một cái là nhát gan ầm ĩ hài tử, một cái thu liễm chính mình cảm tình.

Năm điều ngộ mặt ngoài càng là không có gì phản ứng, đảo không phải hắn không có cảm tình, chính hắn nói hạ du kiệt là hắn bạn thân, nhưng là hắn trưởng thành. Bạn thân đã qua đời, hắn sẽ không như thế nào như thế nào tưởng, như vậy như vậy ý tưởng, đối kiệt tới nói là nguyền rủa.

Hạ du kiệt giáo hội hắn rất nhiều hắn không hiểu cảm tình, hắn sẽ nhớ kỹ hắn, nhưng là sẽ không muốn cho hắn trở về, hoặc là sống lại, đây là đối hắn không tôn trọng.

nhìn ngoài cửa sổ đen nhánh bóng đêm, bản khẩu an ngô ngồi ở trên sô pha, một ngụm một ngụm uống vừa mới pha xong cà phê.

Rõ ràng giờ phút này hắn còn ở nguy hiểm tổ chức bên trong đương nằm vùng, một không cẩn thận thân phận bại lộ khả năng liền thi cốt vô tồn, nhưng là so với đối chính mình lo lắng, càng có rất nhiều đối kia hai tên gia hỏa tưởng niệm a.

Chậc. Bản khẩu an ngô đột nhiên nuốt vào một mồm to cà phê, ý đồ dùng chua xót ngăn chặn trong óc những cái đó cảm tính ý tưởng.

Tưởng niệm cái gì tưởng niệm, hắn lại không phải không có bằng hữu liền sẽ khóc ra tới tiểu hài tử.

“Lúc này đây trở về lúc sau, dứt khoát từ dị năng đặc vụ khoa từ chức đi……”

Bản khẩu an ngô đem cái ly thả lại bàn trà, dựa vào trên sô pha, tự mình lẩm bẩm. Tuy rằng từ chức lúc sau nhất định sẽ bị đám kia cũ kỹ lão nhân nhắc mãi nửa ngày, có lẽ còn có trừng phạt. Nhưng là nếu có thể buông lập trường nói……】

( thanh niên nhắm mắt lại, mảnh khảnh cổ ở màu đen áo ngủ phụ trợ hạ càng hiện yếu ớt, giống như một con sắp bị hiến tế thiên nga trắng. )

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ