54

137 8 0
                                    

Ma đạo chi vân tuyết duyên ( 54 )

* thư phấn xuyên qua dưỡng tiện chuyện xưa.

* tiện tiện không ở Giang gia lớn lên!

* trước tiên báo động trước, không mừng vào nhầm!

* ngốc nghếch sảng văn, hành văn thiên ấu trĩ, có khúc chiết, không ngược.

* trước văn lược thuật trọng điểm: Kim quang thiện dùng yêu thú đối phó Nhiếp minh quyết, giang trừng bị đao linh khống chế, quên tiện hai người kịp thời đuổi tới, hóa hiểm vi di.

* tấu chương đối kim, giang không hữu hảo.

Cây đổ bầy khỉ tan, đặt ở Kim gia nơi này, lại thích hợp bất quá.

Chờ quên tiện hai người theo tiếng sáo rơi xuống, một hồi huyết tinh trò khôi hài rốt cuộc hoàn toàn hiểu biết, nhưng trên mặt đất một mảnh hỗn độn vẫn như cũ nhìn thấy ghê người.

Bị yêu thú cắn chết tán tu thi thể không phải thiếu cánh tay chính là thiếu chân, bị giang trừng cầm đao thọc thương Kim gia tu sĩ đan điền chỗ hãy còn ở đổ máu, tất cả đều rơi rớt tan tác mà nằm ở mọi người trước mắt, nhắc nhở đại gia vừa rồi hung hiểm.

Nhưng mà tựa hồ còn ngại này cục không đủ náo nhiệt dường như, nơi xa bỗng nhiên có tu sĩ truyền đến cấp báo: "Bẩm các vị gia chủ, Vân Mộng Giang thị tông chủ giang triệt bị Kim gia tu sĩ ám sát, thân bị trọng thương, hạnh đến Mạnh dao công tử cứu giúp, mới giữ được tánh mạng."

Khương du nghe được trước nửa đoạn thời điểm trong lòng căng thẳng, tưởng Kim gia còn có khác chuyện xấu, nhưng vừa nghe đến Mạnh dao cũng ở, liền biết hai người hơn phân nửa cũng là ở làm cục.

Nhìn dáng vẻ hôm nay là thật náo nhiệt a. Thiết cục, phá cục, giết người, phản giết...... Một cái không ít.

Mà quần chúng nhóm hiển nhiên cũng vui thấu cái này náo nhiệt.

Không đợi khương du bọn họ nói cái gì, liền nghe được một tiếng thê lương mà chân tình thật cảm mà kêu to: "Kim gia đây là muốn đẩy chúng ta mọi người vào chỗ chết a!"

Khương du quay đầu nhìn lại, lại là trước hết tới nơi đây tiểu gia tộc, nhưng thật ra thật bị điểm thương.

Ngẫm lại cũng là, kim quang thiện lừa bọn họ tới khẳng định sẽ không toàn nói thật, phỏng chừng nhiều lắm nói cho bọn họ có thể vặn ngã Nhiếp gia giành ích lợi, tựa như nguyên thế giới Cùng Kỳ nói cùng Bất Dạ Thiên, cũng này đây lợi sử dụng, không có khả năng nói thẳng các ngươi này đó phế vật đều là cầm đi chịu chết thêm nợ máu. Đến nỗi kết quả —— đối Kim gia tới nói, mặc kệ là lộng chết địch nhân, vẫn là địch nhân trong lúc hỗn loạn lộng chết này đó tiểu gia tộc, đều là chuyện tốt.

Nhưng bất đồng chính là, nguyên thế giới Ngụy Vô Tiện thật sự đã chết, cho nên bị Kim gia hống tiến cục người cũng vô pháp lại quay đầu lại tự hỏi chỉnh chuyện, chỉ có thể tận khả năng khuếch đại chính mình thương vong, do đó đi mưu cầu ích lợi.

Mà hiện tại, Nhiếp minh quyết không chết, ngược lại là Kim gia liên tiếp xảy ra chuyện. Bọn họ này đó bị Kim gia làm ra thêm phiền người tự nhiên muốn nghĩ mà sợ —— kia yêu thú như vậy hung hiểm, hơi có vô ý phải đem mệnh đáp đi vào; còn có Nhiếp tông chủ đao, có thể làm không Kim Đan phế nhân đều trở nên cường đại, này đó Kim gia cũng chưa nói!

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ