Chương 43: Triệu hồi

318 60 12
                                    

Lá chắn vững vàng xuất hiện ngăn chặn thứ pháp lực màu xanh đang cường bạo xoáy tới, hai luồng linh lực va vào nhau nén lại rồi phát nổ.

Cole di chuyển chân chắn trước vòng tròn phép thuật khi Dark rời đi, hắn áp một tay ra sau lưng khoé mắt cong lên gửi nụ cười méo xệch đến người đối diện, khoảng cách ước chừng hai mươi bước chân vẫn đủ tỏ tường để hắn nhìn thấy điều khác thường ở đôi mắt kia.

Một sự lung lay rõ rệt biểu hiện trong mắt của Vương Nhất Bác khi hắn nhắc đến Tiêu Chiến, chỉ trong khoảng khắc ngắn ngủi đó hắn đã được chứng kiến điều mới mẻ này.

Ánh mắt đó bất chợt có tia khác thường vừa sượt qua, khí phách kia lại vì chút bận tâm mà mềm mảnh xuống vài phần. Một Vương Nhất Bác khác lạ mà có lẽ hoạ hoằn lắm Cole hắn mới được nhìn thấy.

Quả nhiên, cái tên Tiêu Chiến luôn là thứ vũ khí vô hình có thể dễ dàng đánh động tới Yêu tinh.

Hắn cười trây trúa: "Yếu điểm của ngươi lại dễ dàng bị ta nắm được. Vương Nhất Bác, ta thật tò mò muốn biết vì một Tiêu Chiến mà ngươi có thể làm ra những chuyện gì đây?"

Đánh mắt ra hố đen phía xa, Vương Nhất Bác bỏ ngoài tai những lời nói của Cole, hắn trầm lặng trông về nơi đó cùng lời dặn dò không yên.

Phải bình an chờ ta quay lại, không được tự mình đối đầu với nguy hiểm.

Ngay sau đó ánh mắt liền lạnh đi, Vương Nhất Bác trở lại nhìn Cole khi làn khói lực xanh đậm đang bắt đầu lan tỏa từ đôi tay: "Thuật hóa đá, ngay bây giờ ngươi nên dùng nó để bảo vệ chính mình."

Một cái chớp mắt Vương Nhất Bác đã xuất hiện ngay trước mặt Cole với tay phải đang bóp chặt lấy cổ của hắn, Cole trừng mắt bất ngờ vì lần tấn công không để hắn kịp nhận thấy dấu hiệu. Với luồng sức mạnh từ cánh tay của Vương Nhất Bác đang áp lực báo hiệu cổ của hắn sắp bị bẻ gãy, người này có thể bóp chết hắn chỉ trong vài giây ngắn ngủi nữa thôi.

Cole nhếch môi cười trong khi hơi thở đã nghẹn lại, đôi mắt của hắn chưa hề có tia sợ sệt hiện diện và ngay lúc này đôi đồng tử đã chuyển sang màu xám, nguồn lực hóa đá lan ra từ người hắn chuẩn bị ăn vào da thịt của Vương Nhất Bác.

Nguồn năng lượng cực hạn giải phóng ở cổ tay, Vương Nhất Bác rời tay khỏi làn khói xám hắc hóa khi phóng thích pháp lực đánh bật Cole văng ra xa va đập vào vách đá. Một tiếng nổ chấn động phát ra, một phần núi đá cao lớn đồ sộ lập tức sụp đổ chôn vùi ác thần trong đống hoang tàn.

Với lá chắn màu đen vững mạnh, Cole đã nhanh chóng phá hủy đống đổ nát rồi đường hoàng xuất hiện trở lại. Ngay sau đó hắn di chuyển các tảng đá lớn bay về phía Vương Nhất Bác một đường đâm thẳng tới.

Mắt phượng híp lại nhìn các vật thể to lớn đang bay đến bằng tốc độ rất nhanh, Vương Nhất Bác vẫn chưa di chuyển.

Khói bụi bay mù mịt khi đá tảng vừa va vào nhau rồi phát nổ, khung cảnh nơi đó đã chìm trong tối tăm mờ mịt. Cole chú ý vào nơi Vương Nhất Bác vừa đứng, hắn nhíu mày nhiều lần khi không còn nhìn thấy người dẫu cho cát bụi đã thưa dần.

[Bác Chiến] Mộng MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ