* tóm tắt: Ôn nếu hàn từ Nhiếp gia đao pháp trung được đến linh cảm, đem bãi tha ma tu vi cao thâm lệ quỷ cùng linh kiếm dung hợp, lực lượng càng cường đại hơn; quên tiện cứu Nhiếp minh quyết sau, liên thủ đánh với ôn nếu hàn.
Tiếng sáo trăm chuyển, tình hình chiến đấu vạn biến.
Màn đêm dưới, ôn nếu hàn như quỷ tựa ma, tay cầm oán khí quấn quanh không được hí vang trường kiếm, một mặt đón Lam Vong Cơ sắc bén kiếm pháp, một mặt đáp lời Ngụy Vô Tiện quỷ quyệt tiếng sáo. Nhất tâm nhị dụng, ở linh khí cùng oán khí hai tương giáp công dưới, lại vẫn không rơi hạ phong, chỉ là cả người rốt cuộc bởi vì dâng trào chiến ý giết đỏ cả mắt rồi, càng thêm vài phần điên cuồng chi ý.
Tự Ngụy Vô Tiện bước lên quỷ nói tới nay, ôn nếu hàn -- hoặc là nói ôn nếu hàn kiếm trung cái kia oán linh, xem như hắn gặp được mạnh mẽ nhất đối thủ.
Khương du tại hạ phương âm thầm nhíu mày: Tại đây nhất thế giới trung, Ngụy Vô Tiện chưa từng trải qua bãi tha ma một phen tra tấn, đây là chuyện tốt, lại cũng có tai hoạ ngầm. Rốt cuộc ngoại giới những cái đó oan hồn chung quy vẫn là không thể cùng bãi tha ma lệ quỷ so sánh với, có thể cung cấp kinh nghiệm hơi hiện khiếm khuyết. Ngụy Vô Tiện ở làm đâu chắc đấy tuần tự tiệm tiến hết sức, cũng càng chú trọng quỷ nói cơ sở mà không phải sát thương. Bởi vậy này một đời quỷ nói ở cơ hồ không có tác dụng phụ dưới tình huống, chiến lực tăng lên tốc độ nhiều ít cũng bị điểm ảnh hưởng -- có đến liền có thất, đây là tất nhiên.
Nếu là không gặp được ôn nếu hàn, điểm này chiến đấu khiếm khuyết thực mau cũng có thể ở mài giũa trung bổ thượng. Đáng tiếc, chiến trường không có nếu. Ngụy Vô Tiện không thể không dưới tình huống như thế, hấp tấp đối mặt đến từ bãi tha ma khiêu chiến.
Ôn nếu hàn không thông quỷ nói, nhưng hắn mù quáng phong tiến kiếm trung lệ quỷ lại là thiên nhiên hiểu được như thế nào hấp thu oán khí tăng cường mình thân. Chiến trường bên trong, oán khí hình thành hai cái xoáy nước. Năm bất mãn hai mươi Ngụy Vô Tiện yêu cầu làm, là làm người sống cùng mấy trăm năm tu vi lệ quỷ tranh đoạt khống chế quyền.
Cái gọi là ác chiến, ao đó là hai người thực lực cùng ý chí lực, càng liên quan đến đáy lòng dẻo dai.
Ngụy Vô Tiện thái dương chảy xuống một giọt mồ hôi châu, theo tiếng sáo mãnh liệt, cả người cũng dần dần tiến vào một loại huyền diệu khó giải thích trạng thái.
Hắn phảng phất lại về tới lúc trước Huyền Vũ động tiếp xúc huyền thiết khi cái loại này vạn quỷ hí vang trạng thái, bạch cốt sinh hoa, phô thành Quỷ giới chí tôn vương tọa. Hắn ngồi trên vương tọa, lại ở thần phục quỷ tướng trung bắt giữ tới rồi một cương quyết khó thuần.
Kia quỷ tướng đôi mắt màu đỏ tươi, khóe miệng khiêu khích, trở thành bạch cốt trung một cây đâm tay thứ.
Làm tướng giả cơn giận, đúng là sao chổi tập nguyệt, bạch hồng quán nhật, tuy lấy vốn nhỏ đánh cuộc to, lại duệ không thể đương.
Đem cùng vương chi gian, vì thế hình thành giằng co.
Thua, tắc vương không thành vương, thiên hạ đổi chủ; thắng, tắc vạn quỷ nỗi nhớ nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...