Lại nói tiếp, ở tu luyện thiên phú phương diện, Mạnh dao có lẽ so ra kém cha mẹ đều ưu Kim Tử Hiên; nhưng luận khởi tu luyện chăm chỉ, thật là ít có người có thể cùng hắn so. Đó là nguyên thế giới "Trộm kỹ đồ đệ", cũng đến đủ chăm chỉ mới có thể đem trộm tới đông tây học sẽ; này nhất thế giới, Mạnh dao càng là phá lệ quý trọng tu luyện cơ hội, đông luyện tam cửu hạ luyện tam phục, lại theo hạ minh châu trực diện đêm săn nguy hiểm, kinh nghiệm phong phú. Kỳ thật lần này thụ yêu bản thân cũng không tính đặc biệt đáng sợ, đáng sợ chính là lúc trước hoàn toàn không biết gì cả lại tay không tấc sắt. Mạnh dao có nhuyễn kiếm phùng sinh nơi tay, lại tránh ở chỗ tối quan sát một hồi,
Thẳng đến Kim Tử Hiên mau bị thương nặng mới nâng thời gian ra tới, tự nhiên là có nắm chắc. Trường kiếm so cây mây càng thêm mềm mại, kiếm chiêu lưu sướng mà lưu loát. Cùng chật vật bất kham cả người mang thương Kim gia mọi người so, Mạnh dao dáng người có vẻ phá lệ tiêu sái. Kim Tử Hiên một bên tả chi hữu mà trốn tránh mặt khác công kích, một bên nhìn này đột nhiên toát ra tới Nhiếp gia tu sĩ thẳng đảo thụ yêu yếu hại, trong lúc nhất thời có chút phẫn uất người ở Kỳ Sơn nơi chốn không thuận ---- đường đường Kim gia đệ tử bao lâu sẽ ở đêm săn thượng bị người áp một đầu? Nhưng lý tính thượng cũng không khỏi sinh ra vài phần cảm ơn cùng thưởng thức tới, rốt cuộc nếu không có người này xuất hiện, vừa rồi kia một chút chính mình tất bị thương nặng.
Ước chừng một khắc công phu, nhuyễn kiếm đâm vào cổ thụ hệ rễ, thụ nước như máu tươi phun trào mà ra, điên khùng dây đằng nháy mắt mất đi lực độ. Mạnh dao giảo phá đầu ngón tay, trên mặt đất vẽ một đạo giản dị minh hỏa phù. Điều kiện hữu hạn, phù triện uy lực không lớn, nhưng thiêu chút tàn chi cũng đã đủ rồi. Ngọn lửa che lấp vết kiếm, Mạnh dao cũng thu kiếm tàng hồi bên hông. Chỉ như vậy quay người lại, người này vừa rồi công kích khi lạnh thấu xương cảm giác liền biến mất không thấy, khóe miệng đuôi lông mày ngược lại mang lên hơi hơi ý cười, nhìn liền làm người cảm thấy linh hoạt nhạy bén, lại có một cổ nhu hòa dễ thân hương vị ở. Kim Tử Hiên nhịn không được tinh tế đánh giá, lại nghe Mạnh dao quan tâm mở miệng: "Kim công tử thương nhưng có ngại?" Kim Tử Hiên lúc này mới bỗng nhiên hoàn hồn, theo bản năng đáp lại: "Không ngại, bất quá một chút trầy da." "Công tử!" "Công tử không có việc gì đi?" Chính khi nói chuyện, dư lại Kim gia các thuộc hạ cuối cùng cũng chạy tới Kim Tử Hiên bên người.
Kim quang thiện tuyển người lại đây khi chỉ nghĩ ứng đối ôn gia chỉ trích, không nghĩ tới còn có đêm săn những việc này, này đây tuyển cấp dưới đều là lấy tâm tư lanh lợi giỏi về biến báo vì tiêu chuẩn, tu vi thượng thật không có như vậy cao thâm. Mới vừa rồi chợt sinh hiểm, hắn nhóm chính mình cũng bị thụ yêu dây đằng vây khốn, nơi nào còn có thể đằng ra tay đi cứu Kim Tử Hiên. Trước mắt thò qua tới, nhìn Kim Tử Hiên trên người trầy da, các thuộc hạ cũng là lại sợ hãi lại oán trách nhất nhất hộ chủ bất lợi sự truyền ra đi, liền tính tông chủ không truy cứu, tông chủ phu nhân như vậy ái tử sốt ruột, cũng tất là phải hỏi trách. Chính là này sự xét đến cùng vốn chính là Kim Tử Hiên gây ra. Ngốc nghếch đắc tội suối nước nóng liền đủ làm người lo lắng đề phòng, còn vì đánh cuộc nhất thời khí phách thâm nhập hiểm cảnh, làm hại bọn họ cũng đi theo bị thương, gọi người như thế nào không tức giận? Nhưng mà muôn vàn oán trách, trên mặt cũng không dám nói ra, chỉ có thể tiếp tục lấy lòng mà quan tâm thiếu chủ. "Không cần các ngươi quản! Như thế nào, các ngươi hiện tại không đi suối nước nóng bên kia? Kim Tử Hiên bị người phủng quán, nơi nào có thể chú ý tới này đó bọn thuộc hạ tiểu tâm tư. Ngược lại là nhớ kỹ bọn họ lấy lòng ôn hoảng lại vô lực đối phó thụ yêu sai, tuy không đến mức trách phạt, lại chung quy cũng là không có gì sắc mặt tốt. Mạnh dao tắc bất đồng. Xem mặt đoán ý nghiền ngẫm nhân tâm vốn chính là hắn am hiểu, giờ phút này hơi chút động động đầu óc cũng có thể đoán được hai phương người đều suy nghĩ cái gì. Cong cong mặt mày, trên mặt ý cười có vẻ càng thêm thân hòa, nhẹ giọng mở miệng đánh giảng hòa: "Thụ yêu hung hiểm, sự phát đột nhiên, giữ được bình an đó là lớn nhất chuyện may mắn. Vừa mới thấy vài vị anh dũng sát yêu, vẫn là trước chỗ lý một chút miệng vết thương đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...