Lan Lăng thành, kim lân đài.
Đã từng nhất xa hoa lãng phí phồn hoa Lan Lăng Kim thị, hiện giờ lại là chợt vừa thấy lại là một mảnh bức tường đổ đồi viên hỗn độn.
Khương du mới vừa vừa vào cửa, liền suýt nữa bị dừng ở trên đường xà ngang vướng chân.
"Khương cô nương, thật sự là xin lỗi. Ngài cũng biết, trước mấy tháng, ôn...... Ôn gia tới chúng ta này một chuyến, liền thành như vậy. Sau lại chúng ta công tử đi nghe huấn, gia chủ lại bị ôn gia phái nhiệm vụ đi theo mấy cái gia tộc giao thiệp, này vẫn luôn cũng không đằng ra tay tới hảo hảo thu thập. Ngài chê cười."
Dẫn đường người hầu cung eo, ngữ khí nhưng thật ra khiêm cung nịnh nọt, chỉ là nghe này liên tiếp tích thủy bất lậu lý do, làm sao có thể đoán không ra đây là kim quang thiện phái tới lừa gạt nàng nhân tinh đâu?
Khương du dưới đáy lòng cười lạnh: Mắt nhìn phạt ôn chi chiến đem khởi, kim quang thiện còn không có đáp ứng liên minh, nhưng thật ra trước bán khởi thảm tới. Lần trước Ôn thị tuy tới cửa, cuối cùng Kim gia còn không phải đem tội đẩy cho mặt khác gia tộc, rốt cuộc là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ thôi; lại nói chỉ bằng Kim gia nhà này nghiệp lớn đại tích góp đáy, lại há là kia một lần cấp ôn gia bồi thường có thể kéo suy sụp. Hiện giờ ở nàng trước mặt làm ra bộ dáng này tới, bất quá là vừa không nghĩ ra lực, cũng không nghĩ ra tiền thôi.
Chỉ là bên ngoài thượng, chung quy còn không thể đem chán ghét hiện ra tới.
Vì thế khương du một bên làm bộ làm tịch mà theo người hầu giới thiệu khi thì giai than khi thì lòng căm phẫn, thật sự dường như một cái nuông chiều từ bé hành động theo cảm tình đại gia tiểu thư; một bên lại đem linh lực rót vào trong tay áo lưu âm phù.
Đi vào đãi khách thính, quả nhìn thấy kim quang thiện ở phòng trong thở ngắn than dài, lại làm ra vẻ mà giả bộ một bộ gương mặt hiền từ cười bộ dáng tới tiếp đón nàng: "Khương cô nương tới, mau ngồi."
Khương du chỉ cảm thấy kêu nàng một cái xem qua nguyên thư người tới cùng kim quang thiện lá mặt lá trái thật sự là đánh đáy lòng phạm ghê tởm: Tưởng tượng đến lúc trước Cùng Kỳ nói cùng Bất Dạ Thiên vây công hãm hại, liền hận không thể hiện tại thọc chết hắn tính.
Ngạnh chịu đựng khí, đi thẳng vào vấn đề mà nói chính mình đại diện toàn quyền Khương gia tới xử lý phạt ôn việc, lại gánh vác lam, Nhiếp hai nhà giao phó: "Ôn thị hùng hổ doạ người, lần này Kỳ Sơn càng là suýt nữa hại các gia dòng chính công tử tánh mạng, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa. Trong lúc hết sức, cần đến bách gia toàn lực phản kích, hợp lực phản kháng mới vừa có sinh lộ. Này đây khương, Nhiếp, lam tam gia cùng bách gia ước định bảy ngày sau ở Cô Tô tụ, cùng bàn bạc đại kế. Trước đó, còn cần các gia sớm ngày chuẩn bị vật tư nhân mã, nhiều làm chuẩn bị. Kim gia cũng là trăm năm thế gia, nghĩ đến nhất định có thể gương cho binh sĩ, làm này phạt ôn chi chiến trụ cột vững vàng. Đặc biệt là này Lan Lăng vùng, còn cần từ kim tông chủ lượng ra cờ xí, phái ra tinh binh, dẫn đầu xuất chinh mới hảo."
Liền thấy kim quang thiện đầu tiên là hơi có chút khiếp sợ, không nghĩ tới khương du thật sự có cái này quyền lên tiếng; tiếp theo vừa nghe khương du muốn buộc hắn xuất đầu, lại thở dài nói: "Ôn thị khinh người quá đáng, bách gia cùng chung kẻ địch, ta Kim gia vốn cũng nên đấu tranh anh dũng. Nhưng khương cô nương các ngươi Khương gia lâu không ở Trung Nguyên, khả năng không hiểu biết bách gia tình huống. Chúng ta Kim gia hổ thẹn không bằng Nhiếp gia dũng mãnh, cũng không như Lam thị có ngọc nát đá tan chi đại nghĩa, tuy có tâm giúp đỡ chính nghĩa, nề hà thế đơn lực mỏng. Càng kiêm ngày hôm trước tới Ôn thị tới cửa cường thủ hào đoạt, sinh sôi lấy đi kim thị một nửa gia sản. Hiện giờ kim thị trong ngoài đều khốn đốn, tuy có tâm lại thiếu lực, chỉ sợ chỉ có thể lược tẫn non nớt. Nghĩ đến này bách gia liên minh, cũng cần đến các gia làm theo khả năng, hoặc dụng tâm, hoặc hiến lực, vạn không thể làm khó người khác, nếu không cùng kia Ôn thị có gì khác nhau đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...