【 nhưng bản khẩu an ngô không có biện pháp, hắn cần thiết lần lượt nếm thử sự tình phát triển toàn bộ khả năng tính, chẳng sợ hắn biết một chuyện nhỏ thay đổi sẽ khiến cho rất nhiều hiệu ứng bươm bướm.
Cùng dệt điền làm giống nhau, Dazai Osamu đối với hắn mà nói cũng là đặc biệt. Cho dù lại nghĩ như thế nào muốn rời xa, hắn cũng chung quy không thể nhẫn tâm.
Cho nên vô luận Dazai Osamu hiện tại muốn làm cái gì, đều tùy hắn đi.
Người này, ở nào đó thống khổ dài lâu năm tháng, là duy nhất cùng hắn đồng cảm như bản thân mình cũng bị tồn tại.
Cũng chính bởi vì vậy, Dazai Osamu mới không có giết hắn đi? Bản khẩu an ngô tưởng, bởi vì bọn họ có được đồng dạng thống khổ cùng đồng dạng tốt đẹp hồi ức. 】
Nguyên lai an ngô là như thế này tưởng sao? A...... Nào đó ý nghĩa đi lên nói, cũng không sai, muốn cho hắn thống khổ, muốn cho hắn áy náy...... Nếu không có lần này video, hắn xác thật là như thế này tưởng, kỳ thật không ngừng một lần sẽ ở trong nháy mắt muốn cho hắn đi tìm chết, nhưng là lại cảm thấy như vậy dễ dàng chết đi quá tiện nghi hắn, hắn mới không cần làm hắn đi gặp dệt điền làm.
Dazai Osamu hồi tưởng khởi tẩy trắng kia hai năm cùng ở trinh thám xã hai năm, mỗi một lần hắn ý tưởng xác thật là như thế này, không bằng nói trong video an ngô vẫn là đem hắn tưởng thật tốt quá.
Đến nỗi bản khẩu an ngô, hắn kỳ thật không nghĩ như thế nào quá loại này nguyên nhân, hắn biết Dazai Osamu sẽ không tha thứ hắn chuyện này là đủ rồi, hắn áy náy, đối dệt điền làm áy náy, đối quá tể áy náy, tuy rằng nguyên nhân không phải đều giống nhau, nhưng là áy náy tâm lý là giống nhau, cho nên hắn sẽ không cự tuyệt Dazai Osamu thỉnh cầu, thậm chí không chút nào giữ lại tin tưởng hắn.
"Cho nên sẽ hướng về tốt phương hướng phát triển đi."
Oda Sakunosuke nhìn trong video nhìn như xa cách nhưng là kỳ thật thực tiếp cận hai người, hắn cảm thấy lần này quá tể sẽ không hận an ngô đi.
【 bản khẩu an ngô túm cổ tay hắn tay không tự giác nắm thật chặt, Dazai Osamu nhìn chằm chằm cái tay kia, xa lạ cảm xúc ở hắn đáy lòng lặng yên không một tiếng động lan tràn.
"Nột, an ngô."
Dazai Osamu kêu tên của hắn, rồi lại ở đối phương đáp lại sau tiếp tục trầm mặc đi xuống.
Hắn muốn nói gì, rồi lại ở ngắn ngủn trong nháy mắt quên mất.
"Quá tể?" Bản khẩu an ngô lại triều hắn nhìn qua. 】
...... Không xong, cái này xa lạ cảm xúc...... Là cái gì? Hắn giống như nhìn không ra tới. Là hữu nghị? Đại khái? Là đem hắn trở thành bằng hữu chân chính?
Dazai Osamu nhìn trong video ánh mắt phức tạp một cái khác hắn, lần đầu cảm thấy nguyên lai hắn cảm xúc cũng có thể nhiều như vậy, nhiều đến hắn cái này cùng vị thể đều giải đọc không ra.
Nguyên bản đầu óc rõ ràng bản khẩu an ngô trong nháy mắt này, tư duy cũng mắc kẹt, Dazai Osamu người này lại là như vậy khó hiểu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...