"Cẩn thận!"
Chiến trường phía trên thay đổi trong nháy mắt, càng không nói đến là cao thủ so chiêu, thường thường là chiêu chiêu trí mệnh.
Từ ôn người nhà đáp ứng lui lại, đến ôn trục lưu chợt xuất hiện, lại đến lam trạm ngạnh khiêng chung quanh công kích xông tới, hết thảy cũng bất quá là điện quang thạch hỏa chi gian.
Hấp tấp đến Ngụy Vô Tiện không kịp nghĩ lại, trước mắt liền chỉ còn lại có lam trạm một bộ bạch y sáng tỏ thân ảnh, như là này huyết tinh trong đêm tối độc thuộc về hắn minh nguyệt.
Minh nguyệt tình nguyện chính mình đọa hạ bầu trời đêm, cũng không muốn chính mình chiếu sáng lên người đã chịu thương tổn; nhưng dưới ánh trăng người, lại có thể nào ngồi xem trong lòng ánh trăng nhiễm trần đâu?
Trong nháy mắt kia, đồng dạng là dựa vào bản năng cùng quyết tuyệt, Ngụy Vô Tiện chưa từng nghĩ nhiều liền tay nâng kiếm lạc, tùy ý ôn tiều cái kia ngu xuẩn máu tươi phun trào mà ra.
Tiếp theo tùy ý đem thi thể hướng nơi xa một ném, rốt cuộc có thể tự do hành động Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ sắp đi vào trước người khi mượn lực va chạm, hai người đều bị bắt nghiêng đi thân mình nghênh hạ ôn trục lưu một kích. Nhưng cũng đúng là bởi vì như vậy quỷ quyệt tư thế, làm kia có thể nói vô số tu sĩ ác mộng hóa đan một chưởng vô pháp rơi xuống bất luận cái gì một người đan điền chỗ, chỉ có thể lúng ta lúng túng mà bị hai người dựa gần bả vai chia sẻ hóa giải.
Này có thể nói là hiểm chi lại hiểm -- nếu quên tiện hai người trung bất luận cái gì một người không có toàn tâm vì đối phương suy nghĩ, không có liều mạng mà đi phía trước đi chắn, chỉ sợ đều không thể tại đây chờ nguy cấp hiểm cảnh trung như thế trùng hợp mà đem thương tổn chia sẻ đến thấp nhất.
Nhưng mà Lam Vong Cơ vừa mới vì phá vây ngạnh khiêng hạ ôn gia các cao thủ hậu quả rốt cuộc hiển lộ ra tới.
Trên vai nửa chưởng thành đè ở trên người cọng rơm cuối cùng, cùng mặt khác miệng vết thương cùng nhau đảo loạn trong cơ thể vận hành linh lực. Trước mắt một trận đầu váng mắt hoa, mới vừa rồi không công phu cảm giác đến đau đớn từ ám thương chỗ đồng thời trào ra, Lam Vong Cơ chỉ tới cập xác nhận Ngụy Vô Tiện trên vai không quá đáng ngại, liền một đầu tài đi xuống.
"Lam trạm!"
Nhận thấy được bên cạnh nhân thân hình lay động, Ngụy Vô Tiện thân thể theo bản năng động tác so đầu óc càng mau: Hắn không rảnh lo chính mình mới vừa chịu thương, mạnh mẽ đem Lam Vong Cơ ôm trên vai, dùng một bàn tay gắt gao cô hắn eo, tựa hồ chỉ có chặt chẽ bắt lấy người này, mới có thể ở trong nháy mắt này đạt được một tia cảm giác an toàn.
Hắn gặp qua Lam Vong Cơ rất nhiều loại bộ dáng, tiểu cũ kỹ, ôn nhu, tức giận, kiên nhẫn, hoảng loạn......
Bọn họ cùng nhau đọc sách, cùng nhau luyện kiếm, cùng nhau tu hành, cùng nhau đêm săn, cùng nhau đánh giặc -- bọn họ không phải không có cộng đồng trải qua quá nguy hiểm, nhưng đây là hắn lần đầu tiên nhìn đến Lam Vong Cơ bị thương nặng không tỉnh bộ dáng.
Lam Vong Cơ ngã xuống nháy mắt, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình tâm cũng đi theo đi xuống.
Nếu không phải hiện tại nách tai còn có mỏng manh tiếng hít thở, hắn cảm thấy chính mình khả năng đã điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...