Chương 21

286 27 0
                                    

thấy bản khẩu an ngô vẫn là không phản ứng chính mình, Dazai Osamu khóe môi treo lên cười xấu xa, tiếp tục nói: “Không nghĩ tới an ngô khẩu vị là như vậy đâu ~”

“Quá tể.” Xem hắn không dứt, bản khẩu an ngô đột nhiên dừng lại, dùng sức túm chặt thiếu niên thủ đoạn, “Một vừa hai phải.”

Hắn đôi mắt là chân chính màu đen, thuần túy đến không có một tia tạp chất, ngày thường luôn là mang theo bình thản hoặc là ôn nhu nhìn về phía những người khác.

Giờ phút này lại lạnh nhạt vô cùng, giống như hấp hối hoàng hôn, cũng hoặc là tần điên ánh trăng.

“Ngươi……”

“Ngươi có phải hay không cảm thấy thế gian này hết thảy đều là buồn cười.”

Bản khẩu an ngô chất vấn nói: “Dazai Osamu, ngươi có phải hay không cảm thấy mọi người sở làm hết thảy ở ngươi trong mắt đều là dư thừa lại hoang đường?”

“Ỷ vào chính mình thông minh, cho nên cảm thấy chính mình có thể đùa bỡn nhân tâm, phải không?” 】

Như vậy an ngô bọn họ càng không có xem qua, nếu nói trong video phía trước an ngô đại biểu chính là điên cuồng, tuyệt vọng, như vậy cái này an ngô chính là lạnh nhạt, hắn phảng phất là một cái nhìn thấu hết thảy người đứng xem, nhưng là hắn lại không có khả năng sẽ trở thành người đứng xem, cho nên loại này lạnh nhạt vừa lúc có thể là những người khác phát hiện chân tướng một cái căn cứ.

Trong video bản khẩu an ngô nghi ngờ còn ở Dazai Osamu trong đầu xoay quanh, hắn nói có sai sao? Đại khái là không có sai, ít nhất ở hắn gặp được dệt điền làm nên trước, hắn là cảm thấy thế giới là nhàm chán, mọi người không thú vị thả ngu xuẩn, hắn không thèm để ý những người khác thậm chí là toàn bộ thế giới.

Nhưng là tái ngộ đến hắn bằng hữu, hắn đồng sự lúc sau, hắn làm không được hoàn toàn bàng quan, hắn tham dự tới rồi cái này nhìn như nhàm chán trong thế giới, lúc sau hắn phát hiện, thế giới cũng có thể không nhàm chán.

“Nha, cái này an ngô hảo có khí thế ~”

Dazai Osamu sửa sang lại hảo suy nghĩ, cảm nhận được tương đối áp lực không khí, cười hì hì trêu ghẹo bản khẩu an ngô.

Dazai Osamu cũng không nghĩ tới bản khẩu an ngô sẽ đột nhiên bùng nổ, hắn nhất thời có chút phản ứng không kịp, ngơ ngác nhìn chính mình trước mặt thanh niên.

Rõ ràng cái gì cũng không có biến, cùng phía trước giống nhau, màu xanh biển tóc mái rũ ở trên trán, không có mang mắt kính, đôi mắt là hiếm thấy thật xinh đẹp hắc.

Chính là lại tựa hồ cái gì đều thay đổi.

Trước kia bản khẩu an ngô cùng hắn quan hệ chính là “Hình như là bằng hữu”, đối phương cùng dệt điền làm không giống nhau, hắn có rất lớn khoảng cách cảm cùng đúng mực cảm, cùng với một tia đối hắn sợ hãi. Hiện tại người này đứng ở hắn trước mặt, chính nhìn qua bình tĩnh chất vấn hắn.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ