* tấu chương kim quang dao đám người suất diễn so nhiều; trình độ hữu hạn, mưu kế bộ phận khả năng có chút thô ráp, còn thỉnh đại gia thứ lỗi.
Thời gian đảo hồi một ngày trước.
Đương Mạnh dao cầm giang ghét ly "Đánh rơi ở Kim Tử Hiên doanh trướng" hoa tai tìm tới môn khi, giang triệt nội tâm đầu tiên là không thể tưởng tượng, rồi lại thế nhưng ẩn ẩn cảm thấy tràn ngập khả năng --
Phản ứng đầu tiên đương nhiên là như thế nào sẽ đâu?
Nàng dù sao cũng là Giang gia đích tiểu thư, như thế nào sẽ như vậy dễ như trở bàn tay mà bị người lừa? Như thế nào sẽ thất tín bội nghĩa bán đứng bách gia liên minh? Như thế nào sẽ lại làm sao dám làm loại này khả năng liên lụy toàn bộ Giang gia tội lớn?
Nhưng lúc sau liền minh bạch như thế nào sẽ không đâu?
Nàng thân là Giang gia đích tiểu thư, tuy rằng thân ở ở bách gia quyền lực trung tâm, lại làm sao có một ngày không phải tự vây với bệ bếp, cam tâm tình nguyện mà nhắm lại nhìn về phía ngoại giới đôi mắt? Ở nhà khi, tránh né cha mẹ khắc khẩu; gia vong sau, tránh né chiến trường lấy mệnh tương bác cùng nhân tâm quỷ vực tính kế. Như vậy tưởng tượng, nàng sẽ bị người lừa đi, thế nhưng cũng chẳng có gì lạ.
Một người không có đủ năng lực, lại đãi ở đặc thù vị trí khi, chẳng phải chính là mỗi người nhưng dùng quân cờ sao?
Đến nỗi liên lụy Giang gia...... Giang triệt một tiếng cười khổ, cơ hồ banh không được nội tâm hoang đường cùng vô lực.
Có lẽ ở trong lòng nàng, các nàng cái này còn thừa Giang gia người cùng tắm máu chiến đấu hăng hái các tân nhân, căn bản không xứng với được xưng là "Người trong nhà" đi.
Giang phong miên, ngu tím diều, giang trừng -- đây là giang ghét ly Giang gia.
Sớm chiều ở chung sư huynh đệ, tay khó trói gà tôi tớ cùng bá tánh, sơ quen biết lại có thể đồng sinh cộng tử chiến hữu -- đây là giang triệt Giang gia.
Buồn cười hắn từ trước nhịn làm như vậy nhiều năm, lúc sau lại tôn nàng kính nàng lâu như vậy, chung quy là phải bị làm như người ngoài, bị hủy chính mình gia.
Nếu nhường nhịn không đổi được thiệt tình, cần gì phải nhường nhịn? Nếu tôn kính không chiếm được hồi quỹ, cần gì phải tôn kính.
Đêm tối kiêm trình, ở Lan Lăng ngoại đuổi kịp trang bệnh trì hoãn hành trình giang ghét ly khi, chính tai nghe được nàng hướng người tìm hiểu "Giang gia gia chủ" tin tức khi, bắt giữ đến nàng thấy chính mình khi khó có thể che giấu kinh ngạc cùng thất vọng khi, giang triệt trong lòng phẫn nộ cùng quyết tuyệt đạt tới đỉnh điểm.
Nhất kiếm xuyên tim.
Đối phó vị này tôn quý đại tiểu thư, thậm chí đều không cần vận dụng cái gì linh lực.
Tự mình động thủ kia một khắc, giang triệt trong lòng không có chính mình trong tưởng tượng chịu tội, thế nhưng chỉ có thoải mái.
Liên Hoa Ổ châm chọc mỉa mai, trong tiếng nhục mạ thu liễm mũi nhọn...... Vì chính mình làm Giang gia dòng bên vốn là nên được đến dưỡng dục, bị như vậy nhiều năm thương tổn, bị giao cho như vậy nhiều buộc chặt, thậm chí liền mẫu thân đều không thể không nén giận -- mấy thứ này, rốt cuộc tại đây một khắc giải thoát rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Ma đạo chi vân tuyết duyên
FanficNguồn: guyi4536.lofter.com * kỳ thật chính là quên tiện phấn xuyên qua dưỡng tiện tiện, cùng với hỗ trợ "Khai quải" cũ kỹ giả thiết. Nguyên sang xuyên qua nhân vật báo động trước! ( đầu mấy chương vì giới thiệu giả thiết, nguyên sang nhân vật miêu t...