Huyền diệu khó giải thích, chúng diệu chi môn.
Mà giờ phút này, này dùng để cộng tình gương chính là một phiến môn.
Một phiến liên tiếp qua đi cùng hiện tại, nơi đây cùng bỉ giới môn, cũng là một phiến liên tiếp âm cùng dương, người cùng thần môn.
Huyền Vũ làm Bắc Minh chi thần chủng tộc trong trí nhớ, là thống lĩnh minh gian uy áp, là hiệu lệnh vạn quỷ đại đạo.
Này phân thần dụ nương Ngụy Vô Tiện dùng để cộng tình một giọt tinh huyết, cuồn cuộn không ngừng mà truyền vào hắn thần hồn bên trong, trở thành thức hải bên trong một bộ phận.
Đối với tu tiên người tới nói, không có so được đến thần dụ lớn hơn nữa cơ duyên.
Nhưng này thần dụ lại cũng đến xem có phải hay không chịu nổi -- giờ này khắc này, nếu là thay đổi trừ Ngụy Vô Tiện ở ngoài những người khác, chỉ sợ dù cho không bị thần uy cấp áp suy sụp, cũng đến bị đột nhiên ùa vào thức hải muôn vàn tin tức làm hỏng thần trí.
Nhưng cố tình Ngụy Vô Tiện không chỉ là tu luyện thiên tài, tuổi tuy nhỏ tu vi lại cao, có thể ở thần minh uy nghiêm hạ bảo trì thanh minh; càng khó đến chính là, hắn bản thân liền đối quỷ quái việc có điều nghiên cứu, đối thế gian cô hồn lòng mang thương xót.
Những cái đó mãnh liệt mà đến nói cùng pháp, đối người khác tới nói là thiên thư, đối Ngụy Vô Tiện tới nói lại là tương phùng hận vãn. Trong óc bên trong đồ vật càng ngày càng nhiều, lại không chỉ có không có loạn, ngược lại đem nguyên lai kỳ tư diệu tưởng đều đả thông, trở nên rõ ràng vô cùng.
Giống như là một người bản thân muốn đi con đường này, trong lòng đã là có lộ tuyến, mà giờ phút này vừa lúc có người đưa tới lương câu.
Sẽ không dục tốc bất đạt, lại nhưng tiến triển cực nhanh.
Giờ phút này cộng tình kính mặt người ở bên ngoài xem ra là một mảnh hỗn độn, mà Ngụy Vô Tiện cũng đã lâu không ngôn ngữ. Đang lúc Lam Vong Cơ quan tâm sẽ bị loạn, nhịn không được muốn thúc giục thanh tâm pháp bảo thời điểm, lại trong giây lát phát hiện -- Ngụy Vô Tiện biểu tình cùng trạng thái tựa hồ không giống như là trúng tà, ngược lại như là...... Ngộ đạo.
Thậm chí liền như vậy một hô một hấp chi gian, cả người trong lúc lơ đãng tiết ra ngoài ra tu vi đều ẩn ẩn có rút thăng cảm giác.
Mà Ngụy Vô Tiện quanh thân khí chất, cũng nhiều vài phần thiếu niên khó được trầm ổn cùng uy nghiêm.
"Đinh!"
Một tiếng giòn vang. Thanh âm không lớn, nhưng ở Huyền Vũ mai rùa nội vang lên, lại đủ để cho nhân tâm đầu nhảy dựng.
Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên mở to mắt, cũng không thèm nhìn tới liền duỗi tay một tiếp, vừa rồi kia đem vạn quỷ kêu rên đả thương người tâm thần thiết kiếm liền tới rồi trong tay.
Nhưng lúc này đây những cái đó lệ quỷ tiếng động còn không có vang lên, liền bị Ngụy Vô Tiện lấy chỉ vì đao, lấy huyết vì mặc vẽ một đạo phù văn đi lên.
Kia phù văn hết sức huyền diệu phức tạp, ở Ngụy Vô Tiện trong tay lại là liền mạch lưu loát, giây lát mà liền.
Phù thành vạn quỷ tịch!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...