Chapter 2

955 12 0
                                    

Bandang alas 7 nong makarating ako sa bahay nila Adrian. Marami ang bisita nya at ang ilan sa kanila ay kakila ko ngunit ang ilan ay ngayon ko lang nakita.

"Hey Clarissa!" Nakangiting bati sa akin ni Janine. Sinalubong nya ako at nakipag beso. Si Janine isa sa mga barkada ko. "Buti na lang nakapunta ka girl, sabi ni Joaquin hindi ka daw sure kanina."

"Balita ko kasi may hot boys daw dito?"

"Right, Tyler wants to meet you."

Napangiti ako. "Gwapo ba sya?"

"Super hot and delicious."

"P*ta! Pagkain ang peg?"

Inaya ako ni Janine sa grupo ng mga lalaki.

"Hey Clarissa my friend!" Sinalubong ako ni Joaquin, hinawakan nya ako sa batok saka hinalikan sa labi.

Well normal na sa barkada ang ganoong batian.

"Boys, I want you to meet my super beautiful, hot and sexy friend, Clarissa." Pakilala sa akin ni Joaquin sa apat na lalaking kausap nya.

"Hi, I'm Tyler!" Inilahad nya ang kamay sa akin.

"Hi, nice to meet you!"

"Grabe makatingin parang lalapangin mo na itong friend ko." Natatawang biro ni Janine. Siniko ko sya para manahimik.

Pinakilala din nya sa akin ang tatlo pa nitong kasama, si Mico, Jeremy and Luke.

Bandang alas 9 nong medyo tipsy na ang mga kaibigan ko kaya para na silang mga nakawala sa kulungan. May mga ilan na gumagawa na ng milagro sa kusina, sa banyo, pati sa kwarto at ang iba tila hindi kami nag eexist sa mundo nila.

Si Janine nakikipag sabungan na sa dalawang lalaking bisita ni Joaquin. Nakaupo sya sa lap nong Mico na kaibigan ni Tyler habang nakikipaghalikan kay Jeremy.

Napailing na lang ako. Grabeng wild nitong babaeng to.

"Ok ka lang?" Tanong ni Tyler ng abutan nya ako ng isang boteng alak.

"Yah I'm ok." Tinungga ko ang laman non.

Ano na kaya ang ginagawa ni Adam? Wala sana ako dito kung hindi nya lang ako tinanggihan kanina.

"Malalim yata ang iniisip mo?"

"Ah, may naalala lang ako ako. Anyway, can we take a picture?"

"Sure."

Kinuha ko ang phone sa loob ng pouch at iniharap sa amin ni Tyler. Mas inilapit ko ang sarili ko sa kanya. Naramdaman ko ang paggalaw ng kamay nya, hinawakan nya ang bewang ko at hinapit ako palapit sa kanya. Nakadikit ang malusog kong dibdib sa matipuno nitong katawan. Matapos akong makakuha ng magandang shot ipinost ko iyon sa instagram at may caption na. "Hi, ako nga pala ang sinayang mo!"

Napasadahan ko ng tingin si Janine, kasalukuyan ng nakalihis ang strap ng suot nitong dress ang isa nitong dibdib ay nilalantakan na nong Jeremy habang nilalamas ang kabilang dibdib. Nakaupo sya patalikod sa lap ni Mico habang nakabukaka at ikinikiskiss ang kanyang pagkababae. Mukhang tinamaan na ng lib*g at wala ng pakialam sa paligid ni hindi man lang naghanap ng kwarto. Hinalikan ni Mico ang likod nya habang ang isang kamay nito ay nagtungo sa kanyang hiyas. Napaliyad si Janine sa sarap habang nakapikit. Masuyong minasahe ni Mico ang kanyang perlas, hindi pa ito nakuntento at inilihis nya ang panty ni Janine para malaya nya itong mahawakan. Maya maya pa lumuhod si Jeremy sa harapan ni Janine at hinubad ang suot nitong panty pagkatapos ay mas ibinukaka pa nito ang hita nya. Si Mico na kaninang humihimas ng perlas ni Janine sya naman ngayon ang lumalapa sa dibdib nya. Inilapit ni Jeremy ang mukha nya sa perlas ni Janine at sinimulan itong dilaan. Napaungol naman si g*ga. Hindi pa nakontento si Jeremy ipinasok pa nito ang dalawang daliri nya sa bukana ni Janine habang kinakain ang hiwa nya.

I'm All YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon