18

202 13 0
                                    

Mỡ dê mỹ ngọc thượng linh quang chợt lóe, lại sinh sôi làm một vị khác mặt như quan ngọc thiếu niên rối loạn thần sắc.

Ngụy Vô Tiện cảm ứng được tìm linh bài dị động, vừa muốn duỗi tay đi lấy, lại bị Lam Vong Cơ giành trước một bước, gắt gao nhìn chằm chằm thẻ bài không bỏ.

Hắn đối các gia bí tân hiểu biết không thâm, cho rằng Lam Vong Cơ là bởi vì vân thâm không biết chỗ thế nhưng sẽ xuất hiện du hồn mà thất thố, vội vàng trấn an: "Kia cái gì, lam trạm, ngươi đừng hoảng hốt, ngươi xem ngọc bài nhan sắc, nhạt nhẽo thật sự, tuyệt đối không phải cái gì hung ác oán quỷ. Hơn nữa ngươi xem cái này mỏng manh trình độ, chỉ sợ hồn phách đã phiêu đãng thật lâu, vân thâm không biết chỗ tùy tiện một đạo cấm chế đều có thể hạn chế trụ nó. Ngươi không cần quá lo lắng."

Ai từng tưởng, nói chưa dứt lời, nói xong lúc sau, Lam Vong Cơ thần sắc thế nhưng từ túc mục giữa dòng lộ ra một chút, bi thương?

Ngụy Vô Tiện mấy ngày nay dần dần hiểu biết Lam Vong Cơ, giờ phút này lại không quá dám tin tưởng hai mắt của mình. Còn không có cẩn thận lại xem, liền thấy Lam Vong Cơ túm thẻ bài hướng phía trước hoa khai địa phương đi.

Vừa đến địa phương, liền ngồi trên mặt đất, trường tụ vung lên, từ túi trữ vật lấy ra chính mình cầm.

Tiếng đàn tranh tranh, như khóc như tố, Ngụy Vô Tiện đột nhiên phản ứng lại đây: Đây là Lam gia bí kỹ, hỏi linh.

Thanh thanh mát lạnh, dư âm không dứt. Lam Vong Cơ tiếng đàn quả nhiên danh bất hư truyền. Nề hà ngọc bạch đầu ngón tay lặp lại kích thích, trong hư không trước sau không có một tiếng trả lời.

Khi đến tận đây khắc, Ngụy Vô Tiện cuối cùng hồi quá vị tới, phẩm ra nhỏ tí tẹo nội tình.

Vân thâm không biết chỗ cấm chế nghiêm ngặt, bên ngoài cô hồn dã quỷ là tuyệt đối vào không được; mà chính thống Lam gia nhân thân sau khi chết tự nhiên cung phụng đến trong từ đường, có một loạt an hồn nghi thức hơn nữa thường xuyên hương khói tế điện, cũng sẽ không dễ dàng du đãng ra tới. Hồn phách niệm chốn cũ, trước mắt này suy yếu hồn phách bồi hồi ở vân thâm không biết chỗ bên trong như thế hẻo lánh rồi lại như thế thanh nhã địa phương, chỉ sợ là sinh thời liền ở tại nơi này, rồi lại cùng toàn bộ Lam gia quan hệ vi diệu -- nhưng mặc kệ nàng là ai, nhìn dáng vẻ, là đối Lam Vong Cơ rất quan trọng.

Ngụy Vô Tiện khe khẽ thở dài, cũng không đi quấy rầy đắm chìm đang hỏi linh trung Lam Vong Cơ, đứng ở tại chỗ bấm đốt ngón tay một chút phương vị, sau đó từ trong lòng ngực móc ra một xấp phù triện, lấy Lam Vong Cơ nơi ở vì trung tâm, ở đông nam tây bắc bốn cái giác đều làm bất đồng bố trí. Tiếp theo rút ra nguyệt hoa, sấn Lam Vong Cơ không chú ý, bên trái tay trên cổ tay một hoa, tay phải ngay sau đó vận linh lực lôi kéo huyết khí. Đầu ngón tay nhanh chóng ở không trung miêu tả, tốc độ cơ hồ muốn mau ra tàn ảnh, một giọt huyết cũng chưa từng sái lạc trên mặt đất. Bất quá một lát, một cái phức tạp khó hiểu đồ hình liền xuất hiện ở Lam Vong Cơ chính phía trước trong hư không.

Đúng lúc này, quên cơ cầm huyền rốt cuộc chính mình động một tiếng.

"Mẫu thân ở không?"

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ