【 không quá vài giây, Dazai Osamu liền lại bắt đầu chính mình ủ rũ cụp đuôi hình thức, hắn che lại cái mũi, có chút chán ghét nhìn ngoài cửa sổ hoa anh đào.
“A, hảo hối hận loại cây hoa anh đào.”
Oda Sakunosuke văn phòng bị cố ý an bài ở lầu 3, năm đó kết thúc mimic cùng sâm âu ngoại này hai cái uy hiếp sau, kế nhiệm cảng Mafia Dazai Osamu cùng lấy văn viên thân phận tiếp tục lưu lại nơi này Oda Sakunosuke ở trước đại môn gieo một cây cây hoa anh đào.
Nghe nói là bởi vì hoa anh đào hoa ngữ trừ bỏ “Lãng mạn cùng tình yêu” bên ngoài còn có “Hy vọng” ý tứ.
Mà hiện giờ kia cây cây non cũng đã trường đến ba tầng lâu như vậy cao, mỗi khi mở ra dệt điền làm cửa sổ, đều có thể ngửi được hoa anh đào hương khí, có khi rơi rụng hoa anh đào cánh còn có khả năng rơi vào trong phòng.
Quá tể không thích hoa anh đào hương vị, cũng không biết vì cái gì một hai phải lôi kéo dệt điền làm loại cây hoa anh đào. Bản khẩu an ngô nhìn lui về phía sau vài bước Dazai Osamu, không cấm muốn bật cười.
Rõ ràng đã hơn hai mươi tuổi, còn giống cái tiểu hài tử giống nhau. 】
Hoa anh đào, lại là hoa anh đào, sinh mệnh, hạnh phúc, hy vọng…… Nơi này cái nào thích hợp bọn họ? Không có, một cái đều không có!
“Ta tuyên bố, từ giờ trở đi, ta ghét nhất chính là hoa anh đào!”
Dazai Osamu đứng dậy, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói đến.
【 quán thượng như vậy thủ lĩnh, trách không được Trung Nguyên tiên sinh muốn hàng năm xin đi công tác. Dazai Osamu người này cũng là điển hình cậy sủng mà kiêu, có Trung Nguyên trung cũng ở, hắn nhảy lầu số lần đều thẳng tắp bay lên.
—— bởi vì biết nhất định sẽ bị cứu tới.
Tuy rằng [ nhân gian thất cách ] sẽ miễn dịch sở hữu dị năng, nhưng là Trung Nguyên tiên sinh vẫn là sẽ cột lấy dây thừng hùng hùng hổ hổ cứu hắn.
Kỳ thật như vậy quan hệ cũng thực hảo, không phải sao, bản khẩu an ngô tưởng. Nguyên lai cái kia luôn là lẻ loi một mình Dazai Osamu, hiện tại rốt cuộc không cần sợ hãi cô độc. 】
Không cần sợ hãi cô độc…… Hô, khả năng đi, nhưng là an ngô chẳng lẽ không biết hắn càng không thể mất đi bọn họ sao? Một cái khác an ngô không minh bạch tử vong, hắn cảm thấy rất có thể là tinh thần không chịu nổi đi. Cho nên vì cái gì không nhiều lắm suy xét một chút chính mình? Hắn càng muốn muốn các ngươi tồn tại a.
Dazai Osamu nghe bản khẩu an ngô tiếng lòng, lại xem hắn trong suốt thân thể, hắn phảng phất nghe được vận mệnh ở trào phúng hắn, không biết chính mình đã chết đi an ngô, như cũ nghĩ đến chính mình bạn bè nhóm, cho dù trong đó một cái một lần chán ghét hắn thậm chí có thể nói được thượng là hận hắn.
“Trung Nguyên tiên sinh cũng quá vất vả……”
Bản khẩu an ngô cơ hồ có thể tưởng tượng đến kia sẽ là cỡ nào làm người đau đầu cảnh tượng, thân là thủ lĩnh lại thường xuyên tự sát, như vậy thủ lĩnh, cũng là không thể nhiều thấy a……
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ÜbernatürlichesKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...