22

195 14 0
                                    

Núi giả thanh tuyền, kỳ hoa dị thảo, một bước đều có một cảnh.

Lam hi thần, khương du, Nhiếp minh quyết ba vị gia tộc người nắm quyền, lại mang lên Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang ba cái nhà mình đệ đệ, vừa mới tan sáng sớm ngồi mà nói suông bàn suông biện luận, lẫn nhau kết bạn né tránh đi lên nịnh bợ lấy lòng tiểu gia tộc, ở Bất Dạ Thiên trong thành bước chậm nhàn thoại.

Trong đó Nhiếp minh quyết nguyên bản tham dự hội nghị ninh bên này cũng không quen biết, nhưng bởi vì Nhiếp Hoài Tang lúc này đây nghe học nhìn thấy nghe thấy, cũng khó tránh khỏi nổi lên kết giao ý tứ.

Việc này lại nói tiếp, còn phải từ Ngụy Vô Tiện tặng cùng Nhiếp Hoài Tang sắp chia tay lễ vật nói lên.

Nhiếp Hoài Tang kiến thức Ngụy Vô Tiện chiêu âm kỳ chờ pháp khí, tự nhiên đối hắn kính nể vô cùng, cũng đối kia khối thanh tâm trừ tà ngọc bội yêu thích không buông tay. Ai từng tưởng phủ tiến gia môn chạy vội tới đại ca bên người, kia ngọc bội dựa gần bá hạ cư nhiên sáng lên linh quang.

Trong lúc nhất thời huynh đệ hai người đột nhiên biến sắc. Thỉnh trong nhà nhất tinh thông phù triện trưởng lão lại đây, lại chỉ thắng được trưởng lão đối này pháp khí liên tiếp khen ngợi, nói là khó được trừ tà chi bảo, luyện khí người tất là một thế hệ đại gia.

Nếu pháp bảo không thành vấn đề, kia có vấn đề chính là cái gì liền không cần nói cũng biết.

Nhiếp minh quyết tự nhiên rõ ràng chính mình bội đao sự, lại không nghĩ rằng sẽ trực tiếp bị pháp khí phân loại đến "Tà" phạm trù; Nhiếp Hoài Tang nguyên bản là cái biết cái không, đối đao linh nghiêm trọng tính cái hiểu cái không, nhưng giờ phút này cũng hoàn toàn sinh cảnh giác tâm, lập tức liền dò hỏi tới cùng mà đao linh chi hại toàn hỏi ra tới.

Tẩu hỏa nhập ma mệnh định kết cục quá mức thảm thiết, Nhiếp Hoài Tang vô luận như thế nào cũng không thể tiếp thu đại ca tráng niên mà chết. Nhưng Nhiếp thị lấy đao lập gia, hiện nay lại có Ôn thị như hổ rình mồi, có thể nào dễ dàng bỏ đao.

Vạn hạnh chính là, Nhiếp thị huynh đệ phát hiện kia ngọc bội tuy rằng dựa gần bội đao liền liều mạng cảnh báo chọc người chú ý, nhưng như không mang theo bội đao chỉ mang ngọc bội, tắc có tỉnh thần chi hiệu, có thể đem dùng đao một lần sau táo úc cảm giác kể hết hóa giải.

Bực này pháp bảo đối Nhiếp gia người tới nói có thể nói là đưa than ngày tuyết.

Tuy rằng biết lấy Ngụy Vô Tiện hiện tại tuổi cùng lịch duyệt, tưởng thỉnh hắn giải quyết bội đao việc quá mức khó khăn, thả Nhiếp gia cũng không có khả năng toàn bộ hướng ra phía ngoài người giao đãi nhà mình bí mật, nhưng, chung quy là cái hy vọng.

Này đây lần này thanh đàm hội, Nhiếp Hoài Tang khăng khăng theo tới, đối Ngụy Vô Tiện phá lệ nhiệt tình, mà Nhiếp minh quyết cũng quyết đoán ứng khương du hôm nay nhàn du Bất Dạ Thiên thành mời.

Sáu cá nhân đều là tính cách trong suốt bằng phẳng, vừa đi vừa liêu đảo cũng hòa hợp.

Hoảng hoảng,Xuyên qua một mảnh hoa viên nhỏ, bỗng nhiên nghe được phía trước truyền đến dây cung chấn động tiếng động.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ