7

255 18 0
                                    

Chim bay uyển chuyển, nắng sớm mờ mờ.

Sơn gian sáng sớm, có khác một phen thanh nhã ý vị.

Lam Vong Cơ liền ở như vậy thanh u trung chậm rãi trợn mắt.

Luận võ luận bàn đến nửa đêm, ngủ cũng bất quá hơn một canh giờ, Lam gia đồng hồ sinh học từ trước đến nay chuẩn thật sự, tới rồi thời điểm liền tỉnh.

Lam Vong Cơ luôn luôn dáng vẻ đoan chính, đó là tối hôm qua cũng chưa từng thật sự nằm ở trên cỏ hôn mê, mà là ngồi ngay ngắn nhắm mắt dưỡng thần thôi. Giờ phút này sắp sửa đứng dậy, suốt đêm trên người đáp hồng áo choàng cũng chưa từng làm ra một chút nếp uốn.

Lại nói tiếp cái này áo choàng -- Lam Vong Cơ hơi hơi quay đầu, nhìn về phía ven tường thượng bọc một giường vui mừng đỏ thẫm chăn ngủ đến trời đất tối sầm người. Hắn nguyên là không tính toán tiếp thu, nề hà tối hôm qua người này ném lại đây về sau thế nhưng liền thật sự xoay người ngủ, kêu cũng không trả lời cái loại này, căn bản không có cho hắn cự tuyệt cơ hội.

Lam Vong Cơ do dự sau một lúc lâu, cũng liền yên lặng bị này phân hảo ý, chỉ là tự nhiên cũng cái đến thập phần yêu quý.

Hiện tại là Lam gia dậy sớm tập thể dục buổi sáng canh giờ, ly cấp ở Lan thất cấp các thế gia con cháu đi học còn có một hồi. Nhưng rốt cuộc giờ phút này người ở ngoài tường, vẫn là sớm một chút trở về tương đối hảo.

Mím môi, Lam Vong Cơ vẫn là đi hướng đang ngủ ngon lành Ngụy Vô Tiện.

Chính như ngày hôm qua đối phương có thể đoán ra thân phận của hắn, chuôi này nguyệt hoa kiếm xuất hiện thời điểm, hắn tự nhiên cũng có thể biết cái này "Trèo tường kém đồ" là ai.

Ngụy anh Ngụy Vô Tiện, sẽ ninh Khương thị công tử, Bão Sơn Tán Nhân đồ tôn, ở Trung Nguyên thế gia tố có tài danh -- tối hôm qua liền có thể biết, danh bất hư truyền.

Nhưng giờ phút này vị này nổi danh lại có tài thế gia công tử hiển nhiên thực không có hình tượng.

Tóc đỏ mang thúc khởi đầu tóc đã sớm tại đây người không an phận giấc ngủ trung cọ rớt, sợi tóc tán loạn, che khuất non nửa trương trắng nõn mặt; nhìn dáng vẻ chăn xác thật rất rắn chắc, liền như vậy ngủ cả đêm, không chỉ có không đông lạnh, còn ngủ đến sắc mặt hồng nhuận; một đôi mắt đào hoa khép lại cũng như cũ có khá xinh đẹp độ cung, môi khẽ nhếch, tựa hồ trong mộng cũng hàm chứa ý cười giống nhau, hắn như thế nào như vậy thích cười......

Suy nghĩ chợt ngừng, Lam Vong Cơ dừng lại bước chân: Chính mình không có việc gì chậm trễ thời gian quan sát chuyện này để làm gì.

Bất quá, một cái nghiêm túc vấn đề là, muốn như thế nào gọi người rời giường?

Nghiêm khắc tự hạn chế lam nhị công tử hiển nhiên không có loại này kinh nghiệm.

"Ngụy công tử, tỉnh tỉnh."

Thử thăm dò mở miệng, thanh âm so với ngày xưa thanh lãnh nhiều chút nhu hòa chút, nhưng thực rõ ràng, vô dụng.

"Ngụy công tử, rời giường, Ngụy Vô Tiện công tử."

Như cũ không hề phản ứng.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ