Mộ khê trong núi, sơn rừng sâu mật, trừ bỏ ve minh điểu đề, đó là ôn tiều cùng vương linh kiều thúc giục mọi người chửi bậy.
Mọi người bận rộn một cái buổi sáng, mới rốt cuộc truyền ra một trận kinh hô: "Cửa động tìm được rồi!"
Ôn tiều lập tức lột ra mọi người đi xem, đắc ý dào dạt mà nói: "Ta liền biết, thiên trợ bản công tử lập công, các ngươi, còn không nhanh lên đi xuống mở đường."
Mấy ngày liền xuống dưới, đại gia cũng biết bất luận cái gì đấu tranh đều là vô dụng; phản nghịch như Kim Tử Hiên, cũng bởi vì người trong nhà ngăn trở không hề xuất đầu, chỉ là mỗi khi trầm mặc tìm cái cớ rời xa này đối nam nữ; những người khác cũng ai ai cọ cọ theo cửa động đi xuống.
Nhưng đối ôn gia tới nói, bất quá là người lui một thước, hắn tiến một trượng.
Một đám người bị xua đuổi, triều hầm ngầm chỗ sâu trong đi đến.
Bởi vì muốn cho bọn họ ở phía trước dò đường, ôn tiều phân phó gia phó cho bọn họ một chút cây đuốc. Hầm ngầm khung đỉnh cao rộng, ánh lửa chiếu không tới đỉnh,Nếu lúc này có người lưu ý tiếng vang, liền có thể cảm giác được càng là thâm nhập,Hồi âm cũng càng là trống trải, sợ là khoảng cách mặt đất đã có trăm trượng sâu.
Khai đạo đoàn người vẫn duy trì độ cao cảnh giác, giơ cây đuốc, không biết đi rồi bao lâu, rốt cuộc, đi tới một mảnh hồ sâu phía trước.
Này phiến đàm nếu phóng tới trên mặt đất, kia cũng là một mảnh rộng lớn đại hồ. Hồ nước tối tăm, trong nước còn nổi lên lớn lớn bé bé rất nhiều thạch đảo.
Mà lại đi phía trước, đã không đường có thể đi.
Nhưng lộ đã đến cuối, đêm săn đối tượng lại như cũ không có xuất hiện, liền nó là cái gì cũng không biết, mọi người trong lòng đều là nghi vấn thật mạnh, lại lo lắng đề phòng, tinh thần căng chặt.
Chưa thấy được hắn mong muốn yêu thú, ôn tiều cũng là có chút nóng nảy.
Hắn mắng hai câu, bỗng nhiên "Linh cơ vừa động", nói: "Tìm cá nhân, treo lên, phóng điểm huyết, đem vật kia dẫn ra tới."
Yêu thú phần lớn thị huyết như cuồng, nhất định sẽ bị đại lượng huyết khí cùng treo ở giữa không trung không thể động đậy người sống hấp dẫn ra tới.
Lời vừa nói ra, vẫn luôn vâng vâng dạ dạ mọi người một mảnh ồ lên.
Vương linh kiều ra vẻ kiều tiếu mà lên tiếng, cầm bàn ủi tại thế gia con cháu trước mặt đi tới đi lui, thường thường bắt tay một lóng tay, liền đem mấy cái nhát gan công tử sợ tới mức theo bản năng mà hướng người khác phía sau lui, đưa tới ôn gia chủ phó nhóm một trận cười nhạo.
Vương linh kiều vốn chính là dựa vào lấy lòng chủ tử thượng vị, tự nhiên nhất thiện nghiền ngẫm tâm tư, nàng biết ôn tiều vẫn luôn nhớ thương năm đó thanh đàm hội bắn tên sự. Lần này nghe huấn, Kim Tử Hiên ngỗ nghịch không thể nghi ngờ là nhất chói mắt, cũng phân đi ôn tiều không ít tinh lực, này đây thành thành thật thật làm trò rùa đen rút đầu Giang gia còn có thể thở dốc. Nhưng hiện giờ, Kim Tử Hiên đã là nghe lời, không bằng khiến cho nàng hỗ trợ tưởng cái cớ, làm chủ tử hảo hảo ra toàn khẩu khí này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...