Muốn nói đến Lan Lăng Kim thị lần này nghe huấn vì sao là một bộ uể oải không phấn chấn trạng thái, đảo còn phải từ lửa đốt Tàng Thư Các nói lên.
Ôn húc đả thương Lam Vong Cơ, thiêu hủy tàng thư, khí thế thượng ngăn chặn thanh hành quân cùng lam hi thần, chuyến này nhiệm vụ vốn nên là viên mãn vô cùng, nhưng mà trong lòng lại trước sau có một chỗ không yên tâm -- Lam gia đột nhiên gia cố hộ sơn cái chắn.
Nếu nói là trùng hợp, cũng không tránh khỏi quá xảo chút.
Chính trong lòng còn nghi vấn, hành đến vân thâm không biết chỗ chân núi khi, lại nghe thủ hạ báo lại, nói là ở sau núi đường nhỏ thượng thấy hai cái người mặc sao Kim tuyết lãng bào người.
Ôn húc làm ôn nếu hàn trưởng tử, vốn là biết mọi việc nội tình, càng có vài phần thế gia gian tính kế kinh nghiệm, lập tức liên tưởng đến tiền căn hậu quả, không khỏi hoài nghi khởi Lan Lăng Kim thị tại đây sự trung tác dụng tới. Vì thế từ đi theo tu sĩ trúng tuyển ra hai mươi vị tâm phúc, một nửa đóng giữ Cô Tô tĩnh xem kế tiếp, một nửa kia tắc ẩn núp tiến Lan Lăng, quan sát Kim gia hướng đi.
10 ngày sau, ôn húc ở Kỳ Sơn nhận được tuyến báo.
Cô Tô bên kia hồi âm: Lam thị bởi vì Tàng Thư Các bị hủy rối loạn đầu trận tuyến. Đã nhiều ngày bên ngoài thượng là bách gia không người dám hỏi, chính bọn họ cũng không hạ ra ngoài; lại cố tình có mấy người trộm từ sau núi đi ra ngoài, hành động cực kỳ bí ẩn, mang theo lễ vật tiềm đi trước Kim gia bên kia.
Lan Lăng nhãn tuyến cũng chứng thực người mặc cuốn vân văn phục sức người "Lén lút"; không chỉ có như thế, còn có rất nhiều tiểu gia tộc lén cùng Kim gia lui tới. Ôn người nhà pha phí một phen công phu hỏi thăm, mới biết được này đó gia tộc là tưởng thông qua tặng lễ thỉnh kim quang thiện ở ôn gia trước mặt nói tốt vài câu; thậm chí còn có, là sợ hãi kim quang thiện dùng thủ đoạn hại bọn họ ở ôn gia trước mặt bị hạch tội, bởi vậy bỏ tiền tiêu tai.
Ôn húc đã kinh thả giận -- ôn gia lập với bách gia phía trên, nào từng tưởng bị vâng vâng dạ dạ nịnh nọt Kim gia bày như vậy một đạo. Kim quang thiện mỗi lần tới Kỳ Sơn đều là tất cung tất kính miệng đầy khen tặng, vàng bạc tiền tài chưa từng thiếu đưa, này đây ôn gia cũng coi như tín nhiệm hắn, cho hắn thể diện.
Nếu như này cáo già khen tặng sau lưng thật dám đánh cáo mượn oai hùm bàn tính, muốn cho chỗ tốt chính mình cầm, ác danh đẩy cho ôn gia, kia liền thật có thể nói là dụng tâm ác độc, ý đồ đáng chết.
Tin tức báo cấp ôn nếu hàn, lập tức liền phái 600 tu sĩ tiến đến Kim gia chất vấn.
Đi Lam gia còn muốn giống mô giống dạng mà bịa đặt cái bên ngoài thượng lý do, đi Kim gia còn lại là thật đánh thật hoài bị tính kế nghi ngờ cùng tức giận.
Ôn húc mang đội, tới rồi Lan Lăng sau trực tiếp hạ lệnh nổ tung kim lân đài kết giới, một đường xông vào, hư hao Kim gia đình đài lầu các vô số.
Kim quang thiện tính kế người khác cả đời, không nghĩ tới tai bay vạ gió rơi xuống trên đầu mình. Ôn gia tới khi, hắn còn đãi ở ôn nhu hương trầm luân. Quần áo bất chỉnh mà chạy tới, liền thấy Kim Tử Hiên mang theo Kim gia tu sĩ rút kiếm giằng co muốn thề sống chết bảo vệ kim lân đài, nghiễm nhiên là muốn cùng ôn gia xé rách mặt bộ dáng, tức khắc sợ tới mức mồ hôi lạnh đều ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...