Gió cuốn quả nho mang, ánh sáng mặt trời thạch lựu váy.
Vân thật sâu chỗ, khúc chiết hành lang gấp khúc, một vị khí chất thanh nhã nữ tử áo đỏ chầm chậm mà đi, đúng là đi vào Cô Tô nghe học sẽ ninh Khương thị đích nữ khương du.
Nhưng nàng hôm nay muốn đi không phải lớp học, mà là Lam thị chính thức phòng tiếp khách; thân phận cũng không phải học sinh, mà là làm Khương thị người thừa kế cùng Lam gia tương lai gia chủ lam hi thần nói một bút "Sinh ý".
Lam Vong Cơ thu được Ngụy Vô Tiện tặng cho phục chế phù lúc sau, tự nhiên mà vậy mà muốn đem chi dùng đến Lam gia sở hữu sách cổ thượng. Quả nhiên, thúc phụ cùng huynh trưởng biết được sau thập phần kích động.
Chỉ là hắn cũng hỏi trước Ngụy Vô Tiện ý kiến, được đến hồi phục còn lại là: "Ta làm bằng hữu tặng cho ngươi mấy trương là có thể, nếu là rất nhiều sửa sinh sản gia tộc hợp tác, vẫn là đến cùng tỷ của ta nói chuyện."
Lúc này mới có hôm nay lam hi thần mời khương du gặp mặt cảnh tượng.
Lam hi thần không hổ là thế gia công tử bảng xếp hạng đệ nhất, quy phạm đoan trang, ôn nhã ấm áp, phủ vừa thấy mặt liền cho người ta như tắm mình trong gió xuân cảm giác.
Bất quá khương du mấy năm nay nhiều năm cũng luyện ra một chút khí thế, huống chi ở trong lòng nàng, này một mặt cũng coi như là hai cái "Đệ khống" chi gian va chạm.
Nguyên trong thế giới lam hi thần thường thường vì nhà mình đệ đệ đề điểm Ngụy Vô Tiện, nói cho hắn quên cơ trả giá cùng không dễ dàng, thỉnh hắn ngàn vạn không cần cô phụ. Đương nhiên là hảo tâm, nhưng đối lập dưới, Ngụy Vô Tiện cơ khổ một thân, sớm đã không có thân nhân có thể ra tới nói điểm cái gì, này ở khương du trong lòng, chung quy cũng là cái khuyết điểm.
Hiện giờ khuyết điểm có có thể bổ thượng cơ hội.
Ngồi xuống hàn huyên, nấu thủy pha trà, một hồi lưu trình đi xong, hai người đều có lễ có tiết, thậm chí lời nói việc làm gian toát ra tương lai hai đại gia tộc gia chủ thượng vị giả tự tin. Hai ba câu khách sáo sau, đề tài liền đi hướng quỹ đạo.
"Nghĩ đến khương cô nương cũng đã biết được, hôm nay thỉnh ngài lại đây, là tưởng thương thảo lệnh đệ Ngụy công tử nghiên cứu chế tạo phục chế phù."
"Việc này vô tiện đã báo cho ta. Đứa nhỏ này tính tình chân thành lại ái giảng nghĩa khí, nghĩ đến là cùng lam nhị công tử cực kỳ hợp ý, cho nên lấy phù triện đương lễ vật, cũng không khoe khoang chi ý. Không nghĩ này đó tiểu phát minh thế nhưng kinh động lam lão tiên sinh cùng lam công tử, thực sự có chút múa rìu qua mắt thợ, còn thỉnh công tử cùng tiên sinh chớ trách xá đệ đường đột."
"Như thế nào sẽ, khương cô nương nhiều lo lắng." Lam hi thần khóe môi trước sau treo lệnh người cảm thấy ấm áp mỉm cười, nói chuyện cũng là không nhanh không chậm, "Ngụy công tử tính tình bằng phẳng, thúc phụ thập phần thưởng thức. Hắn nguyện ý khẳng khái tặng phù, ta nên thế quên cơ nói lời cảm tạ mới là. Ta cũng nhìn ra tới, Ngụy công tử cùng quên cơ thật là là hợp ý. Ta này đệ đệ xưa nay tính tình có chút nặng nề, nhưng thật ra mấy ngày nay Ngụy công tử tới, hắn mới rộng rãi không ít, liền hướng chuyện này, ta phải đa tạ Ngụy công tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...