Không gian tối tăm được thứ ánh sắc màu xanh từ thân mãng xà thắp sáng một khoảng trời, thu hút tất thảy tầm nhìn vẫn đang thán từ.
Lời nói của các Vệ thần truyền đến tai nhau bằng những tông giọng phấn khích, họ cảm thán với nhau về mãng xà Magnus vừa được triệu hồi. Alula nghe lời truyền đến rồi lên tiếng nói với Tiêu Chiến và Samson bên cạnh: "Là linh thú của Yêu tinh, ngài ấy vừa triệu hồi nó."
Burning thôi trợn mắt khép miệng lại cất đi vẻ trầm trồ: "Thật không thể tin vào mắt mình, đây là linh thú to lớn nhất mà tôi từng nhìn thấy đó."
Mắt ngời lấp đầy ánh sáng màu xanh quen thuộc, Tiêu Chiến ngước nhìn hình thù khổng lồ phía ngoài kia cùng tiếng kêu rống đánh xé dồn dập vào không gian, một loài vật cao quý đang hiện diện mang theo nỗi khiếp sợ bao trùm. Y nghĩ về năng lượng của rừng bất tử với một thứ sức mạnh to lớn luôn bảo vệ khu rừng, không chỉ vòng kết giới vững chắc che chở phía trên mà chắc hẳn ở bên dưới phải có sự bảo hộ nào đó ngăn cản cả cuộc tấn công từ dưới lòng đất. Nếu y đoán không lầm thì chính mãng xà khổng lồ kia đã luôn ở sâu trong đất canh giữ cho khu rừng luôn được an toàn, một cánh rừng quyền năng không có bất kỳ sơ hở nào để có thể đánh chiếm.
Bất ngờ sợi dây chuyền đeo trên cổ di chuyển rồi cánh trắng chứa đựng sức mạnh của linh thú không ngừng rung rinh. Tiêu Chiến cúi mặt khi bắt gặp chuyển động, y nâng tay cầm lên cánh trắng đồng thời cảm nhận được rồng trắng Draco đang sắp ra bên ngoài này.
Xuất hiện một luồng sáng màu bạc bay vút lên không trung, những cặp mắt mở lớn bấy giờ mới khép hờ trước vòng sáng cực hạn đang quá chói lóa trên bầu trời. Đó cũng là lúc họ nhìn thấy linh thú rồng trắng vừa hiện diện, rồng Draco đập mạnh cánh bay lên cao tới gần mãng xà Magnus, nó bay đến trước đầu rắn khổng lồ rồi vỗ cánh tại chỗ trước đôi mắt xanh đang chăm chú nhìn đáp lại, đồng tử đỏ rực của mãng xà liền giãn ra thần kì.
"Draco kích động vì cảm nhận được một linh thú khác." Tiêu Chiến rời mắt khỏi sự việc trên cao, quay đầu nhìn Samson nhẹ giọng nói: "Tôi muốn đến gần dãy núi."
Samson thôi không nhìn đến hai linh thú nữa, nhanh chóng cùng Tiêu Chiến đi vào vòng tròn phép thuật đỏ rực xuất hiện ở trận chiến phía ngoài kia, hắn không quên nói với y một câu: "Linh thú của ngươi trông quá nhỏ bé."
Rồng trắng Draco chỉ lớn bằng đôi mắt của mãng xà Magnus.
Hai linh thú cấp cao gặp nhau và đang giao tiếp bằng một tầng sóng bí ẩn nào đó khiến khung cảnh xung quanh phải oằn mình trong gió lớn. Người bên dưới đều tản ra một góc nhìn hàng trăm sói ma đang thu mình lùi về sau, nhưng dòng máu dã thú vẫn sôi sục chưa chịu quay đầu, chúng gầm rú hùa nhau tru tréo lên một giai điệu hoang dã khó nghe, đôi mắt vẫn đỏ ngầu còn chút hung hăng nhắm đến.
Draco vỗ cánh bay một vòng rồi lại đến trước mặt của mãng xà, lúc này nó mới quay đầu lại cùng một góc nhìn với Magnus, cả hai linh thú cùng nhau rống lên tựa hồ báo hiệu cho một màn diệt trừ sắp diễn ra hướng đến thế lực hắc ám.
Phun ngọn lửa bạc hãi hùng, rồng trắng bay lượn trên không đuổi theo bóng ma hắc ám thiêu đốt chúng, không hề chừa lại một con đường lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Mộng Miên
Fanfiction[Hoàn] Au: LuuPeru Truyện đây chỉ là hư cấu do trí tưởng tượng của tác giả, vui lòng không so sánh với người và sự việc ngoài đời thực. Đừng mang truyện của mình đi nơi khác, chỉ những người khuyết tật đạo đức mới làm vậy. Ngày khai bút: 22/06/2021...