Ang buong akala ko makikita ko si Adam palabas ng entrance ng condo ngunit pumarada ang sasakyan nya sa gilid ng kalsada. Binuksan nya ang bintana ng sasakyan, at nakasimangot na tumingin sa akin. Masama ang pagkakatitig habang may kausap ito sa phone.
"Nakita ko na sya, wag ka ng mag alala ako ng bahala sa kanya. Oo, ipinapangako ko. Sige bye!" Matapos nyang sabihin yon ay pinatay na nya ang phone.
"Pumasok ka na sa sasakyan at ihahatid na kita sa bahay. Kanina pa nag aalala si ate," walang kaemo-emosyon nyang wika.
"ANO?" hindi ako makapaniwala sa sinabi nya. Iniwan ko si Tyler para lang umuwi sa bahay.
Tiningnan ko si Adam gamit ang nanlilisik kong mata.
"Ano pang hinihintay mo, pumasok ka na sa sakyan bago pa kita kaladkarin pauwi."
"Hindi mo ako kailangan ihatid sa bahay, marunong akong umuwi." Imbes na pumasok sa loob ng sasakyan, naglakad ako palayo. Sinubukan kong pumara ng taxi ngunit hinawakan ni Adam ang braso ko at hinatak papunta sa kanyang sasakyan."
"Wag mong subukan ang pasensya ko Clarissa dahil punong puno na ako sa mga kagag*hang ginagawa mo!"
Sinubukan kong kumawala pero mahigpit ang pagkakahawak nya sa aking braso. Binuksan nya ang pinto ng passenger seat, wala akong nagawa kundi ang sumakay. Isinuot nya ang seatbelt sa akin pagkatapos isinara ang pinto. Pumunta sya sa kabilang side at sumakay saka pinaandar ang makina.
Naiinis ako, pinaasa nanaman nya ako. Ako naman si boba naniwala na talagang magses*x kami.
"San ka galing?" Seryoso nyang tanong habang nagmamaneho.
Hindi ako sumagot, mamatay sya kakaisip.
"Sinong kasama mo? Anong ginawa mo?"
"Ano bang pakialam mo? Sino ka ba sa buhay ko? Jowa ba kita?"
Hinampas nya ang manibela. "CLARISSA!-" naisuklay nya ang kamay sa buhok. "D*mn!" Sinubukan nyang kalmahin ang sarili. "Clarissa ano bang dapat kong gawin para tumino ka?"
"F*ck me!"
"Hindi ka man lang ba naawa sa sa sarili mo. Please lang kahit man lang para sa mommy mo, mahalin mo naman ang sarili mo!"
"Ikaw ang mahal ko Adam! Ilan beses ko bang uulitin sayo. Wala akong pakialam sa iisipin ng iba dahil ang mahalaga sa akin ay ang nararamdaman mo."
"Naririnig mo ba yang sinasabi mo? Clarissa bata ka pa, marami kang makikilala na higit pa sa akin. Humanap ka ng lalaking kaya kang respetuhin."
"Bakit ba ipinipilit mo na magmahal ako ng iba, ikaw ang mahal ko Adam, ikaw lang!"
Hindi na nagsalita si Adam, bakas sa mukha nya ang frustration.
"Ayaw mo ba sa akin dahil may mahal kang iba?"
"Oo," Mabilis nyang sagot.
Napatingin ako sa labas ng sasakyan. Kumirot ang puso ko dahil sa sinabi nya.
Sandaling katahimikan ang lumukob sa loob ng sasakyan ngunit agad ko rin iyong binasag.
"Hindi ako maniniwala hangga't hindi ko nakikita na totoo ang sinasabi mo. Titigil lang ako kung ihaharap mo sa akin yong babaeng mahal mo."
Napatingin sya sa akin ngunit muli din nyang ibinalik ang tingin sa daan.
"Alam mo ba kung saan ako galing? Galing ako sa party. May ipakilala ang barkada ko sa akin na napakagwapong lalaki. Alam mo ba kung ano ginawa namin?"
Lumingon ako kay Adam, nakatingin sya sa akin. Nakakunot ang noo, bakas sa mukha nya ang katanungan.
Pinaghiwalay ko ang dalawa kong hita at bumukaka. Itinaas ko ang laylayan ng dress na suot ko. Muntik nang bumangga ang nasa likurang sasakyan namin nong bigla syang nagpreno matapos nyang makita na wala akong suot na panty.
BINABASA MO ANG
I'm All Yours
RomanceClarissa, a 16-year-old girl, is deeply in love with her mother's best friend's younger brother, Adam. Despite their significant age gap of 9 years, Clarissa remains undeterred by their difference in age. She attempts to seduce Adam, but he consiste...