【 “Sinh tồn thật là một cọc thập phần khó khăn sai sự, nơi nơi đều quấn quanh gông xiềng, hơi vừa động đạn, liền sẽ lặc đến máu tươi tiến bắn.” 】
Lúc này đây lại là một loại khác thanh âm, nghe tới cũng thực tuổi trẻ, nhưng là lại lộ ra mỏi mệt cùng tuyệt vọng.
“Cái này là ta thích nhất tác gia chi nhất nga ~ kỳ thật cùng quá tể tiên sinh là có chút tương tự.”
Ô ô trong thanh âm hiếm thấy để lộ ra cao hứng.
【 tóc đen thiếu niên đạp tự nhận là nhẹ nhàng bước chân đi vào cảng Mafia đại lâu, trên đường gặp được rất nhiều so với hắn cao lớn cường tráng thanh niên nhóm đều bị cung kính thả sợ hãi cúi đầu cùng hắn chào hỏi.
Dazai Osamu liếc mắt một cái, không có gì tỏ vẻ, lo chính mình triều văn phòng đi.
Hắn luôn luôn như thế, cảng Mafia lấy thực lực vi tôn, cũng không ai dám đối tuổi trẻ nhất cán bộ oán giận cái gì.
“An ngô ~”
Dazai Osamu ngựa quen đường cũ mở ra tình báo viên văn phòng, đang ở sa vào với công tác bản khẩu an ngô cũng không phải rất muốn để ý đến hắn, có lẽ cũng là xuất phát từ một loại trốn tránh tâm lý.
Mắt kính thượng phản xạ màn hình máy tính, không nói một lời ngón tay bay nhanh ghi vào tư liệu thanh niên ở Dazai Osamu trong thanh âm run lên một chút, rồi sau đó tiếp tục dường như không có việc gì công tác. 】
“Cái kia an ngô thế nhưng cố ý làm bộ không nhìn thấy ta!”
Dazai Osamu lớn tiếng oán giận, nhưng là hắn trong lòng lại nghĩ đến một cái khác sự tình.
Xem ra loại này dung hợp thật sự thực ngắn ngủi a, chỉ xuất hiện mấy cái giờ, liền hoàn toàn tách ra, cũng không biết về sau có thể hay không lại lần nữa ngắn ngủi dung hợp.
“Quấy rầy người khác công tác mới càng phiền đi!”
Bản khẩu an ngô đối với Dazai Osamu oán giận thực vô ngữ, cơ hồ là theo sát ở quá tể mặt sau, lập tức phun tào ra tới.
【 “An ngô ~”
Dazai Osamu cũng không để ý đối phương cố tình làm lơ, ngược lại vô cùng cao hứng đi qua đi, đứng ở hắn bàn làm việc bên, “Chúng ta hôm nay cùng đi ăn điểm tâm ngọt đi?”
Bản khẩu an ngô luôn mãi xác nhận chính mình lỗ tai không có ra vấn đề sau, giương mắt nhìn về phía Dazai Osamu, “Ăn điểm tâm ngọt?”
“Đúng vậy, liền chúng ta hai cái nga, không nói cho dệt điền làm!”
Dazai Osamu vươn ra ngón tay ở bản khẩu an ngô cánh tay thượng nhẹ nhàng chọc chọc, giống một con vô hại tiểu động vật, “Hôm nay, chúng ta đi bí mật hẹn hò!”
Một giây đồng hồ cũng chưa tự hỏi bản khẩu an ngô dứt khoát lưu loát cúi đầu, “Không đi.”
So với cùng không biết tưởng chút cái gì nhưng là tàn nhẫn độc ác thực thích tính kế người gia hỏa đi ra ngoài, hắn còn không bằng ở chỗ này tăng ca đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...