27

152 13 0
                                    

Mấy năm trước kia đối bị kim phu nhân đuổi hạ kim lân đài mẫu tử đúng là Mạnh thơ cùng Mạnh dao.

Xuyên qua tới về sau, khương du các nàng mấy người sao có thể đã quên cái này nguyên trong thế giới quấy sau lưng phong vân người. Nề hà như thế nào xử lý kim quang dao thật là cái nan đề.

Mấy cái tuổi nhỏ thế gia tiểu thư tưởng ở người khác địa bàn thượng kỹ viện tìm người vốn là thực không thể tưởng tượng, rất là phí một phen công phu. Chờ ở vân bình thành tìm được Mạnh dao thời điểm, tám tuổi con trẻ chính vụng về mà làm cùng tuổi không hợp việc nặng việc nặng, bên tai tràn ngập phố phường nhục mạ cùng ô ngôn uế ngữ.

Khoảng cách vân bình gần nhất trương thiền nghĩ cách diễn vừa ra vô tri tiểu thư rời nhà trốn đi tiết mục, cố tình lạc đường sau hướng người xin giúp đỡ. Không thể không nói, khi còn nhỏ Mạnh dao cũng đã thực thông nhân tình lõi đời cũng rất có ý tưởng, nhìn đến tiểu cô nương một thân tu tiên thế gia sang quý trang điểm liền biết nắm lấy cơ hội.

Có cái này cớ, trương thiền cũng thuận lý thành chương mà cầu người trong nhà thưởng cho Mạnh dao rất nhiều tiền tài, đủ để cấp Mạnh thơ chuộc thân, thậm chí còn mời hai người rời đi vân bình đến Chung Ly đi, cấp Mạnh dao liên hệ học đường, cấp Mạnh thơ an bài thêu phường công tác.

Tu tiên người cùng phàm nhân địa vị chênh lệch giống như khác nhau một trời một vực. Chẳng sợ đối với Chung Ly Trương thị cái này tiểu đến không thế nào thu hút tiểu gia tộc mà nói, này đó trợ giúp cũng bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì.

Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì tu tiên người cùng phàm nhân chi gian khác nhau một trời một vực, loại này "Bình thường" trợ giúp cũng không thể hủy diệt Mạnh thơ mẫu tử đối Kim gia hướng tới.

Kim quang thiện cấp thân ở nước bùn trung Mạnh thơ bện, là một cái bay lên cành cao biến phượng hoàng đại mộng.

Mạnh thơ cấp từ nhỏ nhận hết khi dễ Mạnh dao bện, cũng là một cái thân là "Long tử" nhận tổ quy tông đại mộng.

Có cái này đại mộng làm đối lập, trương thiền các nàng đem đôi mẹ con này cứu ra, lại chỉ làm cho bọn họ làm cả đời chim sẻ trợ giúp không khỏi quá không đủ nhìn.

Xuất thân chú định Mạnh thơ mẫu tử đối với địa vị hướng tới.

Liền tính nói cho bọn họ, đương Kim gia phượng hoàng sẽ chết ở niết bàn chi trên đường, mà đương chim sẻ có thể an độ cả đời, chỉ sợ cũng là không dùng được.

Cho nên Mạnh thơ uyển chuyển từ chối Chung Ly Trương thị an bài công tác, mang theo chuộc thân sau còn thừa tài bảo làm lộ phí đi lên đi Lan Lăng con đường.

Bọn họ đi ngày đó, kim quang thiện không ở. Kim phu nhân đối này đó oanh oanh yến yến luôn luôn căm thù đến tận xương tuỷ, mang theo nhi tử lại đây càng là chọc trúng nàng đau điểm.

Từ kim lân đài bậc thang lăn xuống tới thời điểm, Mạnh thơ dùng hết toàn bộ sức lực đem nhi tử ôm vào trong ngực che chở. Tuổi nhỏ Mạnh dao không có trở ngại, thể nhược Mạnh thơ lại bị thương gân cốt.

[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ