35

176 13 1
                                    

Kim lân đài bên này là một mảnh sứt đầu mẻ trán, kim quang thiện bị khắp nơi lời đồn đãi cùng tính kế bức bách, không thể không cùng ôn gia hoàn toàn quyết liệt.

Mà xa ở ngàn dặm ở ngoài, sẽ ninh lại là một mảnh hoàn toàn bất đồng tường hòa yên lặng.

Người ta nói phong tuyết thổi đầy đầu, đó là nhân gian đầu bạc.

Bực này làm ra vẻ đến chỉ xuất hiện ở trong thoại bản văn tự bổn sẽ không ở người thiếu niên trong lòng lưu lại dấu vết, nhưng mà vừa mới xuất quan Ngụy Vô Tiện nhìn đến tuyết đầu mùa trung múa kiếm Lam Vong Cơ khi, liền không thể tự ức mà nghĩ tới thế gian sở hữu cùng tuyết tương quan tốt đẹp.

Trong lúc lơ đãng gợi lên khóe môi, lo chính mình tưởng: Lam trạm người này thật sự rất có ý tứ. Rõ ràng như vậy thanh lãnh, lại có thể làm người cảm thấy ấm áp cùng an tâm; rõ ràng như vậy cũ kỹ, lại làm hắn thời khắc cảm thấy thú vị, chỉ hận không thể cùng hắn ở chung thời gian nhiều một chút, lại nhiều một chút.

Chỉ tiếc, phạt ôn chi chiến sắp tới. An bình thời gian chung quy là ngắn ngủi.

Một trận tự nhiên là không thể không đánh, nhưng một khi khai chiến, đó là huyết vũ tinh phong.

Mặc dù tu vi lại cao, thân thủ lại hảo, vào chiến trường đều không tránh được đao kiếm không có mắt, tránh không khỏi sinh ly tử biệt.

Chỉ cần suy nghĩ một chút Lam Vong Cơ có khả năng ở trong chiến tranh bị thương, Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy ngực giống đè nặng một cục đá, đã buồn lại đau, so nghĩ đến chính mình bị thương càng thêm khó chịu.

Mà hắn duy nhất có thể làm, chính là trở nên càng cường, bảo vệ tốt bên người mỗi người.

Nguyệt hoa ra khỏi vỏ, giơ lên đầy đất lạc tuyết, mang theo lưu hỏa tiếng xé gió.

Lam Vong Cơ lòng có sở cảm, trên tay kiếm phong vừa chuyển, xoay người ngăn cản, đối diện thượng kia một đôi vĩnh viễn hàm chứa ý cười hai tròng mắt.

Đầy trời sương tuyết, thiên địa một màu thuần trắng, duy độc Ngụy Vô Tiện một bộ hồng y kiệt ngạo -- tóc đỏ mang, hồng sam, hồng nếu lưu hỏa kiếm ý -- như là chu sa tươi đẹp bức hoạ cuộn tròn, càng hoảng hốt làm Lam Vong Cơ tại đây đầu mùa đông liền nghe được ba tháng hoa khai thanh âm.

Không cần nhiều lời, hai người liền tại đây ngân trang tố khỏa luyện võ trường luận bàn lên.

Từ khi từ mộ khê sơn ra tới, Ngụy Vô Tiện liền mang theo Lam Vong Cơ cùng đi sẽ ninh. Này mấy tháng qua, hai người bọn họ một cái vội vàng bế quan, một cái vội vàng tham dự hội nghị ninh Khương thị hiệp thương phạt ôn chi tiết, nhưng thật ra thật lâu không có một chỗ qua.

Hiện giờ liền tại đây một đi một về kiếm chiêu trung, liền có trong lòng hiểu rõ mà không nói ra thân cận cùng hơn xa thiên ngôn vạn ngữ ăn ý ở.

Lam Vong Cơ có thể cảm giác được, Ngụy Vô Tiện kiếm ý cơ hồ là có vượt qua thức đề cao, Huyền Vũ thần dụ mang đến tu vi nhảy thăng cũng đã củng cố.

Từ trước Ngụy Vô Tiện là ngút trời kỳ tài hơn nữa trầm mê tu đạo, ở vững chắc cơ sở thượng đem linh kiếm khiến cho thiên biến vạn hóa xuất kỳ bất ý; hiện giờ Ngụy Vô Tiện còn lại là có càng trống trải tầm nhìn, càng trầm ổn tự tin, cùng đối sinh tử luân hồi thế gian vạn vật càng khắc sâu nhận tri, phản ánh ở kiếm chiêu chính là đại đạo không tiếng động tự nhiên cùng viên dung, cùng với không giận tự uy cảm giác áp bách.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ