Trước văn lược thuật trọng điểm: Xạ nhật chi chinh kết thúc, bách gia tranh đoạt chiến hậu ích lợi. Kim gia tranh thủ Mạnh dao nhận tổ quy tông bị cự tuyệt, âm thầm thiết hạ mưu kế, tổ chức trăm phượng sơn vây săn.
Nhiếp minh quyết, Lam Vong Cơ ở vào bàn bắn tên phân đoạn tỏa sáng rực rỡ, quên tiện cho nhau tặng hoa.
* báo động trước: Tấu chương xuất hiện biến mất hồi lâu giang trừng một nhà, đối Giang gia không quá hữu hảo, xem như cấp bổn văn trung làm "Đối chiếu tổ" Giang gia thu cái đuôi, cũng bắt đầu vì kết thúc làm trải chăn lạp ~
Dưới chính văn:
Vượt qua vào bàn hoa vũ, đó là bắn tên phân đoạn.
Có Nhiếp gia, Lam gia châu ngọc ở trước, mọi người kích động tâm tình hãy còn chưa bình tĩnh, tựa hồ còn cảm thấy lần này vây săn cao trào dừng lại ở vừa rồi.
Khương du nhẹ nhàng cười, tiếp nhận cung tiễn đưa tới Ngụy Vô Tiện trên tay, hơi mang hài hước ánh mắt thoáng nhìn, để lộ ra mười phần chờ mong.
Ngụy Vô Tiện hơi suy tư, trước đem trong tay trân trọng kia đóa ngọc lan đừng ở ngực trên vạt áo, tiếp theo tiêu sái giơ tay, tóc đen như thác nước tưới xuống, sung làm dây cột tóc lụa đỏ theo đầu ngón tay bao lại sáng ngời hai tròng mắt.
Rồi sau đó giương cung, cài tên, tam chi tên dài trong chớp mắt hoành ở huyền thượng, thuấn phát mà ra.
Mông mắt bắn tên, tam tiễn tề trung.
Trong sân trong nháy mắt này đầu tiên là yên lặng, rồi sau đó lớn hơn nữa tiếng hoan hô như thủy triều dâng lên.
Ngụy Vô Tiện hơi hơi giơ tay, vốn muốn đem lụa đỏ tháo xuống, theo sau không biết nghĩ đến cái gì, bên môi gợi lên một mạt cười nhạt, thế nhưng liền tiếp tục bảo trì mông mắt trạng thái vào tràng.
Kia theo gió tung bay lụa đỏ liền giống như cách không phất ở nhân tâm thượng. Từ nhỏ đoan chính quy phạm Lam Vong Cơ ở nơi xa nhìn, thế nhưng cảm thấy tim đập đều lỡ một nhịp, mãn tâm mãn nhãn, đều là một người.
Đến nỗi người khác? Mãn tràng đều bị Ngụy Vô Tiện phong thái nhiếp trụ, nơi nào sẽ đi tế tư hắn suy nghĩ cái gì, đối tiếp tục mông mắt kỳ quái hành động cũng chỉ cảm thán một câu: Thật danh sĩ quả thực tự phong lưu!
Nhiếp gia dũng mãnh chính trực, Lam gia phong độ nhẹ nhàng, Khương gia phong lưu phóng khoáng.
Có bực này thịnh cảnh, mặt sau lại tiến tràng gia tộc vô luận như thế nào là lại khó siêu việt.
Như vậy tình trạng đối người khác còn hảo, rốt cuộc vốn là không có tranh chấp chi tâm. Cố tình Kim gia ở vây săn trước vắt hết óc, ỷ vào đề nghị giả kiêm nửa cái chủ nhà thân phận đem chính mình xếp hạng chỉ ở sau Nhiếp lam khương lúc sau lên sân khấu.
Nguyên là vì thể diện, lại đem chính mình làm cho lúng ta lúng túng.
Kim Tử Hiên tự xạ nhật chi tranh trung thanh danh bị hao tổn chịu đủ đả kích, hiện giờ thu liễm rất nhiều, chỉ là khó tránh khỏi mất mát với năm đó cùng tồn tại thế gia công tử bảng thượng, lại chỉ có chính mình lưu lạc đến tận đây, có vẻ thần sắc buồn bực. Cũng may từ nhỏ luyện mũi tên đáy còn ở, lấy mũi tên thượng cung, trung quy trung củ mà bắn ra, vừa trúng hồng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanfictionNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...