Ramdam ko ang matigas nyang alaga na tumutusok sa aking pagkababae. Nag init ang mukha ko at bahagyang natulala lalo na't titig na titig si Adam sa mga mata ko. Nakailang beses akong lumunok ng laway. Ang lakas pa rin ng epekto ni Adam sa katawan ko.
Bumalik ako sa huwisyo nong muling mag ring ang phone na hawak pa rin ni Adam. Pangalan ni Julian ang rumihistro sa screen. Sinamantala ko ang pagkakatulala ni Adam at inagaw sa kamay nya ang phone. Aalis na sana ako sa ibabaw nya ngunit hinawakan ni Adam ang magkabilaang bewang ko at pinigilan akong tumayo.
"Adam! Ano bang ginagawa mo?"
"Please Clarissa! Don't answer his call."
"At bakit ko naman gagawin yon?"
Kinakabahan ako sa ikinikilos ni Adam. Hindi ako natatakot sa gagawin nya, natatakot ako na baka bumigay ulit ako sa kanya. Hindi ko pwedeng gawin yon, hindi ko kayang saktan si mommy at ayokong lokohin si Julian.
"Bitawan mo ako Adam!"
Sinubukan kong alisin ang kamay nya pero hinawakan nya iyon ng mahigpit at mas lalo nya akong inilapit sa kanya. Natigilan ako ng dumampi ang malambot nyang labi sa labi ko. Nanlaki ang mata ko at sandaling natulala. Mabilis na halik lang iyon pero para akong nasa alapaap.
Masuyong hinaplos ni Adam ang pisnge ko, hindi nya inaalis ang pagkakatitig sa akin. Inalis nya ang ilang hibla ng buhok na humaharang sa aking mukha at inilagay iyon sa likod ng tenga. Naaakit ako sa bawat paggalaw ng kanyang Adams apple, na lalong nagpapadagdag ng kanyang karisma.
"Sinubukan ko Clarissa, ginawa ko ang lahat ng makakaya ko, pero bakit, bakit ang hirap?" halos pabulong nyang sambit.
"A-anong s-sinasabi mo Adam?"
"Ang mata mo, ang hugis ng mukha mo, ang labi mo, ang halimuyak mong amoy, lahat yon naaalala ko." Kinikilig ako sa sinabi ni Adam.
G*go ka Clarissa! Bakit ka kinikilig?
Hinawakan ni Adam ang magkabilaan kong leeg saka muling dinampian ng halik sa gilid ng aking labi. Napapikit ako ng mata dahil sa kakaibang sensasyong hatid nito sa akin. Sandali lang ang halik na iyon pero tila boltahe ng kuryente ang dumaloy sa buo kong katawan, nakakakiliti, nakakawala ng ulirat. Muli akong napasinghap ng muling sakupin ni Adam ang labi ko.
"Bakit mo ginagawa sa akin to Adam? Akala ko ba mahal na mahal mo si mommy?"
"Tama ka Clarissa, mahal na mahal ko si Catalina, pero bakit ikaw ang laman ng isip ko? Pinilit kong alisin sa isip ko ang mga nangyari sa atin pero kusa yong bumalik sa utak ko." Muli nya akong dinampian ng halik sa labi.
"I miss you Clarissa and I want you so badly! "
Muli nyang hinalikan ang nakaawang kong labi. Nakakalasing na sensasyon ang hatid nito sa akin. Bahagyang kinagat ni Adam ang ibaba kong labi na lalong nagpa-turn on sa akin.
"Hindi Adam, mali ito! Hindi dapat natin to ginagawa!"
Inilapit ni Adam ang labi nya sa bandang tenga ko saka bumulong. "Sinabihan na kitang umuwi, pero hindi ka nakinig." Nakikiliti ako sa hangin na nanggagaling sa bibig nya, ipinikit ko ang mata.
Magkaiba ang sinasabi ng utak ko at ng puso ko. Imbes na itulak ko sya palayo at pigilan sa ginagawa nya ay kusang gumalaw ang balakang ko para gumiling sa ibabaw nya.
Muling sinakop ni Adam ang aking labi at nagpalitan kami ng mga halik na parang wala ng bukas. Kapwa kami tila uhaw sa isa't isa.
"Ughhhhhh! Adam, mahal mo ba ako?" Tanong ko sa pagitan ng halikan naming dalawa pero hindi sya sumagot.
BINABASA MO ANG
I'm All Yours
RomanceClarissa, a 16-year-old girl, is deeply in love with her mother's best friend's younger brother, Adam. Despite their significant age gap of 9 years, Clarissa remains undeterred by their difference in age. She attempts to seduce Adam, but he consiste...