Tự tàng sắc vợ chồng ở Di Lăng chết, khương du cha mẹ bi thống qua đi, tự nhiên yêu cầu tính toán kế tiếp sự, đặc biệt là phải vì Ngụy anh tính toán.
Nhiều phiên suy tính dưới, hai người cuối cùng quyết định từ khương mẫu cùng khương du mang theo Ngụy anh cùng với tàng sắc vợ chồng quan tài di vật chờ về trước sẽ ninh, Khương thị gia chủ tắc như cũ lưu lại, tham gia sắp ở thanh hà tổ chức thanh đàm hội, ở cuộc họp nói rõ thanh tàng sắc vợ chồng việc, thuận tiện đem kết bái khế thư cùng với nhận nghĩa tử linh tinh sự dùng một lần công bố, làm bách gia đều làm chứng kiến.
Khương du vốn là tưởng đi theo phụ thân cùng nhau tham gia thanh đàm hội: Sẽ ninh bạch sơn hắc thuỷ rời xa thế gia phân tranh, đích xác thích hợp tiện tiện vô ưu vô lự lớn lên, nhưng tránh được nhất thời, trốn không được một đời. Nàng muốn thay đổi nguyên tác thế giới bi kịch, tốt nhất là trước tiên nhận thức những cái đó tương đối quan trọng nhân vật, trước chôn hảo đường lui.
Chỉ là, hậu sự chung quy không kịp trước mắt quan trọng. Ngụy anh còn tuổi nhỏ, vừa mới mất đi cha mẹ lại sắp định cư đến một cái xa xôi xa lạ địa phương, sinh lý cùng tâm lý đều gặp phải thật lớn đả kích. Làm nguyên tác trung thực người đọc, khương du nói cái gì cũng không yên tâm --
Rốt cuộc, tiểu hài tử có khi cùng loại một trương giấy trắng, thực dễ dàng bị đại nhân hành vi ngôn luận mang thiên thậm chí tẩy não.
Hồi tưởng nguyên thế giới, tiện tiện lưu lạc mấy năm, nhận hết khổ sở, tới rồi tám chín tuổi mới bị mang về. Sinh lý thượng, dài dòng lưu lạc năm tháng cùng tuổi nhỏ ốm đau cướp đi hắn đối với thân sinh cha mẹ quý giá ký ức; tâm lý thượng, lưu lạc thống khổ quá sâu, bị thu dưỡng sau liền lo được lo mất, thậm chí có thể nói, không tự giác mang theo điểm lấy lòng tâm lý.
Làm hiện đại người, khương du đương nhiên biết thơ ấu đối một người cả đời ảnh hưởng.
Lấy Ngụy Vô Tiện mới có thể cùng tâm tính, khương du tin tưởng hắn hoàn toàn có thể ở khốn cảnh trung vì chính mình bác ra một cái tương lai; nhưng là hắn vĩnh viễn vô pháp quay đầu lại thay đổi chính mình niên thiếu vô lực khi thơ ấu dấu vết.
Cho nên nàng hiện tại muốn làm, chính là làm tiện tiện có một cái ấm áp tự tin, tự do tự tại thơ ấu, không cần có ăn nhờ ở đậu sợ hãi, cũng không cần có nơm nớp lo sợ hằng ngày, càng không cần có bất luận cái gì tự coi nhẹ mình tự nhẹ tự oán.
Bởi vậy, khương du cuối cùng vẫn là bồi tiện tiện hồi sẽ ninh.
Cũng may nàng này mấy tháng du lịch xuống dưới, phát hiện xuyên qua lại đây không ngừng nàng một người: Sông Hoài lưu vực Chung Ly Trương thị đích nữ, phương bắc đại địa thượng Yến Kinh Hình thị đích nữ, đúng là nàng xuyên qua trước cùng nhau đọc sách bạn tốt. Hai người gia tộc không lớn, nhưng thắng trên mặt đất lý vị trí hảo, một cái dựa gần Cô Tô cùng vân mộng, một cái khác tới gần Lan Lăng cùng thanh hà. Khác không nói, thám thính dư luận, thành lập tin tức võng đó là nhất đẳng nhất phương tiện.
Ba người phía trước chạm vào đầu, ước hảo lúc sau lấy "Khuê trung bạn thân" thân phận lui tới quy hoạch, bù đắp nhau. Tiện tiện từ khương du mang đi Đông Bắc, mặt khác hai người tắc mượn dùng địa lý vị trí tùy thời quan sát tùy thời mà động.
Cứ như vậy, Khương thị cha mẹ hai lộ mà đi.
Khương mẫu một hồi đến Khương thị bổn gia "Quỳnh lâu ngọc vũ", lập tức hướng toàn bộ gia tộc công bố Ngụy anh "Nhị công tử" thân phận. Đồng thời đem tàng sắc vợ chồng di thể trịnh trọng an táng ở Khương gia mồ, truy thụ cấp hai người Khương gia trưởng lão thân phận, cũng đăng ký trong danh sách.
Khương thị mọi người vốn là cực tán thành tàng sắc vợ chồng tài hoa tâm tính, lại biết được hai người liều mình cứu giúp ngọn nguồn, tự nhiên không còn hai lời, cũng toàn tâm toàn ý đem Ngụy anh coi như trong nhà nhị công tử.
Chỉ là chính như khương du sở liệu, tiểu Ngụy anh đi vào nơi này nhiều ít có chút không thích ứng.
Tiểu hài tử là mẫn cảm nhất cũng thông minh nhất, không có cha mẹ, thân thể không khoẻ cũng không dám tùy tiện phiền toái người khác.
May mắn khương du cùng khương mẫu vẫn luôn chú ý, phát hiện đến cực nhanh, một hồi thế tới rào rạt chứng bệnh chung quy hữu kinh vô hiểm.
Mà Ngụy anh cũng ở một ngày ngày mà ở chung trung quen thuộc tân hoàn cảnh mọi người.
Ái là có thể bị cảm giác.
Bị ái cảm giác còn lại là không thể thay thế.
Khương du may mắn, có thể làm nguyên bản thế giới sở hữu quên tiện phấn một viên, cấp Ngụy Vô Tiện một phần nhưng bị cảm giác ái.
Mà bị ái bao phủ tiểu Ngụy anh, cũng thực mau cho toàn bộ sẽ ninh Khương thị kinh hỉ.
* nơi này địa lý vị trí, là dựa theo Cô Tô đối ứng Giang Tô, vân mộng đối ứng Hồ Bắc, Lan Lăng đối ứng Sơn Đông, thanh hà đối ứng Hà Bắc loại này địa lý đối ứng pháp tới. Sau đó mặt khác hai cái người xuyên việt: Chung Ly Trương thị ở An Huy vùng, Yến Kinh Hình thị ở Bắc Kinh này một mảnh, liền phân biệt tiếp giáp tứ đại gia tộc trung hai cái. Liền có thể đã bảo đảm tiện tiện lúc đầu không chịu hỗn loạn, lại có thể có một cái xỏ xuyên qua các gia tộc tin tức võng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...