【 “An ngô……” Oda Sakunosuke dừng lại bước chân, duỗi tay hủy diệt hắn treo ở hốc mắt thượng nước mắt: “Đừng khóc a.”
Ấm áp đầu ngón tay ở hắn đuôi mắt xẹt qua, Oda Sakunosuke giống như bình tĩnh rất nhiều, ngữ khí cũng không còn nữa phía trước lãnh đạm, trở nên ôn nhu lên.
Nói ra nói lại làm hắn như trí động băng: “Nhưng bọn hắn đã chết đi, không phải sao?”
Đem “Sống lại” loại chuyện này gửi hy vọng với không rõ chữ chân phương [ thư ], này trước nay đều không phải là Oda Sakunosuke làm ra lựa chọn.
Đã có hận, liền đi báo thù, đây là hắn làm nhiều năm sát thủ đoạt được ra sinh hoạt tín niệm.
“An ngô, thôi bỏ đi, đừng nói nữa.”
Oda Sakunosuke ngăn lại muốn mở miệng bản khẩu an ngô, nhìn phía cùng bình thường giống nhau, lại vô cớ nhiều vài phần lạnh lẽo đường phố phía trước.
“Nếu ngươi còn đem ta coi như bạn bè nói, cũng đừng lại ngăn trở ta.” Hắn nói mờ mịt dừng ở phong, không còn nhìn thấy bóng dáng. 】
Oda Sakunosuke chính mình cũng biết, lúc ấy chính hắn không có cách nào bình tĩnh lại, càng không thể phát hiện bản khẩu an ngô biểu tình tâm lý không thích hợp.
Cho nên này xem như một cái khác chính mình vô tình chi gian trọng thương an ngô đi.
“Dệt điền làm, này không phải ngươi.”
Dazai Osamu thực lý trí, hắn tuy rằng biết mỗi một cái Dazai Osamu, Oda Sakunosuke cùng bản khẩu an ngô bản chất đều là giống nhau, nhưng là bởi vì nhân tố bên ngoài bọn họ lại có rất nhiều bất đồng.
Tỷ như an ngô có ở nhà không trong tộc trưởng thành đều sẽ sinh ra rất nhiều phương diện ảnh hưởng, nhất rõ ràng chính là an ngô tâm lí trạng thái cùng đối đãi cảm tình cái nhìn.
Đến nỗi “Dazai Osamu”, hắn còn đang suy nghĩ về bản khẩu an ngô sự tình.
Đây là bọn họ thế giới an ngô lần đầu tiên tử vong thời điểm, như vậy hắn là như thế nào tử vong? Lại là như thế nào trọng sinh? Trọng sinh vài lần?
Bởi vì dệt điền làm tử vong, hắn khẳng định sẽ ghi hận thượng bản khẩu an ngô, đặc biệt là ở không biết hắn là nằm vùng dưới tình huống, như vậy hắn tại đây vài món sự lại sắm vai cái gì nhân vật?
Người đứng xem? Chính là liền tính chính mình ghi hận thượng an ngô, mặc kệ là xuất phát từ tra tấn mục đích của hắn vẫn là bởi vì trong lòng tàn lưu cảm tình hắn đều sẽ không bàng quan hắn tử vong.
Đến nỗi dư lại…… Hắn không dám tưởng, cũng không nghĩ đi tự hỏi, hắn sợ hãi, thực sợ hãi.
“Như thế nào? Có ý tưởng?”
Dazai Osamu một chút là có thể nhìn ra tới cái này tuổi trẻ chính mình suy nghĩ cái gì, phía trước lửa giận lại bắt đầu ở trong lòng hắn lan tràn.
“Nột, ngươi biết các ngươi thế giới an ngô tử vong bao nhiêu lần sao? Ai nha nha, thật là đáng tiếc, không có trực tiếp nhìn đến ai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: [Tổng] Sa đọa luận
ParanormalKhông sai, ta lại khai tân hố! ( ảnh bìa là loạn để, mọi người không cần nhiều chú ý lạp!) Này xem ảnh không phải thế giới thật Ango viết "Sa đọa luận" mà là tác giả bạn tốt ở Tấn giang viết đồng nhân bsd. Đã đổi tên thành: 《 Ango hôm nay có khỏe kh...