* tấu chương chủ yếu là về này nhất thế giới Giang gia diệt môn chi tiết, một không cẩn thận viết nhiều. Xem như đối Giang gia không hữu hảo đi. Trước tiên báo động trước.
Ba ngày sau, Cô Tô ngoài thành, vân thâm không biết chỗ dưới chân núi, bách gia hội minh chỗ.
Một tòa lâm thời dựng tế đàn không mất trang nghiêm túc mục, bên cạnh tụ tập mấy trăm vị biểu tình nghiêm túc, y quan đoan chính tiên môn danh sĩ.
Giờ lành buông xuống, thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân bước lên tế đàn, tuyên đọc phạt ôn hịch văn, liệt kê từng cái Ôn thị chi tội trạng.
Theo sau Lam thị lam hi thần, Lam Vong Cơ, Nhiếp thị Nhiếp minh quyết, Nhiếp Hoài Tang, Khương thị khương du, Ngụy Vô Tiện đại biểu từng người gia tộc uống máu ăn thề, dập đầu bái thiên, hoàn thành khởi binh chi lễ, cũng đặt này tam gia ở toàn bộ xạ nhật chi chinh lãnh đạo địa vị.
Lam gia lấy Cô Tô vì cứ điểm, phản công nam bộ khu vực ôn gia giám sát liêu; Nhiếp gia lấy thanh hà vì cứ điểm, phản công toàn bộ bắc bộ; Khương gia ở giữa, lấy Hoài Thủy hai bờ sông vì cứ điểm, hợp tác bách gia thu phục lãnh địa.
Uống máu dùng cúp vàng ở bách gia chi gian lưu chuyển, trong lúc nhất thời, mọi người bị Ôn thị ức hiếp nhiều năm tức giận cùng oán khí đều bộc phát ra tới, đảo thực sự có chút mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng hương vị.
Nhưng mà này bên trong, tổng còn có như vậy những người này thần sắc không như vậy tự nhiên.
Thứ nhất chính là Lan Lăng Kim thị. Kim quang thiện bị lời đồn đãi cùng ôn gia đảo buộc gia nhập liên minh, nhưng mà lúc đó Lan Lăng phụ thuộc tiểu gia tộc nhóm đã âm thầm tư thông ủng lập tân chủ. Kim quang thiện vì giữ được Kim gia ở liên minh trung địa vị, không thể không nhịn đau cắt thịt, trước lấy ra bộ phận gia tài tới chi viện liên quân lấy biểu thành ý cùng thực lực.
Trừ cái này ra, còn có người một nhà thần sắc mạc biện, kia đó là Vân Mộng Giang thị.
Nói là Vân Mộng Giang thị, đã là tồn tại trên danh nghĩa.
Giang triệt cúi đầu đứng ở tế đàn hạ đệ nhất bài, bên người là hình dung tiều tụy, khóe mắt mang hồng giang ghét ly.
Nhưng mà bọn họ có thể đứng ở như vậy dựa trước vị trí, cũng không phải bởi vì vân mộng Giang gia còn có bao nhiêu thực lực, chỉ là bởi vì bọn họ vừa vặn là kích phát thù ôn ý chí chiến đấu một cái đạo hỏa tác.
Gia chủ thiếu chủ bị bắt, mãn môn tàn sát hầu như không còn, bực này thảm trạng thực sự làm người không dám lại có may mắn.
Chẳng qua, giang triệt ở trong lòng cười khổ một tiếng -- hắn thâm hận đầu sỏ gây tội ôn gia không giả, nhưng cũng biết bách gia bên trong chỉ có Giang gia họa nhất thảm thiết tuyệt phi ngẫu nhiên.
Từ khi bọn họ từ Huyền Vũ trong động bị Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện giải cứu lúc sau, liền đêm tối kiêm trình về tới Liên Hoa Ổ.
Về nhà vốn là chuyện tốt, thật có chút sự là che lấp bất quá đi -- tỷ như đã táng thân với yêu thú trong miệng đệ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...