Giang Nam nhưng thải liên, lá sen gì điền điền.
Cô Tô vùng sông nước, duyên khê trấn nhỏ, thuyền nhẹ chậm mái chèo.
Ngư hí liên diệp đông, ngư hí liên diệp gian, cá diễn...... Cá lạc sọt trung ương.
"Ta bắt được lạp!"
Hồng y thiếu niên tay trái dẫn theo cá sọt, tay phải bắt lấy cá, vững vàng đứng ở đầu thuyền, cười đến xán lạn, đúng là khí phách hăng hái.
Từ khi vào Cô Tô địa giới, Ngụy anh cùng khương du đều không khỏi bị Giang Nam phong cảnh hấp dẫn.
Bạch sơn hắc thuỷ là một loại hảo phong cảnh, Ngô nông mềm giọng còn lại là một loại khác phong tình.
Thừa thuyền nhỏ, liền như vậy lảo đảo lắc lư mà hướng vân thâm không biết chỗ đi, dọc theo đường đi một hồi thải hạt sen, một hồi trảo du ngư, tự nhiên vui mừng.
Duy độc không được hoàn mỹ chính là, xưa nay nghe nói Cô Tô rượu ngon "Thiên tử cười" thanh danh, đi ngang qua nhà này thế nhưng bán xong rồi.
Khương du nhìn tiện tiện không thêm che giấu tiếc nuối ánh mắt, khóe miệng hơi hơi mỉm cười.
Tới rồi Thải Y Trấn, thực mau cũng liền hành đến vân thâm không biết chỗ dưới chân núi.
Chơi đùa về chơi đùa, chính sự vẫn là phải làm đến.
Vào sơn môn, khương du liền muốn trụ đến nữ đệ tử bên kia đi.
"Tiện tiện, tỷ tỷ đi trước, trong khoảng thời gian này chúng ta đạt được khai nghe học. Bất quá đều ở Lam gia, tả hữu bất quá vài bước lộ khoảng cách, nếu là có cái gì việc gấp, hoặc là người khác khi dễ ngươi, đều không cần cấp, cứ việc tới tìm tỷ tỷ."
"Tỷ ngươi yên tâm đi, ta như vậy làm cho người ta thích lại lợi hại như vậy, như thế nào sẽ có việc. Nhưng thật ra tỷ, ngươi cũng không có tới quá Lam gia, nếu là gặp sự cũng đừng cất giấu chịu đựng."
Khương du bật cười, tiện tiện vẫn là cái dạng này, giống cái tiểu thái dương giống nhau, tự tin ấm áp, lại nỗ lực chiếu người khác.
Nói đến này, khương du cũng không nghĩ làm ra cái lưu luyến chia tay bộ dáng, nhìn người khác cách khá xa, dứt khoát liền bỏ quên danh môn thục nữ cái giá: "Được rồi, đừng chỉnh như vậy nghiêm túc. Ta đều hỏi thăm qua, phía trước ngươi những cái đó phát minh sáng tạo gì đó ở bên này cũng có chút danh tiếng, cha mẹ ở trước khi đi cũng chuyên môn viết thư từ cấp lam lão tiên sinh, nhưng đem hai ta cấp khen một hồi, nghĩ đến Lam tiên sinh cũng sẽ thực thích ngươi. Yên tâm đi, đi thôi."
Này nói chính là lời nói thật, khương du biết rõ ấn tượng đầu tiên tầm quan trọng, đang nghe học trước làm đủ chuẩn bị, chính là muốn bảo đảm Ngụy Vô Tiện ở truyền tới Lam gia các loại tin tức có thể có cái hảo hình tượng.
Hai ba câu lời nói giao đãi xong, hai người từng người đi theo Lam gia đệ tử đi nơi.
Khương du cùng bọn tỷ muội chạm vào đầu, mà tiện tiện bên này, cũng gặp hắn đồng học.
Này đó bọn công tử đều bất quá 15-16 tuổi tuổi, có chút thế gia chi gian thường có lui tới, bọn tiểu bối cũng lẫn nhau nhận thức hoặc mặt thục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...