Hoàn

209 9 0
                                    

Ma đạo chi vân tuyết duyên ( kết thúc thiên )

* thư phấn xuyên qua dưỡng tiện chuyện xưa.

* tiện tiện không ở Giang gia lớn lên!

* trước tiên báo động trước, không mừng vào nhầm!

* ngốc nghếch sảng văn, hành văn thiên ấu trĩ, có khúc chiết, không ngược.

* trước văn lược thuật trọng điểm: Mọi người vấn tội Kim gia; kim phu nhân giận sát giang trừng; kim quang thiện chạy án.

Như Mạnh dao sở liệu, kim quang thiện cuối cùng không có thể chạy ra trăm phượng sơn. Bị các tu sĩ áp giải trở về thời điểm, vị này từng khắp nơi lưu tình tông chủ trên người ống tay áo bị xả đến nát nhừ, phát quan rơi xuống, bộ mặt chật vật, phía sau còn dây dưa dây cà theo một đường không chịu bỏ qua đến mỹ mạo phụ nhân cùng tập tễnh ấu tử, đủ để kêu toàn bộ tiên môn bách gia nghẹn họng nhìn trân trối.

Giờ khắc này, mọi người khó được đạt thành chung nhận thức: Chẳng sợ Kim gia chung kết ở hôm nay, một màn này đều sẽ chặt chẽ ghi tạc tiên môn sử thượng, cái gọi là để tiếng xấu muôn đời, ước chừng đúng là như thế.

Vốn là bởi vì trượng phu bỏ vợ bỏ con mà tuyệt vọng kim phu nhân giờ phút này càng là sắp khí xỉu, nếu không có vừa mới giết giang trừng khiến cho mọi người cảnh giác, chỉ sợ nàng hiện tại chính là cái thứ nhất xông lên đi huy kiếm sát tặc người.

Người đến đông đủ, nhưng thẩm phán quá trình kỳ thật không có gì để khen.

Giống Kim gia như vậy tồn tại, trước nay đều chịu không nổi tra, càng chịu không nổi thẩm, một khi có một cái đủ để hoàn toàn xốc lên ngụy trang cớ, liền có thể nhìn thấy lệnh người buồn nôn nội bộ.

Một hai phải nói có cái gì lượng điểm nói, ước chừng chính là kim quang thiện cùng kim phu nhân này đối bằng mặt không bằng lòng vợ chồng rốt cuộc xé rách mặt, bị nhi tử trọng thương cùng mãn nhà ở tình phụ, tư sinh tử kích thích đến Kim gia chủ mẫu thoáng như điên khùng, cơ hồ là không có gì giấu nhau, đem rất nhiều khó có thể điều tra nghe ngóng việc xấu xa đổ cái sạch sẽ —— thí dụ như nào đó không ở hiện trường, lại cùng từng bị kim quang thiện dây dưa mỗ mỗ tông chủ chi thê, mỗ mỗ tu sĩ chi nữ, mỗ mỗ trưởng lão chi thiếp......

Này phân danh sách, không thiếu kim quang thiện nhiều năm bạn tri kỉ, rất tin cấp dưới thậm chí nhiều năm cấu kết với nhau làm việc xấu huynh đệ.

Có thể nghĩ, dẫn phát rồi kiểu gì sóng to gió lớn.

Mà đột nhiên biết được gièm pha mọi người lại như thế nào có thể bỏ qua, lửa giận phía trên hết sức, trái lại đảo ra càng nhiều kim quang thiện ác sự.

Đến nỗi đương sự kim quang thiện chính mình, càng không phải thiện tra. Hiển nhiên mọi người chỉ trích, liền đánh lên kéo người xuống nước chủ ý, thập phần tích cực mà cống hiến ra rất nhiều tiểu gia tộc thời gian chiến tranh bán đứng tình báo, ngày thường hoành hành quê nhà chứng cứ.

Vì thế toàn bộ thẩm vấn quá trình thuận lợi vô cùng, dựa vào nhóm người này tự giác liền tích cóp đủ một chúng ván đã đóng thuyền chứng cứ, đem những cái đó xạ nhật chi chinh khi không có thể hoàn toàn nhổ sạch sẽ tai họa một lưới bắt hết.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ