Loang lổ bóng cây, thanh nhã ngọc lan. Lam gia nội tình xa xưa, này nội tình tượng trưng Tàng Thư Các cũng phá lệ lịch sự tao nhã.
Ngụy Vô Tiện dạo tới dạo lui hướng trong đi, chỉ thấy một mặt thanh tịch, một trương án thư, một cái giá nến, một vị bạch y công tử ngồi đoan chính.
Lam Vong Cơ làỞ một lần nữa sao chép Lam gia Tàng Thư Các niên đại xa xăm, lại không tiện vì người ngoài sở xem sách cổ, đặt bút trầm hoãn, chữ viết đoan chính mà có thanh cốt. NgụyVô tiệnNhịn không được bật thốt lên tự đáy lòng khen: "Tốt nhất phẩm."
Ngụy Vô Tiện bước chân tuy nhẹ, chỉ là cũng chưa từng cố tình che lấp, này đây Lam Vong Cơ ở hắn vào cửa một khắc phát hiện, đảo chưa từng bị hắn đột nhiên một giọng nói dọa đến. Như cũ không chút hoang mang hạ bút tự nhiên, viết xong một chỉnh câu nói mới lạnh lùng ngẩng đầu: "Ngươi tới làm cái gì."
"Ta nói quên cơ huynh, ta sợ ngươi nhàm chán, hảo tâm tới tìm ngươi chơi, ngươi đừng lão như vậy lãnh đạm a."
"Tàng Thư Các cấm người ngoài tùy ý đi vào."
"Ai nha, biết biết, không thú vị, thượng cương thượng tuyến. Là ta nghĩa phụ cấp Lam tiên sinh viết tin, nói muốn làm ta học thêm chút Trung Nguyên bách gia tri thức, được thêm kiến thức, Lam tiên sinh khiến cho ta tới lâu." Ngụy Vô Tiện giống nhau nói, giống nhau không chút để ý mà đảo qua án thư, tùy ý tìm khối đất trống, ngồi không ra ngồi mà liền phải ỷ đi lên.
Vạt áo còn không có dính lên cái bàn, liền thấy Lam Vong Cơ phá lệ lạnh lẽo ánh mắt nhìn chằm chằm lại đây, sinh sôi làm Ngụy Vô Tiện ngừng động tác.
"Ngày hôm qua ngủ không cho người hảo hảo ngủ, giữa trưa ăn không cho người hảo hảo ăn, hiện tại ngồi cũng không cho ngồi a, lam trạm, các ngươi Lam gia đối khách nhân hảo quá phân a."
Một câu cố tình xuyên tạc oán giận nói được chân tình thật cảm, chỉ là trong trẻo thiếu niên âm cố tình kéo dài lâu điệu, cùng giọng nói hàm khối đường giống nhau, nhão nhão dính dính, nghe được Lam Vong Cơ có một chút không được tự nhiên, liền đột nhiên bị kêu danh đều không có lại so đo.
Nhưng đầu sỏ gây tội như cũ là bên miệng không ngừng, tay chân cũng không ngừng. Cái bàn không cho ngồi, hắn liền dứt khoát ai ai cọ cọ tới rồi Lam Vong Cơ bên cạnh, thuận thế ngồi ở hắn dưới thân thanh tịch thượng.
"Ai, ngươi cũng đừng chê ta phiền. Ta đâu, cũng là không có cách nào, nói một chút đi, ngày hôm qua phạm vào nhiều như vậy điều gia quy, hai ta tổng cộng có bao nhiêu phạt a."
Lam Vong Cơ quay đầu, ánh mắt lại có một tia khó hiểu, tuy rằng một câu không nói, nhưng kia ý tứ rõ ràng là: Ngươi như thế nào cư nhiên xoay tính, lại vẫn có thể nhớ tới lãnh phạt?
Phi thường kỳ diệu mà, Ngụy Vô Tiện thật đúng là xem đã hiểu hắn ý tứ, nhịn không được đối loại này không nói lời nào giao lưu phương thức cảm thấy có điểm thú vị.
"Đừng hiểu lầm, ta nhưng không nghĩ lãnh phạt, ta chính là đi ra ngoài mua cái rượu. Mua rượu là cái gì, đây là ta đối với các ngươi Cô Tô phong thổ đặc sản tán thành, là ta đối với các ngươi Cô Tô yêu thích biểu hiện, kết quả ngươi một hai phải quấn lấy không bỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...