Chương 49

121 15 0
                                    

bản khẩu an ngô ngữ khí phức tạp: “Quá tể, ta đã bị ngươi kéo hắc hai năm.”

Từ giúp đối phương thành công tẩy trắng, không hề bị yêu cầu lúc sau, Dazai Osamu thập phần nhanh chóng kéo hắc cùng xóa bỏ hắn hết thảy liên hệ phương thức.

Hắn, cũng không đi quấy rầy đối phương. 】

“Oa nga ~ nguyên lai an ngô tương là bị dùng xong liền ném xuống công cụ người a ~”

Năm điều ngộ bắt đầu âm dương quái khí, liền tính hắn có thể nhìn ra tới Dazai Osamu người này cũng có rất lớn tâm lý vấn đề, tuệ cực tất thương đạo lý hắn vẫn là hiểu.

Nhưng là này cùng hắn muốn vì bản khẩu an ngô bênh vực kẻ yếu có quan hệ sao? Không có.

Dazai Osamu há miệng thở dốc, lại nói không ra phản bác nói tới, tuy rằng chính mình không có làm như vậy quá, nhưng là bọn họ đều là “Dazai Osamu”, bọn họ kỳ thật không có gì không giống nhau.

Đến nỗi “Dazai Osamu”, hắn hiện tại đau đầu càng thêm lợi hại, cũng chính là những người khác trọng điểm không có đặt ở trên người hắn mới không có phát hiện, hơn nữa đương hắn ý thức được này lúc sau chính là bản khẩu an ngô tử vong thời điểm, hắn có thể cảm nhận được chính mình trên cổ tay đột nhiên đau đớn, nhưng là hắn rõ ràng cái gì đều không có nhìn đến.

“Ô ô, ngươi biết đến đi?”

“Dazai Osamu” câu này không đầu không đuôi nói làm mặt khác hai người kinh ngạc một chút, Oda Sakunosuke chỉ là hoài nghi “Dazai Osamu” có phải hay không phát hiện mặt khác sự tình, mà Dazai Osamu còn lại là cau mày, hắn có thể phát hiện một cái khác chính mình dị thường, nhưng là hắn còn không có có thể nghĩ ra nguyên nhân.

Đến nỗi năm điều ngộ cùng Nanami Kento, bọn họ có thể nhìn đến chú linh ở “Dazai Osamu” trên người bắt đầu hình thành, bất quá bởi vì tiêu trừ dị năng một giây biến mất, lúc sau lại bắt đầu không buông tay ngưng tụ.

“Quá tể tiên sinh, lúc sau ngươi sẽ hiểu.”

Lúc này đây ô ô không có trả lời hắn vấn đề, chỉ là thực bình đạm nói một câu nói liền lập tức bắt đầu tiếp tục phóng video.

“Sao, không cần để ý những cái đó chi tiết.” Dazai Osamu thập phần lưu loát nói sang chuyện khác: “Hảo tưởng an ngô nga, chúng ta hôm nay thấy cái mặt đi?” 】

( hình ảnh chia làm hai cái bộ phận, tả bên trên Dazai Osamu không biết cụ thể ở nơi nào, nhưng là hắn chung quanh là tối tăm, vẻ mặt của hắn là lãnh đạm, cho dù ngữ khí thực vui sướng. Hữu phía dưới là ngồi ở văn phòng an ngô, bên miệng còn tàn lưu phía trước cười khổ. )

“Ta hôm nay……” Bản khẩu an ngô nhìn trên bàn sắp xếp thành sơn văn kiện, trong lòng quả thực là thiên nhân giao chiến. Từ bị hạn chế tăng ca thời gian sau, hắn trên bàn yêu cầu xử lý tư liệu liền càng ngày càng nhiều.

Cùng quá tể gặp mặt, không phải ý nghĩa lượng công việc gia tăng, chính là ý nghĩa vô ý nghĩa lãng phí thời gian.

Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ