Ma đạo chi vân tuyết duyên ( 51 )
* thư phấn xuyên qua dưỡng tiện chuyện xưa.
* tiện tiện không ở Giang gia lớn lên!
* trước tiên báo động trước, không mừng vào nhầm!
* ngốc nghếch sảng văn, hành văn thiên ấu trĩ, có khúc chiết, không ngược.
* trước văn lược thuật trọng điểm: Giang trừng cùng Kim Tử Hiên ở trăm phượng sơn ngăn lại Nhiếp minh quyết, tuyên bố là giang triệt giết giang ghét ly.
* tấu chương như cũ đối giang trừng không hữu hảo.
Trăm phượng sơn đúng là hảo thời tiết, bổn giá trị các lộ anh hào thi thố tài năng nổi danh khu vực săn bắn hết sức, cố tình lúc này toát ra một cọc năm xưa bản án cũ, khó tránh khỏi có chút mất hứng. Nếu không phải giang ghét ly này cọc bản án cũ đã từng liên lụy cực quảng, lại dính dáng đến vài phần nam nữ hoan ái ái muội sắc thái, sợ là mọi người liền nghe đều không muốn nghe.
Nhiếp minh quyết nhưng thật ra giữ mình công chính, thả luôn luôn rất có làm người bênh vực kẻ yếu thói quen, nhưng không chịu nổi Nhiếp Hoài Tang phản ứng cực nhanh, như cũ tạp ở người ngoài phía trước bày ra vừa ra cực kỳ khoa trương chấn kinh bộ dáng.
"Này...... Không thể đi. Giang huynh, ngươi bị bắt lâu ngày, có điều không biết, lúc trước giang tông chủ đối Giang cô nương chính là chăm sóc có thêm. Chiến trường nhiều hung hiểm a! Liên Hoa Ổ diệt môn lúc sau, các ngươi Giang gia liền mười cái người đều thấu không ra, toàn dựa giang tông chủ vào sinh ra tử mới xông ra tên tuổi, rất nhiều lần đều bị trọng thương. Nhưng hắn cũng không quên an bài hảo tỷ tỷ ngươi hộ vệ, nếu không có như thế, một cái không có Kim Đan nữ tu sao có thể ở tiền tuyến đãi lâu như vậy. Nếu nói giang tông chủ nổi lên lòng xấu xa, kia hắn hoàn toàn có thể ở trên chiến trường động tay chân a......" Nhiếp Hoài Tang một bộ nghĩ sao nói vậy bộ dáng, lời nói đều phải nói xong, lại phảng phất mới ý thức được không nên như vậy bố trí người chết hoàn toàn mà ngăn, nhìn như thành khẩn kỳ thật có lệ mà bồi thêm một câu, "Thực xin lỗi giang huynh, ta người này nói chuyện bất quá đầu óc, nhưng ta thật sự không có ý khác."
Giang trừng cơ hồ phải bị đối phương này một bộ vô lại thao tác cấp tức chết.
Dựa theo bình thường logic, nghe được hắn than thở khóc lóc mà nói ra này cọc thảm án tới, không phải ít nhất cũng nên trước an ủi sao? Lại vô dụng, cho dù có sở hoài nghi, cũng nên hỏi một chút hắn tìm được rồi cái gì chứng cứ. Nhưng Nhiếp Hoài Tang khen ngược, thế nhưng không màng người chết thân nhân tâm tình trước mặt mọi người khen khởi hiềm nghi người tới, há mồm ngậm miệng đó là đem giang triệt xưng là "Giang tông chủ", càng là đem diệt môn lấy ra tới nói sự, quả thực hướng giang trừng trong lòng trát dao nhỏ. Cuối cùng liền một câu "Nói chuyện bất quá đầu óc" tới biện giải, là đem người khác đều đương ngốc tử sao?
Đáng tiếc, hắn ý tưởng ở trước mắt cũng không quan trọng. Nhiếp Hoài Tang "Không hiểu chuyện" giả thiết thâm nhập nhân tâm, liền tính hắn ngẫu nhiên nói chuyện không thế nào khéo léo, người khác lại sao hảo so đo đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...