Hindi ko alam ang gagawin ko, gusto ko syang sundan, gusto ko syang tanungin pero natatakot ako. Natatakot ako na marinig kay Adam na hindi ako ang pipiliin nya.
Nanatali akong nakaupo sa couch at hinintay syang lumabas ng kwarto. Paglabas ni Adam nakasuot na sya ng plain white shirt at pants. Sandali syang tumigil at tumingin sa akin.
"Lalabas lang ako sandali Clarissa, dito ka lang, hintayin mo ako."
"Saan ka pupunta?"
"May importante lang akong pupuntahan, babalik din ako agad." Bahagya syang ngumiti sa akin.
Tiningnan ko si Adam hanggang tuluyan syang makalabas ng apartment.
Alam ko na hindi ako yong taong gusto ni Adam pero kaya kong maghintay. Hihintayin ko ang araw na sasabihin nya din sa akin na mahal nya ako.
Habang wala si Adam, nag impake na ako ng mga gamit. Nalulungkot ako, hindi ko alam kung kailan kami ulit magkikita, mamimiss ko sya ng sobra. Umupo ako sa kama saka humiga patagilid.
Naagaw pansin ko ang bahagyang nakabukas na drawer. Sa pagkakaalam ko nakalock iyon nong unang araw akong pumunta dito. Bumangon ako at lumapit, hinatak ko ang drawer pabukas. May nakita akong kulay red na maliit na kahon. Mukha itong lagayan ng jewelry. Nagdalawang isip ako kung bubuksan ko ba iyon o hindi.
Paano kung engagement ring ang laman nito? Anong gagawin ko?
Ibinalik ko yon sa loob at isinara ang drawer.
Hindi ko kaya! Ayokong malaman at lalong hindi ako interesado. Hanggat hindi pa ikinakasal si Adam hindi ako mawawalan ng pag asa. Umaasa ako, na sa huli ako ang pipiliin nya.
"Clarissa!" Boses iyon ni Adam. Mukhang nakabalik na sya. "Clarissa I'm sor-" Natigilan syang magsalita nong maabutan nya ako sa kwarto na nakatapis, kakatapos ko lang maligo.
"Sorry nakalimutan kong kumatok, hindi kasi nakasara ang pinto." Mabilis syang lumabas ng kwarto at isinara ang pinto.
Mahigit tatlong oras syang nawala kanina. Pagdating nya ay nakaimpake na ako at nakaligo. Kung saan sya pumunta ay hindi ko alam.
Lumabas ako ng kwarto. Naabutan ko si Adam na nakatayo sa harap ng ref at umiinom ng tubig. Naibuga nito ang tubig na nasa bibig nong lumingon sya sa akin at makita nya ako na walang kahit anong saplot.
Naubo sya dahil sa pagkasamid. "Magbihis ka nga sa loob Clarissa!" Tumalikod sya sa akin. Pumunta sya sa lababo at hinugasan ang basong ginamit.
Lumapit ako sa kanya at niyakap sya patalikod. Dumikit ang malulusog kong dibdib sa kanya likod.
"Clarissa, baka ma late ka sa flight mo, magbihis ka na!"
"Sandali ka lang umalis pero miss na kita agad." Ipinagapang ko ang kamay ko papunta sa kanyang alaga. Napasinghap sya dahil sa ginawa ko. Hindi ko akalain na matigas na ang kanyang alaga.
"Clarissa stop!"
Imbes na makinig ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang pants at kinapa ang kanyang pagkalalaki.
Tinanggal ni Adam ang kamay ko na nasa loob ng kanyang pants, humarap sya sa akin.
"Clarissa-" bago pa sya makapagsalita ay sinunggaban ko na sya ng halik. Nagsimulang gumalaw ang labi ni Adam. Sinabayan nya ang ritmo ng aking labi. Hinawakan ni Adam ang p*wet ko at hinapit palapit sa kanya. Ramdam ko ang matigas nyang alaga na tumutusok sa aking puson.
Ang isang kamay ni Adam ay nagtungo sa aking dibdib at sinimulan iyong lamasin.
"Ughhhhh! Ughhhh!" Nalilib*gan na ako ng sobra sa paraan ng paghalik ni Adam. Mas aggressive sya ngayon kumpara kaninang madaling araw.
BINABASA MO ANG
I'm All Yours
RomanceClarissa, a 16-year-old girl, is deeply in love with her mother's best friend's younger brother, Adam. Despite their significant age gap of 9 years, Clarissa remains undeterred by their difference in age. She attempts to seduce Adam, but he consiste...