44

126 10 0
                                    

* có quan hệ với ôn nếu hàn tu luyện phương thức tư thiết.


Liền phong đi thiên không doanh thước, khô tùng đổi chiều ỷ tuyệt bích. Phi thoan thác nước lưu tranh tiếng động lớn hôi, phanh nhai chuyển thạch vạn hác lôi.

Mà này vạn hác tiếng sấm vừa vặn giấu đi lợi kiếm phi hành tiếng xé gió; khô tùng hoành nghiêng thâm sắc cành cây che lại tuyệt bích phía trên người mặc Ôn thị hồng y hai vị tuấn tú thiếu niên.

Mặc cho ai cũng không thể tưởng được, liền ở Tu chân giới đệ nhất nhân ôn nếu hàn tự mình lĩnh quân thảo phạt bách gia liên minh hết sức, hai vị thượng không kịp nhược quán công tử dám kết bạn thâm nhập đầm rồng hang hổ.

Đúng là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ với 5 ngày tiền định hạ kế, đi xa lộ từ dãy núi trùng điệp chi gian lén đi hai ngày, vòng đến Kỳ Sơn sau núi, tiện đà sấn đại quân ra ngoài lẫn vào Ôn thị hang ổ.


Muốn nói này binh hành hiểm chiêu cử chỉ, ban đầu từ Ngụy Vô Tiện đưa ra khi, cũng thực sự lệnh mấy nhà quản sự người rối rắm khó xử hồi lâu. Chiến tranh là nhất tàn nhẫn sự tình, mà đương chiến tranh đối thủ là ôn gia, như vậy nhiều ít chuẩn bị đều không quá. Cứ việc bên ngoài thượng là bách gia thế cục một mảnh rất tốt, nhưng trên thực tế, trong lòng mọi người cũng đều ở nói thầm -- ôn nếu hàn xây dựng ảnh hưởng rất nặng, tu vi đã bị truyền tới một cái vô cùng kì diệu cảnh giới, ai cũng lấy không chuẩn chính diện đối thượng thắng lợi tỷ lệ có bao nhiêu đại. Thêm nhà chủ ra ngựa Ôn thị sĩ khí đại trướng, thật muốn là cứng đối cứng hai quân đối chọi, thượng có rất nhiều không thể khống chế nguy hiểm.

Tới rồi loại này thời điểm, chỉ dựa vào tại chỗ chờ chỉnh đốn quân vụ xác thật không có gì hiệu dụng, kỳ chiêu quái chiêu đúng là thích hợp. Nhưng kỳ chiêu quái chiêu đồng thời liền ý nghĩa nguy hiểm.

Thương nghị hồi lâu, cuối cùng giải quyết dứt khoát, thúc đẩy chuyến này phi tới không thể, lại là ôn nhu mượn thông tin linh phù âm thầm đưa tới một câu tin tức.

"Gia chủ tu vi đại trướng, nhiên trong cơ thể linh khí quỷ quyệt thô bạo, nghi dẫn oán linh nhập khí, thận chi"


Từ khi phía trước Kỳ Sơn thanh đàm hội dẫn tiến Nhiếp, lam hai nhà bái kiến ôn nhu, khương du kỳ thật liền rất thiếu lại liên hệ bọn họ, cũng cũng không có động quá làm muốn đôi tỷ đệ này mạo hiểm đương nằm vùng ý niệm.

Nguyên nhân có nhị. Thứ nhất là ôn nhu tỷ đệ đều có nguyên tắc cùng ngạo cốt. Cho dù cái gì đều không dặn dò, bọn họ cũng sẽ như nguyên thế giới giống nhau, đối xử tử tế giám sát liêu phụ cận gia tộc, thậm chí đối gặp gỡ người thi lấy viện thủ, này vốn là đã là ở hỗ trợ. Thậm chí còn bách gia đánh tới nàng quản hạt giám sát liêu khi, cũng cơ hồ là bất chiến mà lui, tận lực giảm bớt hai bên thương vong.

Nhưng nếu là lại tiến thêm một bước, muốn cho ôn nhu giống năm đó kim quang dao như vậy, một mặt chịu ơn tri ngộ một mặt trở tay cắm đao -- tuy nói lập trường thượng đối bách gia có lợi, nhưng xác thật không phải ôn nhu nhân phẩm có thể làm ra sự.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ