Tránh lôi: Tấu chương đề cập nguyên tác giang ghét ly đưa canh viết lại, tình tiết biến động khá lớn. Xem như đối giang ghét ly không hữu hảo. Cùng với kế tiếp cốt truyện phát triển khả năng lược cẩu huyết.
Đưa canh diễn nhìn đến nơi này, kỳ thật cơ bản đã thành kết cục đã định.
Vào trước là chủ. Giang ghét ly thất ưu tiên cơ, liền tính giờ phút này nàng đứng ra đem canh trọng tố một lần, cũng chỉ sẽ bị cho rằng là vừa mới học trộm kia nữ tu phối phương.
Hơn nữa Kim Tử Hiên hiển nhiên đã mất đi lại nháo đi xuống nhẫn nại.
Chẳng qua -- việc này cũng không thể liền như vậy tính. Khương du vô tình thế giang ghét ly giải thích, lại cũng lười đến xem Kim Tử Hiên một bộ bị nữ tu nhóm ngưỡng mộ đắc chí bộ dáng.
"Kim công tử, xin thứ cho khương du lắm miệng. Đưa canh việc này đề cập tư mật chỗ quá nhiều, phối phương cũng hảo, hành tung cũng thế, đều không khó nắm giữ. Trong đó thị phi đúng sai, chúng ta tạm thời bất luận, ngài đại có thể lúc sau chậm rãi điều tra. Chỉ là khương du làm Khương gia tới nơi đây chi viện thủ lĩnh, có hai việc không thể không quan tâm, cũng không thể không chất vấn.
Thứ nhất, nghe nói vừa rồi từ đầu đến cuối, khương du tò mò, chẳng lẽ ngài đường đường Kim gia thiếu chủ doanh trướng, lại là có thể tùy ý ra vào? Ngài thông thường ẩm thực cũng có thể bị người tùy ý sờ chạm?
Kim công tử, quân cơ lớn hơn thiên. Chúng ta đem ngài đương đồng bọn, hằng ngày nghị sự tụ ở một chỗ. Nhưng ngài nếu là đem quan trọng quân cơ đều đặt ở doanh trướng mặc kệ không hỏi, tùy ý tùy tiện một cái đưa canh người đều có thể tiến vào, có phải hay không có điểm quá không đem đại gia mệnh đương hồi sự? Lui một bước nói, nếu có nhân tâm hoài gây rối ở ngài canh làm điểm cái gì, ngài có phải hay không cũng không quá đem chính mình mệnh đương hồi sự.
Thứ hai, giang ghét ly cô nương vô luận hay không mạo lãnh, nàng đều là vân mộng Giang gia tiểu thư, cũng là lần này tiến đến cứu viện người chi nhất. Là Kim gia liền phát cầu cứu tin, thỉnh bách gia tới cứu viện, không phải bách gia không có việc gì để làm một hai phải tới đây.
Đã là cứu viện, liền không tránh khỏi chiến trường chém giết lấy mệnh tương bác. Hôm nay một hồi đại chiến, ngài trấn thủ phía sau cố nhiên vững chắc, nhưng vân mộng giang triệt công tử cũng là cửu tử nhất sinh. Hắn ở tắm máu chiến đấu hăng hái, ngài ở bên này không khỏi phân trần mà trách cứ hắn tỷ tỷ, tóm lại là có điểm rét lạnh cứu viện mọi người chi tâm đi?"
Kim Tử Hiên nguyên bản có chút không kiên nhẫn, lại có chút bị nữ tu truy phủng mừng thầm, đột nhiên đã bị khương du này một phen lời nói cấp tưới diệt.
Liên quan vừa rồi cái kia ủy khuất mọi người nữ tu cũng ngây ngẩn cả người: Nàng ở Kim gia nhiều năm, mưa dầm thấm đất học chính là mị chủ bản lĩnh, lần này lại là đắn đo chuẩn Kim Tử Hiên tính tình cùng giang ghét ly cái này tấm mộc, nơi nào có thể nghĩ vậy sao nhiều.
Nhưng ở đây mọi người cũng không ngốc. Khương du lời này nói được nhất châm kiến huyết lại nói có sách mách có chứng, thực mau làm mọi người phản ứng lại đây, đây mới là sự tình mấu chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...