Chapter 1

1.2K 17 1
                                    

"Dear, relax! Baka naman kasi tinakot mo yong tao."

"Tinakot? Sa ganda kong to? Hello! Alam mo friendship, maraming lalaki ang naglalaway matikman lang ako tapos sya halos pati kaluluwa ko ibigay ko na tapos-. . " Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ko. "Hindi ko maintindihan Odette, ano bang ayaw nya sa akin? Samantalang nong gabing yon ramdam ko ang pagnanasa nya sa akin, then why?"

"Siguro may rason si Adam kung bakit kailangan nyang umalis sa bahay nila."

"Ang saya ko pa naman nong malaman ko na 1 year akong titira sa bahay nila ninang Avery habang nasa ibang bansa si mommy tapos ano? Mababalitaan ko na lumipat sya sa condo malapit sa work nya. Ganon ba kasidhi yong kagustuhan nyang iwasan ako."

"Relax dear, ikaw na nagsabi malapit lang ang condo nya sa work, maybe that was the reason."

"No Odette, ramdam ko na iniiwasan nya ako. Iba talaga, nong bata pa ako super close kaming dalawa, then suddenly one day bigla syang nagbago."

Mahigit 2 linggo na ako sa bahay ni ninang Avery pero hindi pa rin ako maka move on sa ginawa sa akin ni Adam. Para bang may sakit akong nakakadiri na hindi nya kayang tumagal ng kahit man lang 5 minuto na kasama ako. Pagdating ko sa bahay nila wala na sya.

Alam ko na minamanyak ko sya pero gosh hindi ko naman sya gagahasa*n, aakitin ko nga lang sya.

Lumabas ako sa kwarto at nagtungo sa kusina para kumuha ng makakain. Hindi na ako nag abalang magpalit ng suot dahil ako lang naman mag isa sa bahay. Si ninang gabing gabi na kung umuwi. Panty and white fitted sando lang suot ko at bakat na bakat ang tayong tayo kong ut*ng dahil wala akong suot na bra. Sanay akong matulog na ganito lang suot kung minsan underwear lang ang suot ko.

Binuksan ko ang ref at naghanap ng maluluto. Hindi ako marunong magluto pero atleast marunong ako mag fry ng egg.

Naagaw ang pansin ko ng mag ring ang phone at nag appear doon ang name ni Joaquin.

"Hey what's up!"

"Yo!"

"Bad mood ka yta."

"Not really, bakit ka nga pala napatawag?"

"May party kasi sa bahay ni Adrian mamaya baka gusto mo mag join. Gusto ka makilala ni Tyler."

"And who's Tyler?"

"Pinsan sya ni Nadine." Si Nadine ay isa sa girlfriend ng barkada ko.

"Hindi ko sure, what time ba yon?"

"6pm nasa bahay na kami ni Adrian. Ano? Sama ka?" Bago pa ako makasagot kay Joaquin naagaw ang atensyon ko sa lalaking kakapasok lang ng bahay.

"Hey Joaquin, I'll call you back later." Hindi ko na sya hinintay na sumagot at agad na pinatay ang call."

"Look who's here, did you miss me?" Malapad ang pagkakangiti ko sa lalaking nasa harapan ko ngayon.

Imbes na ngumiti sinimangutan nya lang ako at tinitigan ng masama.

"Can you wear something more decent."

Kumunot ang noo ko sa sinabi nya at agad na tiningnan ang sarili.

"What's wrong? Ang sexy ko kaya." Napailing na lang ito sa sinabi ko at tinungo ang daan papunta sa kwarto nya.

"Ang aga aga nakasimangot ka, hindi ka ba masaya na makita ako?"

He chuckled. "Not even a little." Lumingon sya sa akin at tinitigan ako gamit ang matutulis nyang tingin.

Pumasok sya sa loob ng kwarto at pabalandrang sinara ang pinto.

I'm All YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon