CHAPTER 74

1.1K 204 13
                                    

Ikatlong Persona

ABALA ang mga Guardians na sugpuin ang mga halimaw na kasalukuyan nilang kinakalaban, natalo na nila ito noon kaya naman buong akala nila'y magiging madali na lang para sa kanilang matalo ito muli ngunit do'n sila nagkakamali sapagkat napakahirap para sa kanilang matalo ang mga ito. Its strength had more than doubled since the last time they met them.

"Lohr, anong gagawin natin? Masyado silang malakas." Turan ni Almond na kasalukuyang kaharap ang Beast Plants, mas lumaki ito kaysa noon.

"Kulang ang bilang nating lima laban sa kanila-" Scarlet couldn't complete what she was about to say as the Evergreen Kingdom's knights and even the male Evergreenians arrived.

Nagkatinginan ang lima't ngumiti sa isa't-isa bago tumingin sa mga kawal. Yumuko ang mga kawal at sinabing gagawin nila ang lahat para tulungan ang mga Guardians, sa pag-tango ng binatang si Ash ay nag patuloy ang laban.

The two Beast Veins charged for the young woman Austencia, but she sprang, and the one carrying the Beast Veins collided, knocking them down and knocking them out.

When she was almost hit by sharp veins, Aw instantly rolled over; it's a good thing she was alert because if she was hit, her body would be refined.

When Scarlet saw that, she winced, thinking that Aw had gotten as fine as ground flesh. Nagulat naman si Scarlet nang maramdaman niyang mayro'ng bumalot sa kaniyang sarili, tumaas ang kilay niya nang mapagtantong nasa loob siya ng isang hurricane na gawa ni Alvinno.


"H'wag kang mag-isip ng masama, ginawa ko iyan dahil muntik ka nang tamaan ng thorns." Ngingiti na sana si Scarlet pero na uwe iyon sa pag taas muli ng isang kilay dahil matapos iyong sabihin ng binata ay umirap ito.

Aba! Ang taray naman yata niya ngayon!

She only shook her head and continued fighting in her head.

When Almond strikes the creatures, it leaps high and ferociously, kitang-kita iyon mula sa kaniyang ekspresyon ng mukha. Kunot ang noo't kagat-kagat ang pang itaas na labi na tila ba kahit ano mang oras ay maari itong dumugo dahil sa gigil na nararamdaman ng binata ngayon. When he hit with two swords, it was incredibly rapid and all of his force was given, and his companions were stunned when they saw his ferocious blows.

Scarlet clenched her left palm because even she could feel the young man's pain; more than the five of them, they felt that this one was hurt more because it was so close to the girl, and Emaya's feelings for Almond are not hidden from their knowledge, even though the young man did not reciprocate.

"Almond, please. Nasa laban tayo," hindi nakatiis ang dalagang si Aw kaya nag-salita na ito. "Maaring may mangyaring masama sa 'yo kung paiiralin mo ang emosyon mo ngayon." Patuloy nito habang si Almond ay walang tigil sa pag-atake sa mga halimaw. Si Aw naman ay emosyonal na rin at napakaseryoso na 'di katulad no'ng umpisa ng laban.

"Almond-"

"Tumahimik kayo! 'Wag niyo 'kong pakialaman!" napa-atras sa gulat ang lahat maliban kay Ash dahil sa napakalakas na sigaw ni Almond.

It continued to dodge the two swords and lunged aggressively at the big creature, jumping high and landing on the shoulder of a Beast plants and rudely cutting off its head before jumping down as the beast rocked.

Tale of Santuaria: Sunrise and Moonlight (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon