"Ano pang sasabihin mo Adam? Lumabas ka na at gusto ko ng magtulog." Imbes na umalis, nanatiling nakatayo roon si Adam. "Wag mong sabihin na hindi mo mahintay na umalis ako kaya palalayasin mo na ako sa kwarto mo."
Imbes na magsalita binuhat nya ako at isinukbit sa kanyang balikat.
"Ano ba Adam ibaba mo ako! Ano bang gagawin mo sa akin?" Dinala nya ako sa loob ng banyo. Binuksan nya ang shower saka ako ibinaba.
"G*gi ang lamig ng tubig! Ano bang problema mo Adam? Bakit mo ako binasa?" Sana man lang yong hot water ang binuksan nya.
"Para mahimasmasan yang katawan mo sa alak at para na rin matanggal yang germs sa katawan mo. Hihiga ka sa kama ko pagkatapos mong makipag s*x sa ibang lalaki."
Napapikit ako sa inis. Paano ko nga ba minahal ang lalaking to?
"Tama, nakalimutan ko sobrang linis mo nga pala sa katawan. Nakakahiya naman sa kama mo dahil amoy t*mod ako. Sa sobrang galing ni Levi na makipags*x nakailang putok sya sa akin kanina."
"Shut up Clarissa!"
"Infact ramdam ko pa kung paano nya kainin ang p*ke-"
Bago ko pa matapos ang sasabihin ay binalya nya ako sa pader ng banyo saka siniil ng halik. Natigilan ako at hindi agad nakareact.
Bakit ako hinahalikan ni Adam? Nagseselos ba sya?"
At dahil marupok akong tao di ko napigilang hindi gumanti sa halik nya. Ang isang kamay ni Adam ay nakahawak sa aking batok habang ang isang kamay at nakahawak sa wall.
Nakalimutan ko ang lahat ng sama ng loob at inis ko kay Adam. Di alintana ang malamig na tubig mula sa shower na malayang bumabagsak sa aming katawan. Lumalim ang halik ni Adam at para akong nalalasing. Sinipsip nito ang ibaba kong labi na lalong nagpadagdag l*bog sa akin. Kumapit ako sa leeg nya upang kumuha ng suporta. Ramdam ko ang pananabik ni Adam sa bawat halik nya sa akin.
Bumitaw ang labi ni Adam sa labi ko. Idinikit nya ang kanyang noo sa aking noo. Kapwa kami naghahabol ng hininga.
"Now tell me Clarissa, who's better , me or that Levi?"
Napangiti ako sa tanong nyang iyon. "Of course, it's you Adam. Para kang bawal na gamot, nakaka addict."
Muli akong siniil ng halik ni Adam. Ang kamay nitong nakatukod sa pader ay humawak sa aking bewang pababa sa aking hita. Masuyo nyang hinaplos ang hita ko bago nya nilihis ang suot kong dress na ngayon ay basang basa na. Hinawakan nya ang pisnge ng aking pwet at nilamas lamas iyon dahilan para mas lalong magdikit ang aming katawan. Ramdam ko ang matigas nyang pagkalalaki na ngayon ay tumutusok sa aking puson.
Nag init ang katawan ko. Matinding pagnanasa ang nararamdaman ko ngayon. Ang halik ni Adam ay gumapang sa aking tenga papunta sa aking leeg. Sinipsip nya yon na parang nilalagyan ng marka.
"Ughhhh! Ughhh! Adam!" Napaungol ako dahil sa sensasyong hatid nito sa aking katawan. Ang halik ni Adam ay gumapang papunta sa aking balikat, paminsan minsan nya iyong kinakagat ng bahagya. Ibinaba ni adam ang strap ng aking damit at tuluyang ibinaba. Lumabas ang malaki kong dibdib dahil strapless ang aking bra. Tinanggal nya sa pagkakahook ang aking bra at inihagis yon sa kung saan. Hinawakan ni Adam ang aking dibdib at minasahe. Isisnubo nya ang isa kong dibdib at dinilaan ang aking utong. Napaliyad ako sa sarap. Pinagsalitsalitan nya ang pagkain sa aking dibdib. Dinala ko ang aking kamay sa kanyang pagkalalaki. Kinapa ko ang matigas nyang alaga at minasahe. Kakaibang sarap ang naramdaman ko nong laruin ng daliri nya ang isa kong utong. Natataranta kong binuksan ang butones ng kanyang pantalon at ibinaba ang zipper.
Napaungol sa sarap si Adam nong ipasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang brief.
Pansamantala syang tumigil sa pagkain ng aking dibdib at muli nya akong hinalikan sa labi. Taas baba ang ginawa kong pagmasahe sa kanyang Alaga. Nahirapan akong gumalaw sa loob ng kanyang brief kaya naman tuluyan ko ng inilabas ang galit na galit nyang alaga. Ibinaba ko na rin ang suot nyang pants saka brief.
BINABASA MO ANG
I'm All Yours
Storie d'amoreClarissa, a 16-year-old girl, is deeply in love with her mother's best friend's younger brother, Adam. Despite their significant age gap of 9 years, Clarissa remains undeterred by their difference in age. She attempts to seduce Adam, but he consiste...