Núi sâu nhã cảnh, cổ mộc che trời, khúc kính thông u mà, vân thâm không biết chỗ.
Bực này vốn nên sấn tiên nhân nhàn vân dã hạc chi thú cảnh đẹp lúc này lại chồng chất trân bảo, cũng tụ tập nước cờ bất tận tu sĩ. Có người trong mắt là kinh ngạc cảm thán, có người trong mắt là tìm tòi nghiên cứu, còn có người đáy mắt, là tham lam.
Tự ôn nếu hàn với trước mắt bao người chiến bại với Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tay, mọi người liền biết chiến tranh sắp xong việc. Nhưng trên thực tế, kết cục so mọi người phỏng đoán còn muốn mau một ít.
Ra ngoài bách gia đoán trước, ôn gia mấy chi chi thứ đến không thể lại chi thứ chi nhánh ngầm liên hợp lại, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế khống chế được những cái đó ý đồ dựa vào nơi hiểm yếu chống lại ôn nếu hàn cũ bộ, hướng bách gia trình đầu hàng thỉnh cầu.
Này đó tuy rằng được xưng sinh ở Tu chân giới đệ nhất gia tộc, nhưng vẫn bị xa lánh ở biên biên giác giác dòng bên nhóm cấp ra cực kỳ thành khẩn đàm phán điều kiện -- trừ Kỳ Sơn bên ngoài lãnh địa tất cả đưa cho bách gia liên minh, gia tộc nhiều thế hệ trân bảo tài phú cũng có thể chắp tay muốn cho, thậm chí có minh xác hành vi phạm tội Ôn thị con cháu đều đã cột chắc nguyện ý giao cho bách gia thẩm phán; điều kiện còn lại là cho phép bọn họ này mấy nhà Ôn thị nhánh núi tạo thành một cái tân ôn gia, mà bách gia cần uống máu vì thề không được làm hại bọn họ.
Đương nhiên, nếu như liền bọn họ an toàn cũng không thể bảo đảm, như vậy liền cũng chỉ có thể cá chết lưới rách.
Hàng thư tiến dần lên liên quân thời điểm rất là khiến cho một trận thảo luận, nhưng kỳ thật cuối cùng tập thể đồng ý này phân hoà đàm cũng không có thực phí công phu.
Nguyên nhân vô hắn. Chinh phạt ôn gia sở cầu cũng chính là báo thù cùng trục lợi. Hiện tại này hai dạng đều được đến, đối một đám căn bản không có tạo quá nghiệt dòng bên đuổi tận giết tuyệt liền đã không có danh phận, cũng không có động lực.
Huống chi đánh giặc lại chung quy là muốn người chết. Xạ nhật chi chinh trong quá trình, không phải không có tiểu gia tộc mưu toan hoa thủy cùng phong, hy vọng làm lam, khương, Nhiếp, kim mấy cái đại gia tộc xuất đầu đổ máu, thậm chí còn muốn mượn cầu viện chi danh vớt vài nét bút. Nhưng mấy đại gia tộc thái độ kiên quyết thật sự, không hợp lý yêu cầu giống nhau không đáp ứng, mặc cho bọn họ đem hết tâm nhãn cũng toàn vô dụng chỗ.
Quanh năm chiến tranh đánh hạ tới, có chút gia tộc ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, tài lực vật lực đều sắp tận, liền tính lại như thế nào lòng tham cũng không dám đánh nữa. Đặc biệt ngoan cố chống cự, bị buộc nóng nảy người nguy hiểm nhất. Đến lúc đó liều mạng phản công, ai cũng nói không chừng sẽ mang đến cái gì tổn thất, ai cũng nói không chừng tổn thất chính là ai. Hiện tại nếu có thể sử dụng hoà đàm nhanh chóng giải quyết vấn đề, tiểu gia tộc nhóm kết thúc chiến tranh tâm tình so với ai khác đều bức thiết.
Đến nỗi đại gia tộc?
Ngầm liên lạc ôn nhu thúc đẩy việc này khương du mỉm cười không nói, sát phạt chi tâm vốn là không nặng lam hi thần cùng khoản mỉm cười. Nhiếp minh quyết vốn có tâm nói cái gì đó, lại bị Nhiếp Hoài Tang kéo lấy tay áo, ngày hôm sau liền cũng không rên một tiếng mà ngầm đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...